Người phụ nữ phải cắt cụt hai tay, sống đời thực vật vì một lỗi quá chủ quan khi chơi đùa với cún cưng, bất cứ ai cũng nên cẩn trọng

Người phụ nữ Anh quốc hiện vẫn trong tình trạng nguy kịch sau vết thương gây ra bởi chính chú chó cưng của mình.

Trang The Sun đưa tin, bà Michelle Ellis - một người phụ nữ 41 tuổi ở Anh quốc vừa phải cắt cụt cả hai cánh tay và đang ở trong trạng thái người thực vật vì bị chính chú chó cưng của mình cắn vào ngày 16/1 vừa rồi.

Được biết, chú chó đã cắn nhẹ vào tay chủ nhân khi bà Michelle đang vuốt ve để đặt nó vào trong chuồng. Điều khiến mọi người bất ngờ là vết thương khi đó của bà Michelle vô cùng nhỏ, không đau đớn và trông hoàn toàn không có gì đáng ngại.

Con gái của bà là cô Kenna cho biết: "Vết thương đó siêu nhỏ và nông, chỉ như một vết thương gây ra bởi tàn thuốc lá. Vậy nên mẹ tôi không hề để ý hay nghĩ gì về nó cả".

Thế nhưng vài ngày sau, sức khỏe của bà Michelle suy giảm rõ rệt, có triệu chứng nhiễm trùng máu. Khi được gia đình đưa vào bệnh viện, bệnh nhân đã ở tình trạng nghiêm trọng, môi, mũi và tay đều chuyển sang màu đen.

Người phụ nữ phải cắt cụt hai tay, sống đời thực vật vì một lỗi quá chủ quan khi chơi đùa với cún cưng, bất cứ ai cũng nên cẩn trọng-1Chỉ vì một vết cắn nhỏ tưởng vô hại, người phụ nữ này đã rơi vào tình cảnh nguy hiểm khó lường

Em gái bà chia sẻ chị mình phải dựa vào thuốc giảm đau và thuốc mê, đặt trong trạng thái thực vật để chống chọi suốt 2 tuần qua. Nhiều cơ quan trong cơ thể đều bị ảnh hưởng, dạ dày không còn hoạt động và các biến chứng tiếp theo vẫn chưa được xác định. Để tránh nhiễm trùng lan rộng, hai tay của bệnh nhân đã bị cắt cụt.

"Bà ấy vẫn chưa biết điều gì đã xảy ra với đôi tay của mình, chúng tôi đang lo lắng liệu Michelle có đủ mạnh mẽ để chấp nhận chuyện này không".

Gia đình bệnh nhân hiện đang kêu gọi ủng hộ quyên góp từ các mạnh thường quân vì chi phí điều trị và lắp tay giả trong tương lai vô cùng đắt đỏ. Đáng buồn thêm nữa là vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, gia đình cũng không được vào thăm bệnh nhân.

Người phụ nữ phải cắt cụt hai tay, sống đời thực vật vì một lỗi quá chủ quan khi chơi đùa với cún cưng, bất cứ ai cũng nên cẩn trọng-2Bà Michelle nuôi 2 chú chó và thường xuyên chia sẻ hình ảnh của chúng trên Facebook cá nhân

Sự việc đáng tiếc của bà Michelle Ellis đã tiếp tục cảnh tỉnh nhiều người cần cẩn thận hơn khi nuôi chó. Bác sĩ khuyến cáo dù bị cắn với vết thương nhỏ cũng cần phải đến các cơ sở y tế kiểm tra và tiêm vaccine phòng dại.

Hiện chú chó gây ra tai nạn ngoài ý muốn này đã được gia đình chuẩn bị cho đi nơi khác.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nguoi-phu-nu-phai-cat-cut-hai-tay-song-doi-thuc-vat-vi-mot-loi-qua-chu-quan-khi-choi-dua-voi-cun-cung-bat-cu-ai-cung-nen-can-trong-161210502123432935.htm

chó cắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.