Người phụ nữ rao bán con sơ sinh đỏ hỏn giữa chợ đen với giá rẻ mạt, lý do phía sau càng gây phẫn nộ tột cùng

Bà mẹ bất chấp tính mạng của con nhỏ để thỏa mãn nhu cầu của bản thân.

Theo trang tin tức Moscow24, Luiza Gadzhieva (25 tuổi) đến từ vùng Dagestan (Nga) đã rao bán đứa con gái mới 1 tuần tuổi của mình trên chợ đen - nơi có đủ những thành phần phức tạp của xã hội - với giá rẻ mạt. Nhưng lý do mà cô ta đưa ra càng gây bức xúc hơn nữa.

Sự việc này đã thu hút sự chú ý của truyền thông Nga những ngày gần đây. Nếu không có sự can thiệp kịp thời của một tổ chức xã hội và cảnh sát thì không ai biết trước được chuyện gì sẽ xảy ra.

Người phụ nữ rao bán con sơ sinh đỏ hỏn giữa chợ đen với giá rẻ mạt, lý do phía sau càng gây phẫn nộ tột cùng-1Chân dung bà mẹ 3 con nhẫn tâm đem bán đứa con còn chưa đầy 1 tuần tuổi đi để có tiền mua giày dép.

Được biết, cảnh sát đã phải đóng giả làm người có nhu cầu mua trẻ em để tiếp cận Luiza. Vào khoảnh khắc ôm con gái mới tròn một tuần tuổi đến quán cà phê ở trung tâm thành phố để "giao hàng", bà mẹ này đã rơi vào vòng vây của cảnh sát. Mọi hành vi và lời nói đã bị máy quay ghi lại.

Theo Moscow24, khi người phụ nữ này rao bán con trên chợ đen, tổ chức tình nguyện chống buôn người và nô lệ thời hiện đại tên Alternativa đã cố gắng tìm cách thuyết phục nhưng cô ta một mực muốn bán con đi bất chấp sự nguy hiểm đang rình rập con mình. 

Người phụ nữ rao bán con sơ sinh đỏ hỏn giữa chợ đen với giá rẻ mạt, lý do phía sau càng gây phẫn nộ tột cùng-2Cô ta bị cảnh sát bắt giữ trong lúc đang "giao hàng".

"Chúng tôi đã cố gắng giải thích với cô ấy rằng những điều kiện tồi tệ và nguy hiểm đang chờ đợi đứa trẻ", đại diện tổ chức này cho biết. "Nhưng bức xúc hơn cả là việc cô ta nhắn tin với chị gái và trong đó, mẹ của đứa trẻ nhắc về đôi giày cô ta sẽ mua sau khi có tiền bán con". 

Chính Luiza đã hào hứng nói với chị gái về kế hoạch mua một đôi boot hợp mốt sau khi bán con.

Tuy nhiên, lúc trao đổi thỏa thuận mua bán với người có nhu cầu mua (là 1 cảnh sát đóng giả), Luiza nói cô ta thiếu tiền đặt cọc mua nhà.

Người phụ nữ rao bán con sơ sinh đỏ hỏn giữa chợ đen với giá rẻ mạt, lý do phía sau càng gây phẫn nộ tột cùng-3
Cảnh sát cho biết sau khi nhận tiền, Luiza đã giao đứa trẻ cho khách hàng và viết giấy biên nhận. Cảnh quay do camera theo dõi ghi lại được cho thấy Luiza cúi gục đầu xuống khi bị các thám tử tra hỏi.

Cô ta đã nói với một người mua rằng: "Đừng nói từ "bán", nghe có vẻ thô lỗ... bạn có thể đánh giá tôi nhưng tôi không còn cách nào khác".

Theo cảnh sát địa phương, Luiza đã cúi đầu nhận mọi tội lỗi trong cuộc thẩm vấn và đã bị buộc tội. Hiện tính mạng của đứa trẻ không bị nguy hiểm và cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục diễn ra.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-phu-nu-rao-ban-con-so-sinh-do-hon-giua-cho-den-voi-gia-re-mat-ly-do-phia-sau-cang-gay-phan-no-tot-cung-162201110222016783.htm

bán con

mua bán trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.