Người phụ nữ thấy 2 mẹ con thai phụ ăn xin đáng thương bước lên chiếc xe và diễn biến tiếp theo khiến bà muốn gọi cảnh sát ngay

Nhìn thấy cảnh người phụ nữ đang mang thai dẫn theo con trai đi ăn xin, Melissa Smith đã vô cùng thương cảm.

Vào tháng 11/2014, một người phụ nữ đang mang thai đi cùng với con trai nhỏ trên tay cầm miếng giấy cạc tông với nội dung nói rằng cô đang mang thai và vô gia cư đã trở thành những gương mặt quen thuộc đối với những khách hàng lui tới một trung tâm mua sắm ở thành phố San Diego, California, Mỹ. Người phụ nữ Melissa Smith cũng không ngoại lệ. Cô rất thường thấy 2 mẹ con kia và luôn thương cảm cho số phận kém may mắn của họ.

Người phụ nữ thấy 2 mẹ con thai phụ ăn xin đáng thương bước lên chiếc xe và diễn biến tiếp theo khiến bà muốn gọi cảnh sát ngay-1Người phụ nữ thấy 2 mẹ con thai phụ ăn xin đáng thương bước lên chiếc xe và diễn biến tiếp theo khiến bà muốn gọi cảnh sát ngay-2Người phụ nữ thấy 2 mẹ con thai phụ ăn xin đáng thương bước lên chiếc xe và diễn biến tiếp theo khiến bà muốn gọi cảnh sát ngay-3Người phụ nữ thấy 2 mẹ con thai phụ ăn xin đáng thương bước lên chiếc xe và diễn biến tiếp theo khiến bà muốn gọi cảnh sát ngay-4
Melissa thấy thương cảm cho hoàn cảnh của 2 mẹ con.

Mỗi lần Melissa đến trung tâm mua sắm thì lại bắt gặp 2 mẹ con. Cô nhìn thấy nhiều người dừng lại cho họ tiền và thức ăn nên cũng cảm thấy vui trong lòng. Nhưng vào một ngày nọ, khi Melissa đang đổ xăng thì tình cờ nhìn thấy 2 mẹ con người phụ nữ đang mang thai kia bước lên một chiếc xe bí ẩn. 

Melissa nhận ra có điều gì đó kỳ lạ ở đây, bản thân chiếc xe sang hiệu Mercedes-Benz đã khiến cô đặt dấu chấm hỏi lớn. Linh tính mách bảo Melissa có điều đáng ngờ nên cô đã nhảy lên ô tô của mình và bám theo chiếc xe sang trọng kia.

Chiếc xe Mercedes-Benz lái đi và trên xe không chỉ có 2 mẹ con người phụ nữ mà còn có bạn trai của cô ta. Họ ngồi trên xe cùng... đếm tiền và cười đùa thoải mái. Thế rồi chiếc xe ấy lại lái vào bãi đỗ của một trung tâm thương mại khác. Người phụ nữ lấy một miếng bìa giấy khác và tiếp tục xin ăn. 

Người phụ nữ thấy 2 mẹ con thai phụ ăn xin đáng thương bước lên chiếc xe và diễn biến tiếp theo khiến bà muốn gọi cảnh sát ngay-5Lúc này, Melissa rời khỏi xe và chạy đến dùng điện thoại chụp hình của người phụ nữ kia làm bằng chứng. Dù không thích hành động của Melissa nhưng người phụ nữ kia không làm được gì khác ngoài việc bỏ chạy. Có trong tay đầy đủ bằng chứng, Melissa đã liên hệ với một trang tin địa phương để nhờ họ vào cuộc điều tra.

Nữ phóng viên Emily Valdez nhận nhiệm vụ truy tìm người phụ nữ kia và khi tìm được rồi thì cô lại hoang mang với chiếc bụng bầu của cô ta. Gương mặt của người phụ nữ thì giống rồi nhưng giờ đây, cô ta không mang thai mà bế trên tay một đứa trẻ. 

Người phụ nữ thấy 2 mẹ con thai phụ ăn xin đáng thương bước lên chiếc xe và diễn biến tiếp theo khiến bà muốn gọi cảnh sát ngay-6Người phụ nữ thấy 2 mẹ con thai phụ ăn xin đáng thương bước lên chiếc xe và diễn biến tiếp theo khiến bà muốn gọi cảnh sát ngay-7
Khi được hỏi mình có phải là người trong ảnh không, người phụ nữ kia nói rằng ả không nói được tiếng Anh rồi rời đi cùng với một người đàn ông và một đứa trẻ trên một chiếc xe bình thường.

Dù thất bại trong việc xác định danh tính người phụ nữ kia nhưng nữ phóng viên Emily lại thu được đoạn clip trong đó cho thấy người đàn ông nói chuyện với người phụ nữ bằng tiếng Tây Ban Nha nhưng khi ghé vào tai thì thầm thì lại nói bằng một ngôn ngữ khác khó xác định.

Lúc này, một cựu cảnh sát nữ Leslie Albright đã ra tay giúp đỡ. Với kinh nghiệm 25 năm trong nghề, Leslie vừa nhìn đã xác định cặp đôi kia không phải là người ăn xin. Bà cũng biết được ngôn ngữ mà người đàn ông kia sử dụng khi thì thầm vào tai bạn gái là tiếng Romani. Nhờ đó mà mọi thứ trở nên rõ ràng hơn: Cặp đôi đã thực hiện hành vi phạm tội này sau khi nhập cảnh trái phép vào Mỹ. 

"Chúng lợi dụng những đứa trẻ để trục lợi... Các bé sẽ không được đến trường bởi vì công việc và tương lai của chúng chính là 'công việc gia đình' này đây" - Leslie nói. Vị cựu cảnh sát cũng khẳng định cặp đôi nam nữ kia chính là những kẻ giang hồ.

Dù không bắt được 2 kẻ tội phạm ấy nhưng nữ phóng viên Emily tin rằng chúng sẽ không dám bén mảng đến thành phố này trong một khoảng thời gian rất dài nữa.

Theo Pháp luật và bạn đọc
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-phu-nu-thay-2-me-con-thai-phu-an-xin-dang-thuong-buoc-len-chiec-xe-va-dien-bien-tiep-theo-khien-ba-muon-goi-canh-sat-ngay-162210902001613623.htm

ăn xin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.