Người phụ nữ thuê nhà nửa đêm bị yêu râu xanh xé váy tấn công tình dục, nhưng thái độ của chủ nhà mới khiến cô bị sốc

Mặc dù sự việc đã xảy ra gần 1 tháng nhưng không ai lấy lại công bằng cho người phụ nữ kia. Vốn là nạn nhân trong vụ việc nhưng cuối cùng mọi người lại xem cô là kẻ gây rối.

Mặc dù sự việc đã xảy ra gần 1 tháng nhưng không ai lấy lại công bằng cho người phụ nữ kia. Vốn là nạn nhân trong vụ việc nhưng cuối cùng mọi người lại xem cô là kẻ gây rối.

Gần đây, truyền thông Đài Loan đưa tin vào 1 giờ sáng ngày 18/2 vừa qua, tại tòa nhà lớn ở khu Nam, thành phố Đài Trung, Đài Loan có một vụ tấn công tình dục. Được biết, nạn nhân là một người phụ nữ họ Lý, 40 tuổi là một nhân viên thiết kế. Hôm đó, cô Lý có cuộc họp mặt với bạn bè nên đã về nhà khuya hơn bình thường. Cô Lý hiện tại vẫn độc thân và thuê căn hộ tại đó để tiện làm việc.
Người phụ nữ thuê nhà nửa đêm bị yêu râu xanh xé váy tấn công tình dục, nhưng thái độ của chủ nhà mới khiến cô bị sốc-1

Theo lời khai của cô Lý, sau khi cô chuẩn bị bước vào thang máy bỗng phát hiện có một người đàn ông lạ mặt đi theo. Ngay lúc đó, cô có cảm giác kỳ lạ nên đã quyết định bước ra khỏi thang máy thì người đàn ông đó nhào đến ôm chầm lấy cô. Biết rằng gặp phải tên biến thái, cô Lý cố thoát khỏi nhưng người đàn ông đó quá mạnh, hắn không những không rời đi mà còn kéo tóc cô, dùng lực cực mạnh đè xuống đất cởi váy, thậm chí kéo cả quần lót ra một nửa. Cô Lý đã tri hô và giằng co cùng tên yêu râu xanh khoảng một lúc, sau đó hắn đã bỏ đi. Cô Lý lập tức gọi an ninh và báo cảnh sát.
Người phụ nữ thuê nhà nửa đêm bị yêu râu xanh xé váy tấn công tình dục, nhưng thái độ của chủ nhà mới khiến cô bị sốc-2

Sau khi quan sát CCTV, an ninh cho biết người đàn ông này không phải dân cư tại đây mà là người ngoài. Điều đáng nói, sau khi tai nạn xảy ra, cô Lý không những không được an ủi mà chủ nhà của cô đã yêu cầu cô chuyển đi gấp vì gây ra rắc rối cho khu dân cư. "Cô ta nói rằng, nhan sắc của tôi chỉ mang đến những rắc rối", cô Lý chia sẻ về việc chủ nhà yêu cầu cô dọn đi. Được biết, sau đó chủ nhà đã đơn phương hủy hợp đồng thuê nhà, tiền đặt cọc của cô Lý được hoàn trả và không có bất kỳ khoản tiền bồi thường nào khác. Trước tình hình này, cô Lý bức xúc: "Rõ ràng tôi là nạn nhân nhưng cuối cùng tự nhiên trở thành kẻ gây rối, tại sao lại có chuyện như vậy được".
Người phụ nữ thuê nhà nửa đêm bị yêu râu xanh xé váy tấn công tình dục, nhưng thái độ của chủ nhà mới khiến cô bị sốc-3

Sau khi câu chuyện được chia sẻ trên mạng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Đa số mọi người đứng về phía của cô Lý, cố gắng chia sẻ câu chuyện của cô nhiều hơn với hy vọng tìm lại công lý cho người bị hại. Ngoài ra cũng có không ít người hiểu được nỗi khổ của chủ nhà. Một số người bình luận: "Có lẽ đó là cách an toàn nhất cho người phụ nữ kia, cô ta là phụ nữ độc thân lại còn xinh đẹp nên cũng dễ rơi vào tầm mắt của những tên biến thái, nếu cô ấy có thể đến chỗ khác an toàn thì tốt hơn chứ sao".

Theo Helino


người phụ nữ bị tấn công

yêu râu xanh

tấn công tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.