Người phụ nữ trung niên không ngừng đánh đập shipper vì không chuẩn bị tiền trả lại và lời khai gây hoang mang của cả hai phía

Chỉ vì shipper không mang tiền lẻ, một người phụ nữ liên tục tấn công đối phương.

Chỉ vì shipper không mang tiền lẻ, một người phụ nữ liên tục tấn công đối phương.

 

Trang ETToday đưa tin ngày 6/12, một nam thanh niên shipper đã bị một nữ khách hàng tấn công khi giao hàng tại khu dân cư Vĩnh Hòa, thành phố Tân Bắc, Đài Loan. 

Khoảng 6 giờ tối ngày 4/12, shipper họ Hoàng, 39 tuổi, nhận được một đơn đặt món gà om dầu mè trị giá 120 Đài tệ (gần 100 nghìn đồng Việt Nam) giao đến một tòa nhà trên đường Trung Sơn, khu Vĩnh Hòa. Khách nhận hàng là một người phụ nữ 46 tuổi. 

Cả hai gặp nhau trong thang máy, người phụ nữ lúc này trên mặt vẫn còn mang mặt nạ dưỡng da. Bỗng nhiên cô nổi cơn giận, không nói lời nào đã lao vào tấn công người shipper kia. Thậm chí, hộp gà om dầu mè cũng trở thành "vũ khí" trút giận của cô ta. 

Lúc đó, shipper bị món gà làm cho bị bỏng nên vội rút điện thoại báo cảnh sát nhưng đã bị người phụ kia đẩy ngã ra sàn. Cô ta tháo miếng mặt nạ trên mặt rồi chụp lấy điện thoại của đối phương, điên cuồng dùng tay đấm đánh vào người shipper. 

Người phụ nữ trung niên không ngừng đánh đập shipper vì không chuẩn bị tiền trả lại và lời khai gây hoang mang của cả hai phía-1

Người phụ nữ liên tục đánh đấm nam shipper.

Người shipper cho biết, vì tiền lẻ đã dùng để thối cho 2 người khách trước đó nên anh không còn tiền lẻ nữa. Ngay khi người phụ nữ 46 tuổi vừa nói: "Shipper sao lại không mang tiền lẻ vậy?", anh Hoàng đã trả lời: "Nếu không thì cô có thể không nhận hàng ạ". Vừa dứt lời, người phụ nữ đã lao vào đánh anh Hoàng. 

Shipper họ Hoàng còn nói: "Cô ta nghe thấy tôi định gọi cảnh sát thì càng giận dữ hơn, càng đánh mạnh tay hơn. Cô ta cố gắng tấn công hạ bộ của tôi. Trong lúc tôi cố chặn hành động này thì cô ta dùng chìa khóa trong tay cào vào mặt tôi,..."

Người phụ nữ trung niên không ngừng đánh đập shipper vì không chuẩn bị tiền trả lại và lời khai gây hoang mang của cả hai phía-2

Người phụ nữ cố ý tấn công hạ bộ của đối phương.

Sau khi cảnh sát đến nơi, họ đã đưa cả hai người về đồn, lúc này cả hai đều thương tích đầy mình. Tuy nhiên, người phụ nữ đã to tiếng phản bác, cô cho rằng mình không phải là người động thủ trước. 

Cô khai trước cảnh sát, cô đã hỏi shipper rằng mình có thể hủy đơn hàng được không thì lúc đó anh ta vo tờ 1000 Đài tệ (khoảng 760 nghìn VNĐ) thành một cục tròn rồi ném vào người cô: "Hắn ném vào người tôi, vào mặt tôi, sau đó còn lấy mắt kính của tôi rồi giẫm nó vỡ nát". Nhưng khi cảnh sát xem lại camera giám sát, rõ ràng chính người phụ nữ tự gỡ mặt nạ trên mặt và tự vứt mắt kính của mình đi.  

Theo điều tra, đây không phải là lần đầu tiên người phụ nữ này dính đến các vụ gây rối. Tháng 4 năm nay, cô bị buộc tội đe dọa và quấy rối 11 người hàng xóm. Vụ kiện đó chưa kết thúc thì cô lại gây xôn xao với một sự việc mới. Hiện tại, cảnh sát đang tiếp tục điều tra và xử lý. 
 

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/nguoi-phu-nu-trung-nien-khong-ngung-danh-dap-shipper-vi-khong-chuan-bi-tien-thoi-lai-va-loi-khai-gay-hoang-mang-cua-ca-hai-phia-22201961216222402.htm

shipper

đánh người

shipper bị đánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.