Người phụ nữ từng bị bắt cóc, trói trong quan tài làm nô lệ tình dục suốt 7 năm kể lại về chuỗi ngày địa ngục với tình tiết quá kinh hoàng

Là nạn nhân trong vụ bắt cóc rúng động nước Mỹ, sau hàng chục năm ám ảnh, Colleen Stan đã can đảm lên tiếng kể về quá khứ rùng rợn mình từng phải chịu đựng.

Vào sáng ngày 19/5/1977, cô gái trẻ Colleen Stan, lúc đó vừa tròn 20 tuổi đang đi bộ trên đường từ Eugene, Oregon đến Northern California để dự tiệc sinh nhật cô bạn thân. Khi đang đi, một chiếc xe ô tô vô tình lướt qua và mời cô lên quá giang. Vì quãng đường khá xa và trong xe là gia đình gồm 2 vợ chồng trẻ và 1 đứa con gái nhỏ nên Colleen không đề phòng gì, vui vẻ đồng ý lên xe.

2 vợ chồng chủ xe là Cameron Hooker (23 tuổi vào năm 1977) và vợ Janice tỏ vẻ thân thiện và nói chuyện vui vẻ với cô. Colleen Stan ban đầu vẫn thấy bình thường, cho đến khi chú ý đến chiếc hộp gỗ kỳ lạ đục một lỗ ở bên hông đặt trên ghế ngồi ngay cạnh mình.

Khoảng nửa giờ đồng hồ sau, Cameron dừng xe ở một đoạn đường vắng, rồi bất ngờ khống chế, trói và bịt miệng Colleen. Tên này nhét đầu cô vào chiếc hộp gỗ mà cô đã nghi ngờ đó. Chiếc hộp này nặng 9 kg có bản lề, được lót vật liệu cách âm để Colleen không thể kêu cứu.

Chiếc xe tiếp tục di chuyển tới nhà của cặp vợ chồng này tại thành phố Red Bluff, bang California - cách nơi cô xin lên quá giang tới 480 km.

Người phụ nữ từng bị bắt cóc, trói trong quan tài làm nô lệ tình dục suốt 7 năm kể lại về chuỗi ngày địa ngục với tình tiết quá kinh hoàng-1
Colleen Stan không thể ngờ cuộc đời mình sẽ biến thành địa ngục sau buổi sáng định mệnh ấy

Colleen đã không thể đến dự sinh nhật bạn thân, và cũng chẳng về được nhà mình nữa trong suốt gần 1 thập kỷ. Đến nơi, Cameron gỡ chiếc hộp khỏi đầu cô, dùng xích treo Colleen lên xà nhà dưới tầng hầm rồi cưỡng bức và đánh đập.

Sau 44 năm, mới đây, trong bộ phim tài liệu The Girl in the Box (Tạm dịch: Cô gái trong hộp) kể về vụ án của mình, Colleen Stan hồi tưởng lại: "Tôi sợ hãi đến cùng cực. Janice thì chỉ bình thản nhìn Cameron tra tấn tôi, lúc đó tôi nghĩ mình sắp chết. Cứ mỗi khi tôi định phản kháng, Cameron sẽ hét lớn rằng sẽ cắt dây thanh quản của tôi nếu tôi tiếp tục gào thét".

Tên biến thái Cameron đã tự thiết kế một chiếc thùng gỗ nhỏ, có hình dáng như quan tài, không đủ dài để nằm duỗi chân nên cô phải giữ tư thế ngồi bó gối. Hộp bị đặt dưới gầm giường của cặp vợ chồng. Kể từ đó, cuộc đời của Colleen phải trải qua gần như hoàn toàn trong không gian tối om, đóng kín kinh hoàng ấy. Cô ở trong hộp 23 tiếng mỗi ngày chỉ để bị hãm hiếp, đánh đập, sốc điện và tra tấn bằng đủ cách quái đản.

Do hầu như không thể di chuyển và mắc kẹt trong bóng tối, Colleen phải sử dụng bô để đi vệ sinh. Một chiếc quạt được đặt cạnh lỗ nhỏ trên hộp để chống nóng. Cô cũng không được phép tạo ra tiếng động, nếu không sẽ bị đánh, bị bỏ đói và thiếu nước.

Người phụ nữ từng bị bắt cóc, trói trong quan tài làm nô lệ tình dục suốt 7 năm kể lại về chuỗi ngày địa ngục với tình tiết quá kinh hoàng-2Người phụ nữ từng bị bắt cóc, trói trong quan tài làm nô lệ tình dục suốt 7 năm kể lại về chuỗi ngày địa ngục với tình tiết quá kinh hoàng-3

Chiếc quan tài dưới gầm giường cô gái trẻ bị bắt nhốt suốt 7 năm

Cameron chỉ đưa cô ra ngoài vào ban đêm để tra tấn và cưỡng bức. Gã chế ra rất nhiều các loại các dụng cụ tra tấn cô để thỏa mãn thú tính bệnh hoạn.

Người phụ nữ từng bị bắt cóc, trói trong quan tài làm nô lệ tình dục suốt 7 năm kể lại về chuỗi ngày địa ngục với tình tiết quá kinh hoàng-4Người phụ nữ từng bị bắt cóc, trói trong quan tài làm nô lệ tình dục suốt 7 năm kể lại về chuỗi ngày địa ngục với tình tiết quá kinh hoàng-5

Các dụng cụ tra tấn tự chế của Cameron

Sau một thời gian, Colleen Stan bị vợ chồng ác quỷ "tẩy não" rằng Cameron là thành viên của một tổ chức bí ẩn có tên "The Company". Nếu cô chạy trốn thì chắc chắn sẽ bị họ ghim lên cột hoặc nổ súng giết chết ngay lập tức. Thậm chí, tổ chức này sẽ làm hại gia đình cô.

Cô gái tội nghiệp bị đặt lại tên là "K", phải gọi Cameron là "Ông chủ" và vợ hắn là "Bà chủ". Thậm chí có khoảng thời gian về sau, Colleen bị mắc hội chứng Stockholm - hội chứng khiến nạn nhân bị bắt cóc, hành hạ nảy sinh tình cảm với chính kẻ hại mình.

Người phụ nữ từng bị bắt cóc, trói trong quan tài làm nô lệ tình dục suốt 7 năm kể lại về chuỗi ngày địa ngục với tình tiết quá kinh hoàng-6
Colleen Stan, hiện 62 tuổi dũng cảm chia sẻ về quãng đời kinh khủng của mình

Mãi đến khi Colleen chịu ký một bản hợp đồng với vợ chồng ác quỷ gọi là "hợp đồng nô lệ", cô mới được phép đi ra khỏi chiếc hộp nhiều hơn. Cô phải làm các công việc như người giúp việc, bao gồm dọn dẹp và chăm con hộ chúng. Để tránh những hình phạt đau đớn, Colleen Stan cho biết bà đã cố gắng trở thành một nô lệ nghe lời. Trong nhiều năm, hàng xóm đã tin rằng cô là người giúp việc của gia đình Cameron.

Vài năm sau, khi Colleen đã bị kiểm soát và "tẩy não" mạnh mẽ, Cameron thậm chí còn biến cô thành vợ hai của hắn. Lúc này, Janice mới tức giận và nói với Colleen rằng "The Company" không hề có thật.

Janice kể cho Colleen rằng chính mình cũng là nạn nhân nô lệ tình dục của Cameron và Janice đã phải chịu cảnh đó từ năm 15 tuổi. Cameron chỉ buông tha cho Janice khi tìm được một nô lệ khác thay thế. Và đó là lý do Janice đã cùng hắn đi bắt cóc Colleen về.

Người phụ nữ từng bị bắt cóc, trói trong quan tài làm nô lệ tình dục suốt 7 năm kể lại về chuỗi ngày địa ngục với tình tiết quá kinh hoàng-7
Vợ chồng Cameron (trái) và Janice (phải

Và cuối cùng, vào một ngày hè năm 1984, chính người vợ Janice đã trả tự do cho cô gái bất hạnh. Tranh thủ lúc Cameron đi vắng, Janice đã đưa Colleen và tất cả con cái của mình lên một chuyến xe bus. Janice bắt Colleen xuống một trạm dừng giữa đường còn mình và các con chạy trốn tiếp.

Lúc này, Colleen không tới cảnh sát báo án. 3 tháng sau, chính Janice mới là người đi tố cáo tên biến thái Cameron Hooker. Hắn đã bị kết án tù giam 104 năm nhưng có thể được ân xá trong năm 2021 này. Thẩm phán Tòa thượng thẩm Clarence B. Knight đã từng gọi Cameron là "kẻ tâm thần nguy hiểm nhất mà tôi từng gặp".

Người phụ nữ từng bị bắt cóc, trói trong quan tài làm nô lệ tình dục suốt 7 năm kể lại về chuỗi ngày địa ngục với tình tiết quá kinh hoàng-8
Colleen Stan đã phải trải qua vụ bắt cóc, hiếp dâm nghiêm trọng bậc nhất trong lịch sử hình sự Mỹ

Sau 37 năm đằng đẵng, Colleen, hiện tại 64 tuổi đã vượt qua được nỗi đau khổ năm xưa. Sau khi thoát khỏi địa ngục, cô đi học lại, lấy bằng kế toán và tự nuôi sống mình. Tuy nhiên cuộc sống hôn nhân về sau của cô không hạnh phúc khi trải qua nhiều lần ly hôn.

Colleen cho biết: "Tôi phải chấp nhận sự thật rằng chuyện đó đã xảy ra. Nhưng tôi không để nó ảnh hưởng đến cuộc đời mình nữa, vì nó đã qua lâu rồi".


Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nguoi-phu-nu-tung-bi-bat-coc-troi-trong-quan-tai-lam-no-le-tinh-duc-suot-7-nam-ke-lai-ve-chuoi-ngay-dia-nguc-voi-tinh-tiet-qua-kinh-hoang-161210407055112104.htm

bắt cóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.