Người phụ nữ tuồn ma túy cho bạn trai trong tù bằng nụ hôn

Giới chức Mỹ cho biết một phụ nữ bị buộc tội giết người sau khi cô lén cho ma túy vào viên nhỏ rồi truyền cho bạn trai trong tù, người sau đó đã chết vì dùng thuốc quá liều.

Rachal Dollard (33 tuổi) ở Dickson, bang Tennessee đã bị buộc tội đưa hàng lậu vào trại giam và giết người cấp độ hai, New York Times đưa tin ngày 17/8.

Trước đó, vào ngày 19/2, Dollard đã đến nhà tù ở Tennessee để thăm bạn trai Joshua Brown (30 tuổi), người đang thụ án 11 năm với tội danh liên quan đến ma túy và sẽ mãn hạn vào năm 2029, Sở Cải tạo Tennessee cho biết.

Dollard đã đặt một viên nhỏ hình cầu có chứa 28 gr ma túy ma túy đá vào miệng và hôn bạn trai Joshua Brown.

Brown sau đó đã nuốt viên này và dường như định lấy nó từ nhà vệ sinh sau khi sử dụng phòng tắm, sở cho biết.

Tuy nhiên, viên thuốc sau đó bị vỡ trong người và Brown đã chết vì dùng thuốc quá liều, Dorinda Carter, phát ngôn viên của sở, cho biết trong một tuyên bố.

Người phụ nữ tuồn ma túy cho bạn trai trong tù bằng nụ hôn-1
Rachal Dollard bị buộc tội giết người sau khi lén truyền viên nhỏ có chứa ma túy đá cho bạn trai trong tù bằng nụ hôn. Ảnh: Sở Cải tạo Tennessee.

Không rõ bằng cách nào mà Sở Cải tạo Tennessee xác định được Dollard đã tuồn ma túy cho bạn trai. Trong tuyên bố của mình, các nhà chức trách nói rằng Dollard đã "được quan sát" khi chuyển thuốc, nhưng không nói rõ bằng cách nào hoặc bởi ai.

Sonia Dollard, mẹ của Dollard, nói với NBC News rằng con gái của bà đã cương quyết rằng "cô ấy không làm điều đó".

“Tôi không có ở đó nên tôi không biết, nhưng con bé phủ nhận chuyện này”, bà Sonia Dollard nói.

Rachal Dollard sẽ phải đối mặt với 60 năm tù giam và khoản tiền phạt lên tới 50.000 USD nếu bị kết tội.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-phu-nu-tuon-ma-tuy-cho-ban-trai-trong-tu-bang-nu-hon-post1346872.html

ma túy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.