Người thân cận với Công nương Diana đưa ra tuyên bố khiến vợ chồng Meghan bị cười chê, không nói nên lời

Từng gắn bó với cố Công nương Diana một thời gian dài nên cựu đầu bếp này hiểu rõ bà sẽ có suy nghĩ như thế nào về chuyện của nhà Sussex.

Ông Darren McGrady, cựu đầu bếp và cũng là người rất thân thiết với cố Công nương Diana mới đây đã đưa ra tuyên bố gây chú ý, khiến vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan bị cười chê. Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn với Coffee Friend, ông Darren McGrady cho hay việc nhà Sussex rời khỏi hoàng gia là một "trò hề ích kỷ".

"Tôi tin rằng cả thế giới đều kinh ngạc, không chỉ riêng tôi. Đó chắc chắn là một cú sốc. Thật là một điều đáng buồn khi tôi từng làm việc cho hoàng gia 15 năm và đã chứng kiến hai anh em hoàng tử thân thiết với nhau như thế nào. Công nương Diana hẳn sẽ rất buồn khi hai con trai của bà không còn gắn bó với nhau nữa", ông Darren McGrady nói trong cuộc phỏng vấn.

Khi được hỏi về việc liệu Công nương Diana có vui mừng trước việc Harry cùng vợ đến Mỹ, rời bỏ hoàng gia hay không? Ông McGrady trả lời rằng: "Diana sẽ không vui đâu vì bà ấy luôn đặt gia đình lên hàng đầu. Bà ấy sẽ không bao giờ rời bỏ hoàng gia. Diana sẽ không bao giờ chuyển đến đất nước khác và vứt bỏ gia đình mình ở Vương quốc Anh".

Người thân cận với Công nương Diana đưa ra tuyên bố khiến vợ chồng Meghan bị cười chê, không nói nên lời-1Ông Darren McGrady từng thân thiết với Công nương Diana.

Đây không phải là lần đầu tiên ông Darren McGrady lên tiếng chống lại nhà Sussex. Đầu năm 2020, vào thời điểm vợ chồng Meghan tuyên bố không còn thực hiện các nhiệm vụ hàng gia để sang Mỹ, ông Darren McGrady cho hay Meghan "chỉ muốn được nổi tiếng" và khẳng định Công nương Diana sẽ rất tức giận vì Harry bị Meghan thao túng như vậy.

"Ngay cả trong những giây phút buồn nhất cuộc đời mình, Công nương Diana vẫn tôn trọng Nữ hoàng Anh. Bà ấy sẽ phát điên với Harry của thời điểm bây giờ", Darren McGrady khẳng định.

Ông Darren McGrady cũng bày tỏ sự bức xúc khi cặp đôi không dự lễ tưởng niệm của cố Hoàng tế Philip. Cựu đầu bếp tin rằng Harry ngày xưa đã không còn nữa. Công tước xứ Sussex bây giờ là một con người khác, ích kỷ và vô ơn với chính gia đình mình. Ông Darren McGrady từng có 15 năm nấu ăn cho các thành viên trong gia đình hoàng gia, đặc biệt ông rất thân thiết với cố Công nương Diana và nắm rõ từng sở thích của bà.

Người thân cận với Công nương Diana đưa ra tuyên bố khiến vợ chồng Meghan bị cười chê, không nói nên lời-2Nhà Sussex đã nhận về nhiều chỉ trích.

Nhà bình luận người Mỹ Lee Cohen mới đây cũng mỉa mai Meghan và tuyên bố rằng, nữ công tước sẽ chẳng bao giờ nổi tiếng nếu như không kết hôn với Hoàng tử Harry. Chuyên gia hoàng gia Neil Sean cũng cho hay tất cả những giao dịch béo bở, giải thưởng hay cơ hội xuất hiện trên sân khấu lớn của nhà Sussex đều do danh tiếng của hoàng gia Anh đem tới. Tuy nhiên, cặp đôi này lại quay ra chỉ trích và chống đối lại Nữ hoàng Anh cùng gia đình là hành vi không thể nào chấp nhận được.

Đứng trước những lời chỉ trích trên, nhà Sussex hoàn toàn giữ im lặng. Kể từ khi lễ tưởng niệm Hoàng tế Philip diễn ra hôm 29/3 vừa qua, cặp đôi này không đưa ra bất kỳ động thái mới nào.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-than-can-voi-cong-nuong-diana-dua-ra-tuyen-bo-khien-vo-chong-meghan-bi-cuoi-che-khong-noi-nen-loi-162220404093820304.htm

Công nương Diana


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.