Người tính không bằng trời tính, Meghan Markle được cho là bắt đầu hối hận, thừa nhận sai lầm khi vội vàng đến Mỹ

Chỉ sau gần 2 tháng chuyển đến Mỹ sinh sống, Meghan Markle được cho là đang bắt đầu cảm thấy nước cờ lần này của mình là sai lầm.

Mới đây, một nguồn tin thân cận hoàng gia tiết lộ rằng, Meghan Markle và Harry đang bắt đầu hối hận khi thừa nhận rằng việc họ vội vàng đến Mỹ là sai lầm nghiêm trọng.

Ban đầu, nhà Sussex đã lên kế hoạch rất cụ thể và chi tiết về việc họ sẽ tìm được sự tự do và cơ hội phát triển ở Mỹ như thế nào. Meghan có thể dễ dàng quay trở lại sự nghiệp diễn xuất và cặp đôi sẽ thuận lợi xây dựng thương hiệu toàn cầu của riêng mình. Tuy nhiên, trên thực tế, người tính không bằng trời tính.

Đại dịch Covid-19 xảy ra đã khiến nhiều nước buộc phải thực hiện lệnh giãn cách xã hội, thông báo tình trạng khẩn cấp quốc gia. Các hoạt động kinh tế - thương mại cùng nhiều hoạt động khác đều bị đình trệ, thế giới đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng chưa từng có và nước Mỹ cũng không nằm ngoài vòng xoáy ấy.

Rõ ràng, nhà Sussex không thể lường trước được những gì đang xảy ra với thế giới, do đó họ không thể nắm bắt những cơ hội mà họ nghĩ rằng sẽ đến với mình. Nhà Sussex đã mắc sai lầm rất lớn khi vội vã đến Mỹ, quay lưng lại với hoàng gia và Canada, đất nước từng cưu mang họ. Giờ đây, Meghan được cho là cảm thấy hối tiếc về những gì đã xảy ra và nói rằng giá như cô chờ đợi thêm một chút thời gian nữa.

Người tính không bằng trời tính, Meghan Markle được cho là bắt đầu hối hận, thừa nhận sai lầm khi vội vàng đến Mỹ-1Meghan Markle không thể lường trước được điều gì xảy ra trong tương lai nên đã có nước cờ sai lầm.

Cú giáng mạnh đầu tiên khiến Meghan hối hận là giờ đây, Meghan chưa thể quay trở lại nghiệp diễn khi hoạt động ở Hollywood đang bị ngưng trệ vì dịch Covid-19. Harry thì đang trong cảnh thất nghiệp, anh khó lòng kiếm được một công việc ổn định khi chưa trở thành công dân của nước Mỹ.

Bên cạnh đó, Meghan còn nhận một cú sốc khác lớn không kém đó là cô đã thua kiện trong phiên tòa đầu tiên khi cô cáo buộc trang báo Anh xâm phạm quyền riêng tư cá nhân, công bố nội dung lá thư cô gửi cho cha mẹ mà chưa được phép. Theo nhiều nguồn tin, Meghan sẽ phải chi trả một khoản tiền lớn nếu cô thua kiện.

Mặc dù Thái tử Charles tuyên bố sẽ hỗ trợ tài chính cho cặp đôi trong vòng 1 năm nhưng rõ ràng, nhà Sussex đang rơi vào tình trạng cạn kiệt tài chính bởi lối sống xa hoa và vô số chi phí phát sinh khác trong khi họ chưa có thu nhập ổn định. 

Người tính không bằng trời tính, Meghan Markle được cho là bắt đầu hối hận, thừa nhận sai lầm khi vội vàng đến Mỹ-2Nhà Sussex đã bắt đầu thấy hối hận.

Họ cũng chưa trả lại 2,5 triệu bảng (hơn 70 tỷ đồng) tiền thuế của người dân Anh họ dùng để cải tạo dinh thự Frogmore Cottage sau khi rời hoàng gia. Chưa kể họ phải trả tiền thuê dinh thự này hàng tháng vì họ tuyên bố muốn giữ lại nơi này để có nơi quay về Anh.

Có thể thấy, tài chính là khúc mắc lớn nhất của nhà Sussex hiện nay khi chuyển đến Mỹ. Meghan nhận ra rằng cô khó có thể tìm kiếm được sự tha thứ và lòng bao dung của người dân Anh sau những gì đã làm. Hiện tại, nhà Sussex đang cố vớt vát mọi thứ bằng việc sắp tới đây cho ra mắt cuốn sách được xác định sẽ là "bom tấn" trong năm nay và thu về cho họ một số tiền khổng lồ.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, việc cho ra mắt cuốn sách khi đại dịch chưa được kiểm soát là một sự lựa chọn không hề khôn ngoan. Biết đâu, nó sẽ lại là một thất bại khác của Meghan và nếu điều đó xảy ra, đây sẽ là cú đánh chí mạng vào một người vốn kiêu ngạo và tự mãn như Meghan.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nguoi-tinh-khong-bang-troi-tinh-meghan-markle-duoc-cho-la-bat-dau-hoi-han-thua-nhan-sai-lam-khi-voi-vang-den-my-2220201451446889.htm

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.