Người trúng số 8,6 triệu bảng Anh tìm vợ để chia sẻ sự giàu có

Thành triệu phú sau một đêm, Kursat Yildirim lập tức nghỉ việc, mua 2 xe sang và sắm nhiều đồ hiệu. Anh đang tìm vợ để cùng hưởng thụ cuộc sống sung túc.

Người trúng số 8,6 triệu bảng Anh tìm vợ để chia sẻ sự giàu có-1Yildirim lập tức sắm 2 xe hơi sang trọng sau khi trúng số.

Kursat Yildirim (41 tuổi, đến từ Dortmund, Đức) thắng 9,9 triệu euro (8,6 triệu bảng Anh) vào ngày 24/9. Anh lập tức nghỉ việc tại nhà máy thép và chi tiêu mạnh tay.

Yildirim tậu xe hơi Ferrari 448 Pista trị giá 392.000 bảng Anh và chiếc Porsche Turbo S Cabriolet 218.000 bảng Anh. Anh cũng vung tiền sắm đồng hồ sang trọng và nhiều đồ hàng hiệu khác, theo Ladbible.

Tuy nhiên, trong khi đầy đủ về mặt vật chất, Yildirim vẫn đang miệt mài tìm kiếm người có thể cùng anh chia sẻ sự giàu có.

“Tôi muốn nhiều người biết mình vẫn còn độc thân. Nửa kia của tôi có thể tóc vàng hoặc nâu, tôi không quan trọng lắm. Tôi chỉ muốn yêu ai đó thích đi du lịch và sẵn sàng xây dựng gia đình với tôi”, anh nói với tờ Bild của Đức.


Người trúng số 8,6 triệu bảng Anh tìm vợ để chia sẻ sự giàu có-2Yildirim không quan trọng về ngoại hình của nửa kia tương lai. Anh chỉ muốn có người để cùng hưởng thụ cuộc sống giàu có.

Yildirim cần tìm người phụ nữ mà bản thân có thể tin tưởng dù có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, anh cũng cảnh giác với ai đến với mình chỉ vì tiền bạc.

“Tôi có thể tự chăm sóc bản thân rất tốt. Tôi cũng có sự đề phòng nhất định. Sau khi trúng số, đột nhiên tất cả đều tìm đến bạn. Những người mà tôi không liên lạc từ lâu cũng gọi đến để vòi tiền”, anh kể.

Mặc dù vậy, Yildirim không hối tiếc khi chia sẻ về vận may trên mạng xã hội.

“Mọi người nên biết điều đó. 90% ghen tỵ và nghĩ rằng tôi không xứng đáng với điều này. Nhưng tôi không quan tâm. Tôi sẽ không bao giờ quên mình có xuất phát điểm từ đâu. Tôi thuộc tầng lớp lao động và sẽ không bao giờ trở thành kẻ kiêu ngạo”, anh khẳng định.

Trong khi chờ đợi người có thể cùng mình vun đắp tương lai, Yildirim tiếp tục chơi xổ số. Đó là thói quen của anh suốt 15 năm nay.

Nói về dự định của mình, triệu phú cho biết: “Điều tuyệt vời là bạn có thể khiến rất nhiều người vui lòng. Tôi lập tức chuyển tiền tặng bố mẹ và các anh em trong nhà. Tôi muốn đến châu Phi để đào giếng và tặng quà cho trẻ em ở đó”.

Yildirim từng bị mỉa mai là người vô dụng, nhưng giờ đây, anh có thể làm việc ý nghĩa khi có trong tay điều kiện về kinh tế.

Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-trung-so-8-6-trieu-bang-anh-tim-vo-de-chia-se-su-giau-co-post1373951.html

trúng số độc đắc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.