Chấn động MXH hôm nay: Người vợ 23 tuổi vô sinh bị gia đình bạo hành đến chết, tình tiết vụ việc kinh khủng khiến hàng triệu người thương cảm

Sau 7 tháng bị gia đình chồng bạo hành dã man, người phụ nữ 23 tuổi đã chết một cách tức tưởi.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, người phụ nữ họ Phương 23 tuổi đã bị gia đình chồng bạo hành trong thời gian dài, đến nay đã tử vong sau hàng loạt trận đòn roi. Nguyên nhân dẫn đến sự việc là vì nạn nhân vô sinh.

Vụ việc nghiêm trọng xảy ra tại huyện Vũ Thành, thành phố Đức Châu, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc). Theo cáo trạng, cô Phương kết hôn với gã đàn ông họ Trương vào năm 2016, từ lúc đó đến khi mất cô chỉ về nhà mẹ đẻ một lần duy nhất. 

Chấn động MXH hôm nay: Người vợ 23 tuổi vô sinh bị gia đình bạo hành đến chết, tình tiết vụ việc kinh khủng khiến hàng triệu người thương cảm-1

Cô Phương và mẹ ruột.

Từ tháng 7/2018, cô Phương bắt đầu bị tên Trương và bố mẹ chồng (ông Trương và bà Lưu) bạo hành. Họ liên tục bỏ đói, đánh đập bằng gậy gỗ và phạt đứng giữa trời mùa đông chỉ vì không thể mang thai. Đến khoảng 18h ngày 31/1/2019, cô Phương đã tử vong sau 7 tháng bị gia đình chồng bạo hành dã man. Cảnh sát xác định, cô Phương bị suy dinh dưỡng nặng, chịu nhiều tác động ngoại lực dẫn đến tử vong. 

Sau khi nạn nhân qua đời, bố mẹ chồng khai nhận đã đánh đập và trừng phạt con dâu. Theo lời khai, sáng sớm ngày 31/1/2019, ông Trương yêu cầu con dâu rửa nồi nhưng cô từ chối nên ông ta đã đánh cô. Ông Trương dùng một gậy gỗ dài 50cm, bản rộng 3cm đánh vào người con dâu khiến nạn nhân ngã mạnh, đầu gối và 2 tay của cô đập mạnh xuống nền đất.

Thấy con dâu ngã nằm ra nền đất, ông Trương tiếp tục cầm một cây gỗ khác đánh 3 - 4 lần vào chân và mông của đối phương. Lúc đó bà Lưu chỉ nghe tiếng động nhưng không nhìn thấy. 

Chấn động MXH hôm nay: Người vợ 23 tuổi vô sinh bị gia đình bạo hành đến chết, tình tiết vụ việc kinh khủng khiến hàng triệu người thương cảm-2

Cô Phương chụp cùng bố mẹ ruột lúc nhỏ.

Đến khoảng 10h trưa cùng ngày, bà yêu cầu con dâu giặt quần áo nhưng cô không đồng ý, bà Lưu đã dùng gậy gỗ đánh vào đầu, vai và chân của nạn nhân. 

Khoảng 11h trưa, cả nhà ăn cơm nhưng không thấy cô Phương ra ăn cùng. Đến 15h30, ông Trương đang sửa điện trong nhà và nhờ con dâu mang đồ đến giúp nhưng cô không nghe theo. Do đó, bố chồng tiếp tục dùng chiếc kéo đang cầm trên tay cắt tóc con dâu. 

Sau đó, cô Phương vào phòng ngủ đến 16h chiều thì tỉnh dậy, nói với bố mẹ chồng mình cảm thấy lạnh người. Do đó, ông bà Trương - Lưu đã cho cô ăn 1 ít mì ống. Sau khi ăn 2 bát mì, cô Phương tiếp tục ngủ.

Khoảng 16h30, cô Phương bị bố mẹ chồng gọi dậy giặt quần áo nhưng cô vẫn nằm im bất động. Họ một lần nữa dùng gậy gỗ đánh vào lưng, mông và chân của con dâu.

Đến 18h chiều, thấy con dâu vẫn chưa thức dậy nên họ đã vào phòng kiểm tra và phát hiện hơi thở của cô không bình thường. Họ lập tức gọi cấp cứu nhưng khi các nhân viên y tế đến nơi, cô Phương đã ngừng thở. 

Theo lời kể của gia đình nạn nhân, khi kết hôn cô Phương nặng 80kg nhưng khi bị đánh chết, cô chỉ còn hơn 30kg. Gia cảnh cô Phương rất đáng thương, người mẹ lúc sinh thời bị bệnh tâm thần. Sau đó, bố và mẹ đều qua đời. Sau khi kết hôn, cô Phương có biểu hiện bất thường và được gia đình chồng đưa đi khám, kết quả là cô bị bệnh tâm thần.

Trước khi kết hôn, cô Phương đã bị sẩy thai với một người đàn ông trong làng, khiến cơ thể không thể mang thai lần nào nữa. Điều này khiến gia đình chồng vô cùng phẫn nộ.

Hiện tại, gia đình tên Trương vẫn chưa có lời xin lỗi với người thân nạn nhân.

Ngày 22/1/2020, Tòa án Nhân dân huyện Vũ Thành đã công bố bản án sơ thẩm: Bị cáo thành khẩn khai nhận sự việc và tự nguyện bồi thường 50.000 NDT (gần 177 triệu VND) nên được giảm nhẹ hình phạt. Ông Trương bị kết án 3 năm tù giam, bà Lưu bị kết án 2 năm 2 tháng tù, riêng người chồng bị kết án 2 năm tù giam và 3 năm quản chế. Tuy nhiên họ đã nộp đơn kháng cáo.

Ngày 19/11, vụ án sẽ được xét xử lại. Vụ bạo hành nghiêm trọng hiện đang là chủ đề được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm.

Chấn động MXH hôm nay: Người vợ 23 tuổi vô sinh bị gia đình bạo hành đến chết, tình tiết vụ việc kinh khủng khiến hàng triệu người thương cảm-3Chấn động MXH hôm nay: Người vợ 23 tuổi vô sinh bị gia đình bạo hành đến chết, tình tiết vụ việc kinh khủng khiến hàng triệu người thương cảm-4

Vụ bạo hành nghiêm trọng hiện đang là chủ đề được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm.

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chan-dong-mxh-hom-nay-nguoi-vo-23-tuoi-vo-sinh-bi-gia-dinh-bao-hanh-den-chet-tinh-tiet-vu-viec-kinh-khung-khien-hang-trieu-nguoi-thuong-cam-162201811120549932.htm

bạo hành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.