Người vợ bị ép mặc quần áo của mẹ chồng đã khuất với mùi hôi khó chịu và loạt chiêu trò hành hạ của gia đình chồng dẫn đến bi kịch đau lòng

Vụ việc đã khiến dư luận bức xúc khi người vợ phải chịu đựng sự hành hạ của gia đình chồng trong khi người bạn đời của cô không lên tiếng bảo vệ.

Vào ngày 19/10 vừa qua, một người phụ nữ ở Mumbai, Ấn Độ đã tự kết liễu đời mình bằng cách treo cổ tự tử vì thường xuyên bị gia đình chồng hành hạ, ngược đãi. Một ngày sau cái chết của người phụ nữ, cha cô đã đến gặp cảnh sát và nộp đơn khiếu nại. Nạn nhân là Harshali và bi kịch của người phụ nữ bắt đầu kể từ khi cô kết hôn vào tháng 12/2019.

Theo đó, cô sống chung với gia đình chồng, chưa đầy 1 ngày sau khi kết hôn, chị dâu của Harshali đã nắm hết số tiền có được từ đám cưới. Những ngày sau đó, Harshali luôn bị chị dâu tìm cách mắng mỏ, bới ra những lỗi nhỏ nhặt và người chị dâu này cũng yêu cầu các thành viên khác trong gia đình xa lánh Harshali.

Người vợ bị ép mặc quần áo của mẹ chồng đã khuất với mùi hôi khó chịu và loạt chiêu trò hành hạ của gia đình chồng dẫn đến bi kịch đau lòng-1

Người phụ nữ chịu sự hành hạ của gia đình chồng gần 1 năm. Ảnh minh họa.

Vào một ngày, chị dâu ép Harshali mặc trang phục cũ của mẹ chồng quá cố qua đời cách đây 10 năm về trước. Người phụ nữ buộc phải mặc nó ngay cả khi bộ trang phục chứa mùi hôi khó chịu. Theo The Indian Express, Harshali phải hứng chịu mọi chiêu trò hành hạ của gia đình chồng trong gần 1 năm kết hôn. Trong khi đó, chồng của Harshali lại tỏ ra thờ ơ, không lên tiếng bảo vệ người vợ của mình. Không thể chịu đựng được cuộc sống hôn nhân như ngục tù, Harshali đã tìm đến cái chết.

Vào hôm xảy ra vụ việc, người phụ nữ đã treo cổ tự vẫn trong phòng khi bố chồng, chồng cùng anh chồng đang xem chương trình thể thao. Không lâu sau đó, các thành viên trong gia đình mới phát hiện ra sự việc. Cảnh sát hiện đang tiếp nhận vụ việc và sẽ điều tra xem những ai phải chịu trách nhiệm cho bi kịch đau lòng này.

Trong khi đó, người dùng mạng đã bày tỏ sự bức xúc về vụ việc. Họ cho rằng người vợ đáng lẽ ra có nhiều sự lựa chọn để thoát khỏi cuộc hôn nhân ngục tù thay vì đưa ra chọn lựa tiêu cực. Số khác thì yêu cầu chính quyền địa phương cùng cơ quan pháp luật nên có biện pháp trừng trị nghiêm khắc với gia đình chồng của nạn nhân.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-vo-bi-ep-mac-quan-ao-cua-me-chong-da-khuat-voi-mui-hoi-kho-chiu-va-loat-chieu-tro-hanh-ha-cua-gia-dinh-chong-dan-den-bi-kich-dau-long-162202410072938446.htm

tự tử

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.