Người vợ bị "nghiệp quật" vì lăng nhăng với 2 gã nhân tình, để rồi ám ảnh cả đời và tự tay gây ra thảm kịch đẫm máu

Vụ án mạng xuất phát từ việc bạo hành gia đình cùng những mối quan hệ ngoài luồng của hung thủ và nạn nhân.

Ngày 19/11, trang Sohu đưa tin về một vụ án mạng xảy ra vào cuối năm 2019. Mới đây, cơ quan chức năng đã công khai toàn bộ hồ sơ vụ án này sau khi có bản án cuối cùng dành cho hung thủ. 

Được biết, Tiểu Tuyết có một vị hôn phu là Tiểu Tùng, hai người đính hôn và chung sống từ năm 2014. Năm 2015, sau khi Tiểu Tuyết sinh một bé gái, họ đã sống ở nhiều nơi khác nhau. 

Trong thời gian sau đó, ngoài Tiểu Tùng, Tiểu Tuyết có quan hệ tình cảm với một người đàn ông họ Phó làm cùng công ty. Từ nửa cuối năm 2016, anh Phó thường chở Tiểu Tuyết đi làm, họ phát sinh tình cảm từ lúc này. Tiểu Tuyết thường than thở với anh Phó rằng Tiểu Tùng liên tục đánh đập cô. Trong khi đó, anh Phó cũng đã ly thân với vợ vì mâu thuẫn gia đình. 

Đến một ngày, Tiểu Tùng phát hiện Tiểu Tuyết ngoại tình, vì nguyên nhân này mà ngày nào họ cũng cãi nhau. Năm 2017, Tiểu Tuyết quyết định bỏ nhà theo anh Phó đến tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) làm việc.

Lúc đó, cả hai đã thuê nhà trọ của một người đàn ông là Tiểu Tuấn. Không lâu sau, Tiểu Tuyết phải lòng Tiểu Tuấn và chính thức qua lại với nhau. Khi phát hiện mối quan hệ này, anh Phó đã âm thầm tiết lộ địa chỉ Tiểu Tuyết đang ở cho Tiểu Tùng.

Ngày 18/4/2017, Tiểu Tùng tìm được Tiểu Tuyết, cả hai xảy ra tranh cãi xô xát. Trong lúc tức giận, Tiểu Tùng đã dùng dao tấn công Tiểu Tuyết khiến cô bị thương nặng. Ngày 8/12/2017, Tiểu Tùng bị kết án 2 năm tù giam.

Người vợ bị nghiệp quật vì lăng nhăng với 2 gã nhân tình, để rồi ám ảnh cả đời và tự tay gây ra thảm kịch đẫm máu-1

Ảnh minh họa.

Trong thời gian Tiểu Tùng ở tù, Tiểu Tuyết đã sống cùng với Tiểu Tuấn. Tuy nhiên, khi Tiểu Tùng ra tù, vì lo lắng bị trả thù nên Tiểu Tuyết đã về tỉnh Quý Châu và ở bên Tiểu Tùng. Ngày 12/10/2019, Tiểu Tuyết và Tiểu Tùng chính thức kết hôn.

Sau khi kết hôn, Tiểu Tuyết tiếp tục quay lại Phúc Kiến làm việc một mình. Lúc này, ngày nào Tiểu Tùng cũng gọi video call và đề nghị lia camera khắp nhà để hắn kiểm tra. Sự kiểm soát của chồng khiến cuộc sống và công việc của Tiểu Tuyết bị ảnh hưởng nặng nề. Cuối cùng cô đành quay về Quý Châu và chỉ ở nhà. 

Khoảng 11h30 ngày 12/11/2019, Tiểu Tùng và Tiểu Tuyết xảy ra tranh cãi gay gắt. Tiểu Tuyết vẫn bị ám ảnh chuyện cũ nên khi thấy Tiểu Tùng giơ tay lên cao đã rất hoảng loạn. Cô lập tức đá vào lưng và vùng kín của Tiểu Tùng. 

Sau khi Tiểu Tùng ngã ra sofa thì Tiểu Tuyết cởi chiếc khăn hồng đang choàng trên người rồi siết cổ hắn đến chết. Kế đó, cô vẫn giữ nguyên hiện trường và gọi điện cho cảnh sát, thành khẩn khai nhận mọi chuyện. 

Mới đây, tòa án đã kết án tù chung thân với Tiểu Tuyết vì tội danh cố ý giết người, đồng thời bồi thường 179.492 NDT (khoảng 632 triệu VND theo tỷ giá hiện tại) cho gia đình nạn nhân Tiểu Tùng.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

 


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.