Người vợ mất tích 2 tháng, hàng xóm tưởng cãi nhau với chồng rồi bỏ đi nhưng không ngờ sự thật đằng sau là một bi kịch gia đình

Mặc dù là người vợ từng chung chăn chung gối 30 năm, nhưng người chồng không thể kiềm được cơn giận dữ và ra tay sát hại người vợ thật dã man.

Mặc dù là người vợ từng chung chăn chung gối 30 năm, nhưng người chồng không thể kiềm được cơn giận dữ và ra tay sát hại người vợ thật dã man.

Vào 6 giờ 40 sáng, ngày 22/9 vừa qua, một người dân đang thu hoạch mè ở vùng nông thôn huyện Thái Hòa, Phụ Dương, tỉnh An Huy, Trung Quốc vô tình phát hiện ra vật lạ khả nghi nằm dưới lòng đất, nghi ngờ đó là đầu người nên liền gọi cho cảnh sát để báo án. Ngay khi nhận được tin, cảnh sát huyện Thái Hòa lập tức đến hiện trường xem xét tình hình. Người dân này cho biết: "Tôi đang thu hoạch bỗng nhiên phát hiện trên mảnh đất đó có một bao màu đỏ, mở ra thì thấy sợi tóc, nhìn sơ qua thì trông giống như đầu người, quá sợ hãi nên tôi đã gọi báo cảnh sát".

Người vợ mất tích 2 tháng, hàng xóm tưởng cãi nhau với chồng rồi bỏ đi nhưng không ngờ sự thật đằng sau là một bi kịch gia đình-1
Cảnh sát kiểm tra nơi phát hiện đầu người.

Sau khi sự việc được thông báo, cảnh sát Thái Hòa nhận thấy đây có thể là vụ án mạng kinh khủng nên đã phối hợp với cơ quan điều tra và đội pháp y để tiến hành điều tra. Trước mắt, đôi pháp ý tiến hành thử nghiệm DNA để tìm ra danh tính của nạn nhân. Bên cạnh đó, phía cảnh sát cũng khoanh vùng điều tra từ những người trong làng, không những thế họ còn treo thưởng đối với những ai có thể cung cấp manh mối để sớm phá án.

Người vợ mất tích 2 tháng, hàng xóm tưởng cãi nhau với chồng rồi bỏ đi nhưng không ngờ sự thật đằng sau là một bi kịch gia đình-2
Nhận thấy đây là vụ án nghiêm trọng nên cảnh sát đã khoanh vùng điều tra.

Đội trưởng phòng cảnh sát Thái Hòa cho biết: "Sau khi điều tra và lấy kết quả từ pháp y, chúng tôi có thể xác định được nạn nhân là một người phụ nữ, ở độ tuổi từ 20 đến 50, mái tóc có lẽ dài ngang vai và răng bị biến dạng một chút". Sau một thời gian, phía cảnh sát kết luận nạn nhân chính là người phụ nữ họ Châu (họ đã được thay đổi) và bắt đầu điều tra những người có liên quan đến cô Châu.

Thông qua những thông tin từ hàng xóm lân cận cung cấp, cảnh sát biết được gần 2 tháng nay mọi người không thấy cô Châu xuất hiện trong làng. Mọi người còn khai với cảnh sát rằng, quan hệ giữa cô Châu và chồng không được tốt, thường xuyên cãi nhau thậm chí dẫn đến ẩu đả, xô xát, chuyện này xảy ra rất thường ngày và hàng xóm không thấy làm lạ nếu như họ bất hòa. Không gặp cô Châu 2 tháng, nhiều người cho rằng cô giận chồng rồi bỏ đi nơi khác sống nhưng không ngờ lại phát hiện ra sự việc kinh khủng như vậy. Lần theo dấu vết, cảnh sát có thể dễ dàng nhận ra chồng cô Châu - họ Vương rất có khả năng là nghi phạm trong vụ án này và sau đó tiến hành bắt giữ hắn ta vào ngày 25/9. Qua những gì cảnh sát điều tra và thu thập được, cuối cùng tên Vương đã chịu thừa nhận mình đã ra tay giết vợ. Câu hỏi lớn nhất được đặt ra, tại sao hắn lại tàn nhẫn ra tay với người vợ đã từng sống với mình 30 năm? 

Người vợ mất tích 2 tháng, hàng xóm tưởng cãi nhau với chồng rồi bỏ đi nhưng không ngờ sự thật đằng sau là một bi kịch gia đình-3
Cảnh sát bắt giam tên Vương vào ngày 25/9.

Người vợ mất tích 2 tháng, hàng xóm tưởng cãi nhau với chồng rồi bỏ đi nhưng không ngờ sự thật đằng sau là một bi kịch gia đình-4
Tên Vương khai nhận đã giết vợ dã man.

Theo lời thú nhận của Vương, hắn phát hiện cô Châu gặp một số người đàn ông trên mạng. Sau đó, cô Châu đề nghị ly dị. Vào ngày 10/7 vừa qua, cô Châu chủ động bỏ nhà đi và có ý định hẹn hò với người khác. Trước sự ngoại tình công khai này, tên Vương nổi giận và buổi chiều cùng ngày hắn quyết định ra tay sát hại vợ mình. Quá trình giết người của tên Vương không được cảnh sát Thái Hòa đề cập chi tiết, nhưng vì muốn không bị phát hiện nên đã phi tang một cách dã man. Từng phần thi thể của cô Châu được tìm thấy ở xung quanh nơi đầu tiên mà người dân phát hiện ra cái đầu. Vụ án mạng này đã gây chấn động cho dân làng huyện Thái Hòa, khiến người dân ăn không ngon ngủ không yên trong mấy ngày qua. Hiện tại, tên Vương đã bị bắt đợi ngày tòa phán quyết.


Theo Helino 


chồng giết vợ

phân xác phi tang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.