Người vợ xinh đẹp cưới thêm 3 vợ bé cho chồng "gây bão" dư luận

Câu chuyện một chồng bốn vợ ở Nonthaburi, Thái Lan đang gây xôn xao dư luận.

Câu chuyện một chồng bốn vợ ở Nonthaburi, Thái Lan đang gây xôn xao dư luận.

Tại Thái Lan, mặc dù pháp luật chỉ thừa nhận hôn nhân một vợ một chồng, người chồng cũng chỉ được phép có duy nhất một người vợ hợp pháp. Tuy nhiên, những người đàn ông giàu có, sở hữu năng lực kinh tế đầy đủ vẫn có thể cưới thêm nhiều vợ, con cái do những người vợ bé sinh ra cũng đều được mang họ cha, có quyền thừa kế như con của người vợ chính. Có người còn cho biết, muốn biết một người đàn ông Thái Lan có bao nhiêu vợ, chỉ cần nhìn xem trong nhà anh ta có bao nhiêu bể nước.

Người vợ xinh đẹp cưới thêm 3 vợ bé cho chồng gây bão dư luận-1

 

Mới đây, câu chuyện "một chồng bốn vợ" ở Nonthaburi, Thái Lan đang gây xôn xao dư luận. Đáng chú ý là bốn cô vợ của người đàn ông này đều xinh đẹp, nóng bỏng như hot girl khiến nhiều người không khỏi tò mò.

 

Người vợ xinh đẹp cưới thêm 3 vợ bé cho chồng gây bão dư luận-2

Theo thông tin đăng tải, người vợ cả cũng là người vợ hợp pháp có tên Waraphon Pruksawan, là một hot mom khá nổi trên mạng xã hội Thái Lan.

Đối với chuyện phải chia sẻ chồng cùng 3 người phụ nữ khác, Waraphon Pruksawan dường như không bận tâm. Cô vẫn rất thoải mái và vui vẻ, thường xuyên đi ăn uống, chơi đùa cùng  ba cô vợ bé của chồng. Thi thoảng, cả gia đình "một chồng bốn vợ" còn cùng nhau lên chùa cầu phúc. Trong những bức ảnh gia đình tình cảm, họ không hề để lộ chút bất hòa hay ghen tuông nào. 

 

Người vợ xinh đẹp cưới thêm 3 vợ bé cho chồng gây bão dư luận-3

Cuộc hôn nhân của họ vấp phải nhiều bình luận tiêu cực. Họ phê phán gia Waraphon Pruksawan sống bầy đàn, không phù hợp. Cô nàng đáp trả rất thẳng thắn. 

Người vợ xinh đẹp cưới thêm 3 vợ bé cho chồng gây bão dư luận-4

 

Theo Waraphon Pruksawan, việc chồng cưới thêm ba người vợ bé hoàn toàn được sự đồng ý của cô. Cô cũng thể hiện rõ quan điểm của mình: "Thà rằng quang minh chính đại đi lại với người phụ nữ khác còn hơn là lén lút, vụng trộm bên ngoài với gái mại dâm, như thế thực sự không sạch sẽ. Mọi người không cần lo lắng, bức xúc thay tôi".

Người vợ xinh đẹp cưới thêm 3 vợ bé cho chồng gây bão dư luận-5

 

Waraphon Pruksawan cũng chia sẻ thêm, tình cảm của cô và chồng rất bền chặt. Đó là thứ tình cảm được vun vén dần trong những ngày tháng khó khăn.

Chồng cô sẽ không rời bỏ cô đến với người phụ nữ khác, còn cô, tuyệt đối không phải vì tiền tài mà nhắm mắt làm ngơ, để chồng cưới hết người này đến người khác. Đối với cuộc sống một chồng bốn vợ này, Waraphon Pruksawan tiết lộ rằng, dàn vợ bé của chồng rất quý trọng mình, tất cả đều yêu thương nhau. Cô vẫn cảm thấy vô cùng kiêu ngạo.
 


Theo Khám Phá 


vợ bé

xôn xao dư luận


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.