Ngưỡng mộ cô dâu bỏ ngang buổi chụp ảnh cưới để cứu người

Câu chuyện về một cô dâu đang chuẩn bị chụp ảnh cưới đã bỏ ngang buổi chụp hình, để chạy lại cứu người gặp nạn, khiến nhiều người ngưỡng mộ

Câu chuyện về một cô dâu đang chuẩn bị chụp ảnh cưới đã bỏ ngang buổi chụp hình, để chạy lại cứu người gặp nạn, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cô là một nữ y tá có tên Xie Dan, sinh sống ở thành phố Đại Liên (Trung Quốc). Khi đang trên đường tới buổi chụp ảnh cưới, Xie Dan thấy có vụ tai nạn giao thông, một phụ nữ bị ngã ra đường, cô đã nhanh chóng chạy lại để thực hiện sơ cứu dù lúc đó đang mặc váy cưới.

Trên đường di chuyển tới địa điểm chụp hình, cô dâu Xie Dan đã chứng kiến một vụ tai nạn, cô đã ngay lập tức dừng lại để thực hiện cấp cứu hồi sức tim phổi cho nạn nhân.

Chia sẻ với phóng viên sau đó, cô Xie Dan nói: “Tôi chỉ làm những gì nên làm mà thôi”. Hành động đẹp của cô đã được nhắc tới trên nhiều mặt báo Trung Quốc và nhận được nhiều thiện cảm từ công chúng, họ gọi cô là “cô dâu đẹp nhất” và cầu chúc cho cô nhiều điều may mắn trong cuộc sống.

Sau đó, cảnh sát giao thông và nhân viên y tế đã có mặt tại hiện trường để tiếp tục đảm trách nhiệm vụ của mình. Về sau, phía cảnh sát đã thông tin tiếp về sự việc tới truyền thông rằng người phụ nữ đã bị thương quá nặng nên sau khi được đưa tới bệnh viện, bà đã qua đời.

Mặc dù cái kết có hậu hơn đã không xảy ra, nhưng hành động đẹp của cô Xie Dan vẫn được báo chí Trung Quốc đề cập tới khá nhiều.

Theo Dantri.com.vn


người gặp nạn

tai nạn giao thông

ảnh cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.