Nhà báo kỳ cựu gây sốc khi tuyên bố sự thật đen tối bên trong mối quan hệ giữa Meghan và Harry khiến nhiều người gật gù đồng tình

Nhà báo kỳ cựu nước Anh lại tiếp tục gây xôn xao dư luận khi có những lời tuyên bố gây sốc về cuộc hôn nhân giữa Hoàng tử Harry và Meghan

Nhà báo kỳ cựu nước Anh lại tiếp tục gây xôn xao dư luận khi có những lời tuyên bố gây sốc về cuộc hôn nhân giữa Hoàng tử Harry và Meghan.

Piers Morgan, nhà báo kỳ cựu nước Anh, nổi tiếng là người thường xuyên có những phát ngôn gây sốc về các nhân vật đang thu hút sự chú ý của công chúng. Trong số đó, Piers Morgan đặc biệt để ý đến Meghan Markle, vợ của Hoàng tử Harry.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn trên chương trình Today Show của Úc, nhà báo của Mail Online đã chỉ trích nữ công tước xứ Sussex và gọi cô là một người thực dụng, khó tính, Piers Morgan gọi nàng dâu hoàng gia là một người giả tạo và cho rằng bà bầu 37 tuổi này đang lợi dụng những người xung quanh mình để đạt được mục đích, trèo lên đỉnh cao danh vọng, nổi tiếng, nhất là kể từ khi cô trở thành nàng dâu hoàng gia.

Piers Morgan nói rằng cuộc hôn nhân giữa Meghan và Harry là kế hoạch đã được tính toán kỹ lưỡng của cựu diễn viên người Mỹ. Hoàng tử Harry chỉ là một bước đệm để Meghan đạt được những tham vọng của mình, cô yêu bản thân mình hơn bất cứ một ai khác.

Nhà báo kỳ cựu gây sốc khi tuyên bố sự thật đen tối bên trong mối quan hệ giữa Meghan và Harry khiến nhiều người gật gù đồng tình-1
Piers Morgan nói Meghan là một người giả tạo và thực dụng.

Nhà báo kỳ cựu gây sốc khi tuyên bố sự thật đen tối bên trong mối quan hệ giữa Meghan và Harry khiến nhiều người gật gù đồng tình-2
Hoàng tử Harry được cho là đang bị lợi dụng trong cuộc hôn nhân toan tính.

"Chúc Harry may mắn. Tôi hy vọng anh ấy biết những gì mình đang làm. Nếu mọi chuyện không ổn thì đừng nói rằng tôi không cảnh báo bạn", Piers kết thúc cuộc phỏng vấn bằng một lời cảnh báo tới Hoàng tử Harry.

Trước lời tuyên bố của Piers Morgan đã có rất nhiều ý kiến bày tỏ sự đồng tình với người đàn ông này. Một số ý kiến cho rằng, đã đến lúc Harry nên tìm kiếm một luật sư trước khi quá muộn và cuộc hôn nhân giữa anh với Meghan kéo dài được cho đến ngày hôm nay thực sự là một kỳ tích.

Nhiều người nói rằng trong hôn lễ hồi tháng 5, tất cả các thành viên hoàng gia đều ném ánh nhìn không mấy thiện cảm với Meghan, nhất là Nữ hoàng Anh. Họ có mặt vì Hoàng tử Harry, ai cũng nhìn ra mục đích của Meghan nhưng Hoàng tử Harry thì không nhận ra.

Nhà báo kỳ cựu gây sốc khi tuyên bố sự thật đen tối bên trong mối quan hệ giữa Meghan và Harry khiến nhiều người gật gù đồng tình-3
Ánh mắt đăm chiêu của Nữ hoàng Anh trong hôn lễ của Harry và Meghan gây chú ý.

Một vài ý kiến còn khẳng định rằng, cuộc hôn nhân của Hoàng tử Harry với Meghan là sai lầm, nó đang dần thối rữa và sẽ nhanh chóng kết thúc. Hiện tại, Cung điện hoàng gia không đưa ra bình luận gì về phát ngôn gây sốc của Piers Morgan.

Theo Helino


mối quan hệ giữa Meghan và Harry

Meghan

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.