Nhà gái không đưa 3 tỷ tiền của hồi môn, chú rể lập tức hủy hôn ngay tại đám cưới

Không chỉ đòi tiền từ nhà gái, nhà trai còn đưa ra một loạt yêu cầu khắt khe và đắt đỏ, bắt nhà gái phải làm theo.

Không chỉ đòi tiền từ nhà gái, nhà trai còn đưa ra một loạt yêu cầu khắt khe và đắt đỏ, bắt nhà gái phải làm theo.

Mới đây, một cô dâu người Ấn Độ đã đệ đơn lên tòa án để khiếu nại chồng sắp cưới của mình là Akhshat Gupta, 32 tuổi, về việc đặt ra yêu cầu quá cao trong đám cưới, gây áp lực lên gia đình cô gái.

Chia sẻ với các phóng viên, cô gái này nói rằng cuộc hôn nhân của cô với anh Gupta được hai bên gia đình sắp xếp vào hồi tháng 4/2019. Ngay từ lúc đó, gia đình nhà trai đã bắt đầu đưa ra những yêu cầu khắt khe cho nhà gái.

Gia đình của anh Gupta đã yêu cầu nhà gái tổ chức đám cưới trong một khu nghỉ dưỡng 5 sao, dây chuyền vàng cho chú rể và bố chú rể, tiền mặt cho những người thân khác trong gia đình. Mặc dù cảm thấy những lời đề nghị này là quá đáng nhưng gia đình cô gái vẫn ngậm ngùi đồng ý.

"Bố mẹ tôi đã đồng ý với các yêu cầu ban đầu và hứa rằng họ sẽ làm bất cứ điều gì có thể với số tiền họ tiết kiệm được", cô gái chia sẻ.

Nhà gái không đưa 3 tỷ tiền của hồi môn, chú rể lập tức hủy hôn ngay tại đám cưới-1Gia đình anh Gupta đưa ra rất nhiều yêu cầu về của hồi môn (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên chỉ hai ngày trước khi đám cưới diễn ra, gia đình chú rể đột nhiên yêu cầu nhà gái khoản tiền hồi môn 10 triệu rupee (hơn 3,3 tỷ đồng), thậm chí còn đe dọa sẽ hủy bỏ hôn nhân nếu yêu cầu này không được đáp ứng.

Tới hôm đám cưới diễn ra, do gia đình cô gái không thể đáp ứng được số tiền hồi môn khổng lồ trên, gia đình anh Gupta đã làm ầm mọi việc lên, sau đó thẳng thừng hủy hôn.

"Họ đã làm nhục bố tôi vì yêu cầu không được đáp ứng. Anh ta đã ngay lập tức bỏ đi khỏi đám cưới. Khi người thân của tôi cố gắng giữ anh ta lại, anh ta đã đe dọa họ sẽ gây ra những hậu quả khủng khiếp", cô gái viết trong đơn khiếu nại.

Cuối cùng, chú rể Gupta cùng với 10 người thân bên nhà trai đã bị cảnh sát bắt giữ để điều tra. Vụ việc vẫn đang được tiếp tục giải quyết.

Được biết, xã hội Ấn Độ vẫn đặt nặng vấn đề của hồi môn. Rất nhiều cô gái đã phải sống dở chết dở vì gia đình không đáp ứng được những yêu cầu đắt đỏ về của hồi môn. Đã có không ít tình huống bất ngờ xảy ra mà hầu hết người chịu khổ là các cô gái. Một người phụ nữ đã từng bị chồng đánh đập tàn bạo rồi quay phim lại, gửi cho gia đình nhà gái để đòi của hồi môn.

Theo Khampha


chú rể hủy hôn

đám cưới ở Ấn Độ

của hồi môn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.