Nhà Meghan Markle đưa ra lời cảnh báo đến vợ chồng Công nương Kate, không ngờ nhận phải cái kết đắng ngắt

Vợ chồng Meghan Markle không thể ngờ rằng những sự toan tính của họ lại đi theo chiều hướng khác.

Mới đây, Eric Schiffe, một chuyên gia quản lý thương hiệu và danh tiếng ở California đã có những chia sẻ đầy bất ngờ khi trả lời phỏng vấn với tờ Express UK. Eric cho hay, vợ chồng Meghan đã ngầm gửi lời cảnh báo đến nhà Cambridge thông qua một loạt hoạt động của họ trong thời gian gần đây.

Chuyên gia này phân tích: "William và Kate nhận thức rất rõ về kế hoạch tổng thể chiến lược mà nhà Sussex đang tuân theo. Cặp đôi cũng biết rất rõ kế hoạch ấy đang hoạt động ở Mỹ và trên toàn thế giới như thế nào.

Đó là lời cảnh báo mà nhà Meghan gửi đến, đe dọa quyền lực của vợ chồng Kate. Vì vậy, các bạn thấy rằng William và Kate đang thực hiện việc tương tác và kết nối nhiều hơn với những người trẻ tuổi không chỉ ở Mỹ và Anh mà còn trên toàn thế giới".

Nhà Meghan Markle đưa ra lời cảnh báo đến vợ chồng Công nương Kate, không ngờ nhận phải cái kết đắng ngắt-1Nhà Meghan đe dọa vợ chồng Kate bằng kế hoạch phát triển tổng thể.

Eric Schiffe cho biết thêm: "Tôi nghĩ kế hoạch tổng thể của Meghan và Harry là định vị mình là hoàng gia của thế giới, không chỉ của Vương quốc Anh, được thực hiện thông qua các hoạt động nhân ái và lãnh đạo bằng trái tim phù hợp với định hướng của giới trẻ".

Nhiều chuyên gia cho rằng, vợ chồng Meghan ôm tham vọng xây dựng thương hiệu toàn cầu nhưng họ không ngờ rằng vị thế của nhà Cambridge đang ngày càng lớn mạnh và vững chắc không chỉ ở Anh mà còn trên toàn thế giới. 

Laura Clancy, giảng viên ngành truyền thông tại Đại học Lancaster cho biết Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge là "chìa khóa" để "viết lại câu chuyện" xung quanh Hoàng gia Anh. Cặp đôi hiện là trung tâm hình ảnh về gia đình hoàng gia đầy tích cực.

Theo Laura Clancy, nhờ sự rời đi của Meghan và Harry, vợ chồng Công nương Kate ngày càng phát huy được lợi thế và năng lực lãnh đạo của họ. Trong thời gian gần đây, nhà Cambridge đã có sự trỗi dậy mạnh mẽ về hình ảnh hoàn hảo cùng các hoạt động đầy ý nghĩa. Cặp đôi kết hợp ăn ý với nhau trong các sự kiện, tạo ra hình ảnh vừa vương giả vừa chân thực gần gũi, trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và quốc tế.

Nhà Meghan Markle đưa ra lời cảnh báo đến vợ chồng Công nương Kate, không ngờ nhận phải cái kết đắng ngắt-2Vợ chồng Kate đang ngày càng tỏa sáng.

Laura Clancy cũng cho hay, những cách đánh bóng tên tuổi của Harry và Meghan đang làm không khác nhiều so với những gì hoàng gia Anh đang thực hiện.

"Meghan và Harry đang PR và hoàng gia cũng có kế hoạch PR. Tất cả những gì nhà Sussex đang làm cũng là theo con đường của các thành viên hoàng gia, chỉ là cặp đôi đang được nhìn nhận theo hướng khác. Họ không làm bất cứ điều gì để trở nên khác biệt", Laura Clancy phân tích.

Rõ ràng, vợ chồng nhà Sussex muốn xây dựng một hình ảnh cặp đôi hoàng gia đối đầu với nhà Cambridge cùng các thành viên hoàng gia khác. Tuy nhiên những gì họ làm đang nhận về kết quả không như ý muốn. Danh tiếng của cặp đôi ở Anh bị sụt giảm nghiêm trọng còn ở Mỹ thì vẫn đang bấp bênh. Nhà Meghan vẫn còn một khoảng cách rất xa với vị trí hiện tại của vợ chồng Công nương Kate.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nha-meghan-markle-dua-ra-loi-canh-bao-den-vo-chong-cong-nuong-kate-khong-ngo-nhan-phai-cai-ket-dang-ngat-162211312133815555.htm

Công nương Kate


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.