Nhà Meghan Markle muốn về hoàng gia làm lễ rửa tội cho con gái nhưng đưa ra 1 điều kiện gây phẫn nộ

Cặp đôi hoàng gia dự định sẽ trở về Anh để làm lễ rửa tội cho con gái nhưng nhận về vô số ý kiến trái chiều.

Vào ngày 16/7 truyền thông Anh đưa tin, Harry và Meghan đang lên kế hoạch để bé Lilibet được làm lễ rửa tội tại Windsor. Thông tin này ngay lập tức gây xôn xao dư luận và nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Cụ thể, theo phóng viên hoàng gia Richard Eden, một số nguồn tin thân cận tiết lộ rằng vợ chồng Công tước xứ Sussex muốn làm lễ rửa tội theo phong cách hoàng gia cho con gái mới sinh của họ và buổi lễ phải được tổ chức với sự hiện diện của Nữ hoàng Anh. Đây là nguyện vọng cũng như điều kiện cặp đôi đưa ra để buổi lễ được tiến hành.

Cặp đôi muốn làm lễ rửa tội cho bé Lilibet tương tự như bé Archie trước đó. Con trai đầu lòng của nhà Sussex đã được Đức Tổng Giám mục làm lễ rửa tội trong sự kiện riêng tư tại Nhà nguyện St George, Windsor, vào năm 2019. Ngoài Nữ hoàng Anh còn có 25 vị khách mời tới tham dự buổi lễ này.

Nhà Meghan Markle muốn về hoàng gia làm lễ rửa tội cho con gái nhưng đưa ra 1 điều kiện gây phẫn nộ-1

Bé Archie cùng các thành viên trong gia đình ở lễ rửa tội.

Nếu nguyện vọng này được hoàng gia chấp thuận, đây sẽ là lần đầu tiên cả gia đình nhà Meghan trở về Anh kể từ khi họ sang Mỹ sinh sống vào năm ngoái. Đây cũng là lần đầu tiên các thành viên trong gia đình hoàng gia được gặp bé Lilibet Diana kể từ khi cô bé chào đời hồi tháng 6 vừa qua.

Một nguồn tin thân cận hoàng gia nói rằng: "Harry tiết lộ với một số người bạn rằng họ muốn Lilibet làm lễ rửa tội ở Windsor, tương tự như anh trai cô bé. Họ rất vui khi chờ đợi đến ngày được quay về".

Theo truyền thông Anh, mặc dù bé Lilibet chào đời đã 6 tuần, tên cô bé vẫn chưa xuất hiện ở vị trí thứ 8 trong danh sách thừa kế ngai vàng, dựa trên trang web chính thức của hoàng gia. Thông thường, danh sách này sẽ chỉ được cập nhật sau lễ rửa tội của bé. 

Anh trai của Lilibet, bé Archie, đã có một buổi lễ rửa tội diễn ra riêng tư và ấm cúng. Chỉ có những thành viên thân thiết nhất với gia đình được góp mặt. Mặc dù trước đây, chi tiết về cha mẹ đỡ đầu của các em bé hoàng gia luôn được công bố, Harry và Meghan thì lại lựa chọn từ chối xác nhận bất cứ một cái tên nào.

Nhà Meghan Markle muốn về hoàng gia làm lễ rửa tội cho con gái nhưng đưa ra 1 điều kiện gây phẫn nộ-2

Nhà Meghan muốn Nữ hoàng Anh tham dự lễ rửa tội con gái mình giống như bé Archie cách đây 2 năm.

Vào thời điểm đó, cặp đôi hoàng gia bị chỉ trích dữ dội khi khăng khăng đòi buổi lễ có 25 người này sẽ được giữ riêng tư và danh tính bố mẹ nuôi khi đó cũng không được tiết lộ. Trong khi đó, Công tước và nữ Công tước xứ Cambridge đều cho phép truyền thông đưa tin về lễ rửa tội của con cái họ, cũng như công bố ảnh gia đình sau đó.

Hiện không rõ hoàng gia Anh phản hồi ra sao về mong muốn trên của nhà Sussex. Nhiều ý kiến cho rằng, nhà Sussex thật quá kiêu ngạo và hống hách khi muốn con gái được làm lễ rửa tội theo phong cách hoàng gia và yêu cầu Nữ hoàng Anh phải góp mặt trong khi trước đó cặp đôi liên tục tấn công và bôi nhọ gia đình trong hàng loạt cuộc phỏng vấn.

Harry và Meghan cũng vừa gây ra một ồn ào lớn với hoàng gia sau khi phát ngôn viên của họ tuyên bố với truyên thông Mỹ rằng cả hai đã xin phép Nữ hoàng đặt tên cho con gái là Lilibet, biệt danh thời thơ ấu của bà. Tuy nhiên, các nguồn tin từ cung điện thì nói với BBC rằng nhà Sussex không hề hỏi ý kiến bà nội trước mà chỉ là một cuộc gọi mang tính lấy lệ mà thôi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nha-meghan-markle-muon-ve-hoang-gia-lam-le-rua-toi-cho-con-gai-nhung-dua-ra-1-dieu-kien-gay-phan-no-162211707132833111.htm

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.