Nhà Meghan Markle sắp quay trở lại hoàng gia Anh với mong muốn kéo dài thời gian "hưởng lợi" nhưng muối mặt khi nhận phản ứng gay gắt từ dư luận

Nhà Sussex được cho là sẽ quay trở lại hoàng gia vào năm tới đúng dịp sinh nhật Nữ hoàng Anh.

Vào ngày 27/12, trang Daily Mail đưa tin nhà Sussex đang có ý định kéo dài thêm một năm để duy trì thỏa thuận giữa họ với Hoàng gia Anh.

Trước đó, trong thỏa thuận "Megxit" cặp đôi có thời hạn là 12 tháng để có những trải nghiệm cho cuộc sống tự do tài chính, không đảm nhận các nhiệm vụ hoàng gia. Sau 1 năm, nếu cặp đôi suy nghĩ lại họ có thể quay trở về vị trí như cũ bất kỳ khi nào. Nếu không, họ chính thức rời khỏi vai trò là thành viên cao cấp hoàng gia, sẽ không bao giờ đại diện cho Nữ hoàng Anh nữa.

Thời hạn 1 năm đã sắp kết thúc, nhiều nguồn tin thân cận cho hay, cặp đôi đang muốn kéo dài thỏa thuận trên nhằm đảm bảo họ vẫn tiếp tục không thực hiện các nhiệm vụ hoàng gia nhưng vẫn giữ được một số sự bảo trợ của mình. Cặp đôi được cho là sẽ trở về Vương quốc Anh trong thời gian tới để bàn luận trực tiếp với gia đình và các phụ tá hoàng gia với hy vọng có thể kéo dài được thỏa thuận.


Nhà Meghan Markle sắp quay trở lại hoàng gia Anh với mong muốn kéo dài thời gian hưởng lợi nhưng muối mặt khi nhận phản ứng gay gắt từ dư luận-1
Nhà Sussex sắp hết thời gian 12 tháng để suy nghĩ lại việc rời khỏi hoàng gia Anh.

Nhiều nguồn tin khẳng định rằng cặp đôi muốn trở lại Vương quốc Anh đúng dịp sinh nhật lần thứ 95 của Nữ hoàng Anh diễn ra vào tháng 4 năm sau.

"Harry muốn gặp mặt trực tiếp các thành viên trong gia đình để mọi người gắn kết lại với nhau. Có một số thứ cần phải bàn luận trực tiếp để thu xếp ổn thỏa. Họ sẽ cần vài tuần. Điều đó có thể được thực hiện vào tháng 4 nhưng còn tùy thuộc vào tình hình Covid-19", nhà viết tiểu sử hoàng gia Andrew Morton cho biết.

Morton cũng tuyên bố rằng Harry hối hận về cách mà họ tuyên bố từ bỏ vai trò của mình khi đột ngột đưa ra thông báo trên truyền thông mà không hỏi ý kiến Nữ hoàng Anh. Tuy nhiên, Harry không hối hận về quyết định rời đi của vợ chồng anh. Cặp đôi đã rời khỏi vai trò là thành viên hoàng gia cao cấp vào ngày 31/1 và chuyển đến California sinh sống.

Thông tin trên ngay lập tức gây ra phản ứng trái chiều trong dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng nhà Sussex chỉ muốn thêm chứ không muốn bớt. Họ vẫn muốn tiếp tục dựa vào hoàng gia Anh để phát triển thêm sự nghiệp và có nhiều cái để khai thác phục vụ cho những dự án béo bở với Netflix và Spotify. Nếu họ chính thức không còn liên quan đến hoàng gia, cặp đôi sẽ chẳng có giá trị nào cả. 

Nhà Meghan Markle sắp quay trở lại hoàng gia Anh với mong muốn kéo dài thời gian hưởng lợi nhưng muối mặt khi nhận phản ứng gay gắt từ dư luận-2
Nhà Sussex muốn kéo dài thêm thỏa thuận với hoàng gia.

Một số ý kiến cho rằng hoàng gia Anh nên dứt khoát với nhà Sussex sau những gì họ đã gây ra trong năm 2020, quay lưng lại với gia đình khi các thành viên gặp khó khăn với Covid-19 hay cặp đôi có liên quan đến cuốn tiểu thuyết nói xấu về hoàng gia "Đi tìm tự do"... 

Tuy nhiên, vẫn có một số ý kiến bênh vực nhà Sussex. Họ cho rằng Harry và Meghan hiện đang rất ổn với cuộc sống mới, cặp đôi đã thể hiện sự đa năng của mình trên mọi lĩnh vực như nhà từ thiện, diễn giả, nhà sản xuất... Do đó, sẽ không có chuyện cặp đôi muốn kéo dài thời gian với hoàng gia Anh.

Hiện nhà Sussex chưa đưa ra bình luận nào về thông tin trên.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nha-meghan-markle-sap-quay-tro-lai-hoang-gia-anh-voi-mong-muon-keo-dai-thoi-gian-huong-loi-nhung-muoi-mat-khi-nhan-phan-ung-gay-gat-tu-du-luan-162202712170227424.htm

Hoàng gia Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.