Nhà ngoại cảm ghi lại được tiếng phụ nữ văng vẳng trong tòa nhà cổ không người

Nhà ngoại cảm Sean Reynolds cho biết, đây là trải nghiệm chân thực và đáng sợ nhất mà anh từng bắt gặp trong suốt những năm nghiên cứu về thế giới tâm linh của mình.

Nhà ngoại cảm Sean Reynolds cho biết, đây là trải nghiệm chân thực và đáng sợ nhất mà anh từng bắt gặp trong suốt những năm nghiên cứu về thế giới tâm linh của mình.

Không phải ngẫu nhiên mà các nhân viên làm việc trong tòa nhà cổ The Old Market Tavern tại thị trấn Altrincham, Anh Quốc thường xuyên kể cho nhau nghe về những chuyện kỳ bí mà họ tận mắt bắt gặp tại nơi đây. Đôi khi họ nghe thấy tiếng bước chân dò dẫm trên sàn, khi lại là tiếng động, thậm chí có lần lại là sự xuất hiện của những chiếc bóng mờ ảo.

Nhà ngoại cảm ghi lại được tiếng phụ nữ văng vẳng trong tòa nhà cổ không người - Ảnh 1.

Góc phòng nơi Sean nghe thấy tiếng nói bí ẩn.

Để kiểm chứng, anh Sean Reynolds đã thử ở tầng 1 của tòa nhà một mình. Cũng giống như bao người khác, nhà ngoại cảm 34 tuổi cũng nghe thấy những tiếng gõ cọc cạch, rồi tiếng bước chân không rõ nguồn gốc từ đâu ra. Sean có cảm giác như ai đó đang ở trong tòa nhà cùng với mình.

Sau màn chào hỏi, Sean lên tiếng để xem trong nhà có ai khác ngoài mình không. Bất chợt, anh nghe thấy rõ tiếng nói của phụ nữ vang lên "Tôi chưa từng.". Sean khẳng định mình là người duy nhất xuất hiện trong tòa nhà. Vì thế, tiếng nói văng vẳng bên tai anh chỉ có thể là của một thế lực siêu nhiên vô hình nào đó. Kết nối với lịch sử của tòa nhà, Sean tin rằng, tiếng nói mà anh nghe được có thể là của một linh hồn chết oan từng bị tuyên án tại đây.

Không chỉ Sean mà nhà ngoại cảm 54 tuổi Karen cũng đã từng có cơ hội ghé thăm tòa nhà cổ này và chứng kiến những hiện tượng lạ tại nơi đây. Bà kể lại, trong một lần ở lại tòa nhà một mình trong đêm, chính bà cũng đã gặp phải những chuyện đáng sợ như đèn phòng tự vụt tắt, sau đó điện thoại của bà bỗng nhiên tự nhấp nháy như có người bấm.

Với niềm tin vào thế giới tâm linh, anh Sean, bà Karen hay bất kỳ nhà ngoại cảm nào cũng đều tin rằng, ngoài con người ra, thế lực siêu nhiên vô hình có tồn tại. Tuy nhiên, những video, hình ảnh về chúng cho đến nay vẫn chỉ là bằng chứng không có tính xác thực.

Nhà ngoại cảm ghi lại được tiếng phụ nữ văng vẳng trong tòa nhà cổ không người - Ảnh 2.

Trước khi là quán rượu, nơi đây từng là tòa án và ngân hàng.

Nhà ngoại cảm ghi lại được tiếng phụ nữ văng vẳng trong tòa nhà cổ không người - Ảnh 3.
Sean là một nhà ngoại cảm từng có nhiều năm nghiên cứu trong lĩnh vực siêu nhiên.

Theo Thời Đại

chuyện lạ thế giới

nhà ngoại cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.