Nhà thiết kế gốc Á nổi tiếng thế giới Alexander Wang bị tố tấn công tình dục, cưỡng hiếp người mẫu nam

Ngoài ra, nhà thiết kế này còn dính một loạt bê bối khác gây xôn xao dư luận.

Nhà thiết kế Alexander Wang, người Mỹ gốc Đài Loan đang phải đối mặt với phản ứng dữ dội từ phía dư luận khi đối mặt với cáo buộc tấn công tình dục. Tin đồn về việc Alexander Wang tấn công tình dục nhiều người khi tham gia những bữa tiệc khác nhau tại các địa điểm tổ chức đêm bắt đầu lan truyền trên Instagram vào cuối năm ngoái. 

Và mới đây sự vụ lại tiếp tục được khuấy động và chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Nam người mẫu Owen Mooney lần đầu tiên chia sẻ thẳng thắn trên một đoạn video TikTok rằng vào năm 2017, trong hộp đêm đông đúc ở thành phố New York, anh đã bị Alexander Wang quấy rối tình dục.

"Tôi đã ở một mình vào thời điểm đó. Anh ta đã đến bên tôi và lợi dụng hoàn cảnh không có ai, người này bắt đầu chạm vào vùng nhạy cảm của tôi khiến tôi quá sốc. Một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng thế giới lại có hành động như thế", nam người mẫu chia sẻ.

Nhà thiết kế gốc Á nổi tiếng thế giới Alexander Wang bị tố tấn công tình dục, cưỡng hiếp người mẫu nam-1Nhà thiết kế Alexander Wang.

Không chỉ Owen Mooney, tài khoản IG nổi tiếng "Diet Prada" chuyên theo dõi ngành công nghiệp thời trang cho biết trước đây anh đã từng nghe Alexander Wang làm việc và có những hành động không chuẩn mực với các người mẫu nam trẻ tuổi. Các vụ bê bối tình dục của Alexander Wang ngày càng lớn hơn và nhiều nạn nhân đã tiết lộ về trải nghiệm mình là nạn nhân của các cuộc tấn công này trên TikTok, Instagram và Twitter. 

Trong bài đăng của S-t Model Management, tuyên bố: "Alexander Wang đã bị cáo buộc tấn công tình dục vài năm nay. Thay vì để những điều này tiếp tục xảy ra như vậy, đã đến lúc chúng ta cần làm điều gì đó".

Có người kể lại rằng bản thân đã bị Alexander Wang chuốc rượu say rồi "đưa đi". Thậm chí, có người còn tố rằng đã bị Alexander Wang cho uống thuốc lắc mà không hề hay biết, sau đó nhà thiết kế đã "ra tay" với người mẫu nam này. Một người khác không nêu danh tính cho hay Wang còn "ép" họ vào phòng nhà thiết kế này để qua đêm.

Nhà thiết kế gốc Á nổi tiếng thế giới Alexander Wang bị tố tấn công tình dục, cưỡng hiếp người mẫu nam-2Alexander Wang nổi tiếng trong ngành thời trang.

"Shxt Model Management", một tài khoản IG tập trung vào ngành công nghiệp người mẫu, chỉ ra rằng nhiều người đã bị tấn công và bị buộc tội tước bỏ vị trí diễn của họ. Vấn đề người mẫu bị tấn công tình dục chưa bao giờ được quan tâm đúng mức.

Bên cạnh đó, Alexander Wang còn bị tố tội uống rượu và dùng ma túy. Trước những cáo buộc, Alexander Wang và đại diện thương hiệu của mình hiện vẫn chưa hề có phản hồi gì.

Alexander Wang sinh năm 1983 từng là giám đốc sáng tạo của hãng Balenciaga. Alexander Wang có mối quan hệ gắn bó với nhiều ngôi sao lớn trên thế giới gồm Gigi và Bella Hadid , Kylie Jenner và Hailey Baldwin...

Năm 2012, khi Alexander Wang chuẩn bị bước sang tuổi 28, nhãn hiệu của NTK gốc Đài Loan này đã có mặt ở hơn 700 cửa hàng thời trang tại các trung tâm danh giá nhất thế giới như Neiman Marcus, Bergdorf Goodman, Browns, Selfridges.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nha-thiet-ke-goc-a-noi-tieng-the-gioi-alexander-wang-bi-to-tan-cong-tinh-duc-cuong-hiep-nguoi-mau-nam-16220311212014454.htm

Alexander Wang

tấn công tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.