Nhà tiên tri Vanga dự đoán gì về thảm họa đáng sợ có thể xảy ra cuối năm 2023?

Bà Vanga dự đoán rằng thảm họa này có thể gây ảnh hưởng tới toàn châu Á.

Baba Vanga là một nhà tiên tri mù nổi tiếng ở Bulgaria. Thời thơ ấu, Baba Vanga là một cô gái bình thường như bao bạn bè khác. Vanga rất thông minh, với đôi mắt xanh dương và mái tóc vàng óng. Khả năng của bà bắt đầu bộc lộ khi bà tự nghĩ ra và yêu thích trò chơi "chữa bệnh" (healing) – bà kê đơn một vài thảo dược cho bạn bè mình, những người sẽ đóng vai bị ốm. 

Bước chuyển biến trong tiểu sử của Vanga là câu chuyện về một cơn bão đã cuốn bà lên cao rồi hất rơi xuống một cánh đồng (tuyên bố này chưa được xác minh). Bà được tìm thấy sau một cuộc tìm kiếm dài, trong tình trạng vô cùng hoảng sợ còn mắt thì đầy cát và bụi khiến bà không thể mở mắt ra được. Các phương pháp cứu chữa đều không đem lại kết quả. Và bà đã không thể nhìn được từ đó. Khả năng ngoại cảm và tiên tri của bà Vanga bộc lộ mạnh mẽ hơn.

Vanga đã đưa ra nhiều dự đoán về tương lai của nhân loại, một số dự đoán đã đúng như đại dịch COVID-19, vụ tấn công khủng bố 11/9 tại Mỹ, cái chết của Công nương Diana hay thảm họa Chernobyl…

Tất cả những gì mà Vanga nói ra đều được ghi chép lại cẩn thận. Nhà tiên tri mù đã đưa ra rất nhiều dự đoán về vận mệnh của thế giới cho đến tận năm 5079, thời điểm mà bà cho rằng thế giới sẽ kết thúc.

Mới đây, tờ New York Post công bố một cảnh báo của bà Vanga về thảm họa hạt nhân tàn khốc có thể xảy đến vào nửa cuối năm 2023. Địa điểm diễn ra vụ nổ là một nhà máy điện hạt nhân sẽ khiến một đám mây độc hại khổng lồ bao trùm khắp châu Á. Hậu quả là nhiều quốc gia sẽ bị ảnh hưởng do sự lây lan của các căn bệnh nghiêm trọng. Nhiều người cho rằng lời tiên tri này có thể liên quan tới nhà máy cung cấp điện hạt nhân lớn nhất châu Âu - Zaporizhzhia, nằm ở phía đông nam Ukraina.

Nhà tiên tri Vanga dự đoán gì về thảm họa đáng sợ có thể xảy ra cuối năm 2023?-1
Nhà tiên tri mù Vanga đã dự đoán về một thảm họa hạt nhân có thể gây ảnh hưởng lớn tới châu Á. (Ảnh: The New York Post)

Ngoài lời tiên tri về thảm họa kể trên, bà Vanga còn đưa ra 4 lời sấm truyền khác về năm 2023. Thứ nhất, theo bà, quỹ đạo Trái đất sẽ thay đổi và sự dịch chuyển này tuy nhỏ nhưng có khả năng gây ra ảnh hưởng lớn tới loài người. Khi Trái đất chuyển động đến gần Mặt trời hơn sẽ khiến các sông băng tan chảy và làm ngập lụt hành tinh, đồng thời một chuyển động ở xa hơn có thể đẩy chúng ta vào kỷ băng hà.

Thứ hai, bà Vanga tiên đoán rằng một cơn bão mặt trời ập đến trong năm 2023. Cơn bão này sẽ tác động đến Trái đất và có thể gây ra các thảm họa nguy hiểm như động đất, núi lửa, sóng thần.

Thứ ba, nhà tiên tri mù Vanga đã nói rằng một siêu cường quốc sẽ sử dụng vũ khí sinh học, khiến hàng trăm nghìn người thiệt mạng. Theo định nghĩa của các nhà khoa học, vũ khí sinh học có thể là các vi sinh vật như virus, vi khuẩn, các chất độc hại do sinh vật sống tiết ra để gây bệnh và tử vong cho con người, động vật hoặc thực vật.

Thứ tư, bà Vanga cho rằng việc con người mang thai tự nhiên sẽ sớm kết thúc. Thay vào đó, trẻ sơ sinh sẽ được nuôi trong phòng thí nghiệm. Cha mẹ có thể lựa chọn những đặc điểm của con cái như màu mắt, màu tóc...

Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu cho rằng khả năng những lời tiên tri của bà Vanga thành sự thật không quá cao. Theo họ, chỉ có khoảng 68% lời tiên tri của bà Vanga là chính xác. Trước đây, bà Baba Vanga từng nhiều lần dự đoán sai như sai tên 2 đội bóng lọt vào trận chung kết World Cup 1994, chiến tranh hạt nhân nổ ra từ năm 2010-2014, sự kết thúc của châu Âu vào năm 2016 hay tổng thống thứ 45 của nước Mỹ (ông Donald Trump) sẽ phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng khiến đất nước suy sụp...

Theo VTC.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/nha-tien-tri-vanga-du-doan-gi-ve-tham-hoa-dang-so-co-the-xay-ra-cuoi-nam-2023-ar801820.html

nhà tiên tri


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.