Nhà trẻ nơi xảy ra vụ thảm sát chấn động Thái Lan mở cửa trở lại

Nhà trẻ Nong Bua Lamphu, nơi diễn ra vụ thảm sát tồi tệ nhất trong lịch sử Thái Lan, chính thức mở cửa trở lại ngày 4/1, 3 tháng sau vụ việc gây chấn động Thái Lan và toàn thế giới.

Giám đốc nhà trẻ, bà Nanthicha Punchum cho biết, Nhà trẻ chính thức mở cửa trở lại ngày 4/1 và sẽ tạm thời chuyển đến một lớp học ở trường Ban Nong Kung Srisompho gần đó do phụ huynh không muốn gửi con mình đến cơ sở nơi vụ tấn công xảy ra. Bà Nanthicha cũng cho biết đã xin tỉnh hỗ trợ kinh phí để xây dựng một Nhà trẻ mới.

Nhà trẻ nơi xảy ra vụ thảm sát chấn động Thái Lan mở cửa trở lại-1Nhà trẻ Nong Bua Lamphu chính thức mở cửa trở lại ngày 4/1. Ảnh: The Nation

Theo bà Nanthicha, các nhân viên nhà trẻ đã chuẩn bị quần áo trẻ em, trang phục thể dục, giày, tất, ba lô và nệm để phát miễn phí cho trẻ tới tham gia lớp học đầu tiên khi mở cửa trở lại. Nhà trẻ cũng sẽ đưa đón các em đến và về nhà bằng xe của nhà trường để đề phòng tai nạn hoặc sự cố bất ngờ có thể xảy ra.

Hôm 6/10 vừa qua, một vụ xả súng hàng loạt tại một nhà trẻ ở tỉnh Nong Bua Lamphu, Đông Bắc Thái Lan, đã khiến 38 người thiệt mạng, bao gồm 25 trẻ em. Hung thủ đã tới nhà trẻ vào giờ ăn trưa và xả súng khi các em nhỏ đang ngủ. Vụ việc đã gây chấn động không chỉ Thái Lan mà toàn thế giới khi nạn nhân là các em bé còn quá nhỏ (từ 2-5 tuổi) và hung thủ vốn là một cựu cảnh sát bị sa thải do sử dụng ma túy./.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/the-gioi/nha-tre-noi-xay-ra-vu-tham-sat-chan-dong-thai-lan-mo-cua-tro-lai-post994459.vov

thảm sát


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.