Nhà vô chủ 4 năm đều đặn phát ra tiếng động kì quái, gõ cửa mới biết sự tình xúc động và danh tính người đàn ông bí ẩn lui tới mỗi đêm

Sau tất cả, những âm thanh phát ra từ ngôi nhà kia chính là niềm khao khát của ông Park, muốn được sống cùng với anh trai, làm những chuyện đơn giản nhất như ngồi ăn cơm, xem TV cùng nhau rồi chúc nhau ngủ ngon.

Câu chuyện này được đăng tải trên trang Youtube của WOWVideo vào tháng 9 vừa qua. Mở đầu là bối cảnh đáng sợ về một căn nhà đã lâu không có người sinh sống nhưng hàng xóm lại thường nghe thấy tiếng động kỳ lạ và thỉnh thoảng khi nhìn vào cửa sổ còn thấy thức ăn được bày biện trên bàn.

Theo lời một người đàn ông sống gần đó, chủ nhân của căn nhà đã qua đời được 4 năm nhưng mỗi đêm lại có một người nào đó luôn lui tới đây. 

Nhà vô chủ 4 năm đều đặn phát ra tiếng động kì quái, gõ cửa mới biết sự tình xúc động và danh tính người đàn ông bí ẩn lui tới mỗi đêm-1Nhà vô chủ 4 năm đều đặn phát ra tiếng động kì quái, gõ cửa mới biết sự tình xúc động và danh tính người đàn ông bí ẩn lui tới mỗi đêm-2Nhà vô chủ 4 năm đều đặn phát ra tiếng động kì quái, gõ cửa mới biết sự tình xúc động và danh tính người đàn ông bí ẩn lui tới mỗi đêm-3Một người đàn ông tới ngôi nhà mỗi đêm.

Vào một đêm nọ, chương trình WOWVideo đang có mặt ở gần căn nhà để tìm hiểu sự tình thì người đàn ông bí ẩn xuất hiện. Vậy nên họ đến gõ cửa để xem chuyện gì đang xảy ra bên trong. 

Thì ra người đàn ông bên trong có tên là Park Seong Joon, 53 tuổi, em ruột của chủ căn nhà đã qua đời cách đây nhiều năm. Kể từ sau đám tang, ông vẫn đều đặn đến nhà anh trai, mang theo thức ăn để cùng dùng bữa tối trước di ảnh của anh trai, trò chuyện và đút cho người đã khuất như thể họ vẫn còn sống.

Nhà vô chủ 4 năm đều đặn phát ra tiếng động kì quái, gõ cửa mới biết sự tình xúc động và danh tính người đàn ông bí ẩn lui tới mỗi đêm-4Nhà vô chủ 4 năm đều đặn phát ra tiếng động kì quái, gõ cửa mới biết sự tình xúc động và danh tính người đàn ông bí ẩn lui tới mỗi đêm-5
Sau đó, ông Park còn giới thiệu với chương trình chiếc hũ đựng tro cốt của anh trai trong nhà. Trước khi đi ngủ, ông không quên chúc anh trai có một đêm ngon giấc. Sáng ra, ông Park lau di ảnh của anh trai hệt như rửa mặt cho người đã khuất rồi mới yên tâm rời đi, hứa tối sẽ mang thức ăn ngon tới.

Theo chân ông Park, chương trình đến nhà của anh trai ông và được chào đón bởi vợ con của người ấy. Việc đầu tiên khi vào nhà chị dâu của ông Park là đến chào di ảnh anh trai rồi ngồi xuống nói chuyện với di ảnh, hệt như ông đã làm tại ngôi nhà lúc nãy. Khi được hỏi có cảm thấy phiền lòng với việc làm của em chồng không, người vợ nói rằng bà hiểu được tấm lòng của ông Park dành cho chồng mình bởi vì bản thân bà cũng rất yêu thương bạn đời quá cố.

Nhà vô chủ 4 năm đều đặn phát ra tiếng động kì quái, gõ cửa mới biết sự tình xúc động và danh tính người đàn ông bí ẩn lui tới mỗi đêm-6Nhà vô chủ 4 năm đều đặn phát ra tiếng động kì quái, gõ cửa mới biết sự tình xúc động và danh tính người đàn ông bí ẩn lui tới mỗi đêm-7
Theo lời kể của ông Park, mẹ ông qua đời khi ông mới 8-9 tuổi, còn anh trai cũng chỉ là thiếu niên 19 tuổi. Từ đó, người anh trai buộc phải trở thành trụ cột gia đình, vừa làm bố, vừa làm mẹ cho các em. Ông phải nghỉ học để đi làm kiếm tiền nuôi em, lúc nào cũng lo cho những đứa trẻ miếng ăn trước mới đến lượt mình ăn đồ thừa. 

Nhà vô chủ 4 năm đều đặn phát ra tiếng động kì quái, gõ cửa mới biết sự tình xúc động và danh tính người đàn ông bí ẩn lui tới mỗi đêm-8Nhà vô chủ 4 năm đều đặn phát ra tiếng động kì quái, gõ cửa mới biết sự tình xúc động và danh tính người đàn ông bí ẩn lui tới mỗi đêm-9
4 năm trước, anh trai của ông Park qua đời vì căn bệnh ung thư gan ở tuổi 59. Giờ đây, khi ông Park đã đủ điều kiện rồi thì anh trai lại không có ở bên cạnh, ông không có cơ hội được báo đáp những gì anh đã làm cho mình. Chính điều đó đã trở thành nỗi day dứt khôn nguôi trong lòng ông Park. Ông cảm thấy có lỗi vì vẫn còn rất nhiều thứ bản thân muốn làm cho anh trai, người đã không ngừng chăm sóc và lo lắng cho ông đến hơi thở cuối cùng. 

Nhà vô chủ 4 năm đều đặn phát ra tiếng động kì quái, gõ cửa mới biết sự tình xúc động và danh tính người đàn ông bí ẩn lui tới mỗi đêm-10

Sau tất cả, những âm thanh phát ra từ ngôi nhà kia chính là niềm khao khát của ông Park, muốn được sống cùng với anh trai, làm những chuyện đơn giản nhất như ngồi ăn cơm, xem TV cùng nhau rồi chúc nhau ngủ ngon. Có thể những hoạt động ấy đối với nhiều người sẽ không có gì đặc biệt với ông Park, chúng không khác gì một ước mơ xa xỉ mà cả đời này ông sẽ không bao giờ đạt được.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nha-vo-chu-4-nam-deu-dan-phat-ra-tieng-dong-ki-quai-go-cua-moi-biet-su-tinh-xuc-dong-va-danh-tinh-nguoi-dan-ong-bi-an-lui-toi-moi-dem-162211110193716672.htm

câu chuyện bí ẩn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.