Nhằm cứu vãn hôn nhân rạn nứt, Meghan Markle dự định sinh em bé thứ hai tại Mỹ nhưng có thể khiến mọi chuyện trầm trọng hơn

Một nguồn tin thân cận cho hay, Meghan Markle dự định sẽ sinh em bé thứ 2 tại Mỹ.

Theo trang Daily Star, một nguồn tin thân cận cho hay, Công tước xứ Sussex luôn ước ao sẽ sớm có thêm một em bé nữa để bé Archie có người bầu bạn, con trai đầu lòng của họ sẽ tròn 1 tuổi vào đầu tháng 5 tới đây.

Trong khi đó, một người bạn của Meghan Markle tiết lộ rằng, cô muốn sinh con thứ hai tại Mỹ, đó sẽ là một đứa trẻ hoàn toàn khác biệt so với anh trai của mình sinh ra tại Anh. Theo Ladbrokes, một công ty cá cược nổi tiếng ở Anh, nhiều người tin rằng, cặp đôi Harry- Meghan sẽ tuyên bố việc có thêm thành viên mới vào năm 2020. 

Vào tháng 7/2019, Harry cũng từng tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn trên tạp chí Vogue rằng, anh muốn có nhiều nhất là 2 con. Một số nguồn tin thân cận cho hay, trong thời gian giãn cách xã hội vì Covid-19, mọi công việc đang bị đình trệ nên Meghan cho rằng đây là thời điểm thích hợp để cô mang thai đứa con thứ 2. 

Nhằm cứu vãn hôn nhân rạn nứt, Meghan Markle dự định sinh em bé thứ hai tại Mỹ nhưng có thể khiến mọi chuyện trầm trọng hơn-1
Vợ chồng Meghan Markle dự định sinh thêm con thứ 2.

Bên cạnh đó, do cuộc hôn nhân giữa cặp đôi này đang có dấu hiệu rạn nứt, mâu thuẫn vì bất đồng quan điểm về cuộc sống mới ở Mỹ nên Meghan được cho là muốn sinh thêm con để cứu vãn mọi thứ và níu chân Harry ở Mỹ lâu hơn. Một người bạn của nữ công tước xứ Sussex cho hay, Meghan đang cân nhắc chuyện sinh thêm con và sẽ sớm thực hiện.

Trước thông tin này, nhiều người dùng mạng cho rằng việc Meghan vội vã sinh con thứ 2 ở Mỹ là sự lựa chọn không khôn ngoan. Hiện tại nhà Sussex mới bắt đầu cuộc sống mới ở Mỹ còn rất nhiều khó khăn và bấp bênh về tài chính nên chuyện có thêm đứa trẻ nữa sẽ không phù hợp vào thời điểm này.

Ngoài ra, việc Meghan sinh con thứ 2 ở Mỹ sẽ khiến Nữ hoàng Anh và các thành viên hoàng gia khác không hài lòng. Harry vẫn là người có mặt trong danh sách thừa kế ngai vàng, anh vẫn có dòng máu của hoàng gia nên những đứa trẻ của nhà Sussex vẫn là con cháu của họ. Chưa từng có tiền lệ nào một đứa trẻ hoàng gia lại chào đời ở nước ngoài. Nếu Meghan khăng khăng làm những gì mình muốn, sự rạn nứt giữa cô với gia đình nhà chồng sẽ ngày càng trầm trọng hơn.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nham-cuu-van-hon-nhan-ran-nut-meghan-markle-du-dinh-sinh-em-be-thu-hai-tai-my-nhung-co-the-khien-moi-chuyen-tram-trong-hon-2220202747638881.htm

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.