Nhận chàng trai kém 41 tuổi làm con nuôi nhưng 1 năm sau đột ngột tổ chức đám cưới, cô dâu 65 tuổi công khai số của hồi môn "kỉ lục"

Câu chuyện hi hữu này đang gây chú ý trên mạng xã hội. Đúng là đôi khi các cặp tình nhân có pha "drift" khiến người ta không tưởng tượng nổi.

Trong tình yêu và hôn nhân, đâu có điều gì có thể ngăn cách được hai người đến với nhau đâu. Vì tình yêu, mọi khoảng cách từ giàu nghèo, nhan sắc hay tuổi tác đều chẳng tác động được. Thế nhưng nếu chênh tuổi quá lớn cũng là một vấn đề đấy.

Ở Việt Nam, câu chuyện của cặp đôi 26-62 ở Cao Bằng hay tại Đồng Nai có vợ chồng 65-24 cũng khá được chú ý.

Tuy nhiên mới đây, ở Indonesia có một cặp đôi khác nhận về rất nhiều sự quan tâm. Điều đáng nói, sự chú ý không phải đến từ việc họ chênh lệch tuổi tác nhau quá nhiều mà còn bởi thân phận trước đó của cả hai.

Nhận chàng trai kém 41 tuổi làm con nuôi nhưng 1 năm sau đột ngột tổ chức đám cưới, cô dâu 65 tuổi công khai số của hồi môn kỉ lục-1Hình ảnh trong đám cưới của cặp đôi.

Theo đó, đám cưới của cặp đôi vợ 65 chồng 24 tuổi diễn ra ở Nam Sumatera (Indonesia) mới đây. Tờ Kompas của Indonesia đưa tin rằng người phụ nữ 65 tuổi đã nhận chàng trai 24 tuổi làm con nuôi vào năm ngoái. Sau khi có thân phận mẹ con hai người họ đã chuyển vào chung sống một nhà.

Thế nhưng, sống chung được gần 1 năm thì họ bất ngờ tổ chức đám cưới. Mối quan hệ từ con trai và mẹ nuôi chuyển thành vợ chồng khiến tất cả đều phải bất ngờ.

"Tôi không có ý định kết hôn với anh ấy đâu. Lúc đó quan hệ giữa cả hai vẫn chỉ là mẹ con bình thường. Tôi thấy anh ấy cũng có tuổi nên bảo rằng con nên kết hôn sớm vì ba cô con gái nuôi của tôi đều đã kết hôn cả rồi. Trước sự ngạc nhiên của tôi, anh ấy nói rằng muốn cưới tôi làm vợ", người phụ nữ 65 tuổi thoải mái chia sẻ.

Nhận chàng trai kém 41 tuổi làm con nuôi nhưng 1 năm sau đột ngột tổ chức đám cưới, cô dâu 65 tuổi công khai số của hồi môn kỉ lục-2
Trong những tấm hình đăng lên, đôi vợ chồng này tỏ ra vô cùng vui vẻ và thoải mái trong lễ kết hôn của mình. Cô dâu có tuổi nhưng rất xì tin trong bộ váy cưới truyền thống ở Indonesia. Chú rể cũng mặc vest lịch sự và chỉn chu. Tuy cô dâu được trang điểm kỹ lưỡng nhưng vẫn thấy rõ những "dấu vết thời gian" trên gương mặt khiến bà chênh lệch tuổi tác thấy rõ so với chồng mình.

Tờ Harian Metro của Indonesia cho biết, người đàn ông này cũng đã tặng cho vợ một khoản tiền hồi môn là 100.000 Rupiah (tương đương 164 nghìn đồng). Người phụ nữ này cũng chấp nhận số tiền đó và tổ chức lễ kết hôn. Có lẽ cả hai thật lòng muốn đến với nhau nên số hồi môn đó chỉ mang ý nghĩa tượng trưng mà thôi.

Nhận chàng trai kém 41 tuổi làm con nuôi nhưng 1 năm sau đột ngột tổ chức đám cưới, cô dâu 65 tuổi công khai số của hồi môn kỉ lục-3Cả hai thoải mái thể hiện tình cảm trong đám cưới.

Câu chuyện mẹ cưới con trai nuôi này vẫn đang gây chú ý tại Indonesia. Đúng là trên đời chuyện gì cũng có thể xảy ra được. Với một đám cưới chỉ cần cả hai có tình cảm và mong muốn đó thì sẽ tổ chức mà thôi. Miễn sao họ vẫn còn độc thân và chuyện hôn lễ không vi phạm pháp luật thì chẳng ai có quyền ngăn cấm cả.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhan-chang-trai-kem-41-tuoi-lam-con-nuoi-nhung-1-nam-sau-dot-ngot-to-chuc-dam-cuoi-co-dau-65-tuoi-cong-khai-so-cua-hoi-mon-ki-luc-22202011611539213.htm

cặp đôi đũa lệch

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.