Nhận con gái nuôi được 2 tháng, người mẹ đau đớn khi nhìn thấy một tấm ảnh và bật khóc: "Đó không phải con gái tôi"

Trái tim của người mẹ như bị bóp nghẹt đến vỡ vụn khi nhìn thấy đôi mắt sợ hãi đầy tuyệt vọng của cô bé trong bức ảnh mà trung tâm...

Trái tim của người mẹ như bị bóp nghẹt đến vỡ vụn khi nhìn thấy đôi mắt sợ hãi đầy tuyệt vọng của cô bé trong bức ảnh mà trung tâm cho nhận con nuôi gửi về. Cô không tin được đó chính là đứa bé mà cô đã nhận nuôi.

Laura và Mark Tatum nhận nuôi cậu bé Jay từ khi cậu bé chỉ mới 1 tuổi. Hai năm sau, cặp vợ chồng Texas cảm thấy rằng đã đến lúc gia đình họ nên mở rộng để đón chào một thành viên mới. Sau khi tìm hiểu thông tin, cặp đôi đã liên hệ với trung tâm cho nhận con nuôi ở Thái Lan để nhận một bé gái.

Nhận con gái nuôi được 2 tháng, người mẹ đau đớn khi nhìn thấy một tấm ảnh và bật khóc: Đó không phải con gái tôi - Ảnh 1.

Đơn xin con nuôi được chấp thuận, gia đình Tatum hết sức vui mừng. Họ mong ngóng từng ngày từng phút được đón bé Malea về tổ ấm mới của mình.Trong giai đoạn chờ đợi xác nhận thủ tục nhận con, cặp đôi nhận được rất nhiều hình ảnh về cô con gái nuôi của mình. Laura miêu tả: “Chúng tôi sống và thở mỗi ngày cũng vì những bức hình ấy”.

Nhận con gái nuôi được 2 tháng, người mẹ đau đớn khi nhìn thấy một tấm ảnh và bật khóc: Đó không phải con gái tôi - Ảnh 2.

Ngày vui ấy rồi cũng đã đến. Cả gia đình Tatum đón chào cô bé Malea về nhà với sự mừng rỡ và hạnh phúc tột độ. Thế nhưng 2 tháng sau, Laura bất ngờ nhận được những tấm ảnh từ trung tâm cho nhận con nuôi gửi đến. Đó là những tấm Malea chụp trước khi đến với gia đình cô. Xem xong ảnh, người mẹ hai con chỉ biết khóc nức nở không ngừng và nói: “Đó không phải con gái tôi”.

“Chúng tôi là căn nhà thứ 4 con bé đến. Bởi vậy cứ mỗi lần họ gửi ảnh cho tôi, con bé lại đang ở một ngôi nhà mới của một gia đình mới. Chúng tôi lúc nào cũng tự hỏi ‘Những người này là ai vậy nhỉ?'". Laura kể lại trong một đoạn video được đăng lên Youtube, thu hút hơn 584 nghìn lượt xem.

Nhận con gái nuôi được 2 tháng, người mẹ đau đớn khi nhìn thấy một tấm ảnh và bật khóc: Đó không phải con gái tôi - Ảnh 3.

Laura cho biết những gia đình nuôi dưỡng Malea đã làm hết sức để giúp cho cô bé có được cuộc sống vui vẻ thoải mái nhất nhưng do ảnh hưởng của những lần chuyển đổi từ nhà này đến nhà khác đã làm cho tâm lý Malea bị ảnh hưởng.

“Giờ tôi đã biết Malea như thế nào, tính cách vui vẻ tích cực ra sao nên khi nhìn lại tấm hình cũ, tất cả những gì tôi thấy là một nỗi buồn không thể tả trào dâng trong mắt con bé”, Laura nói. “Tinh thần của con bé không thể bộc lộ được trong môi trường đó”.

Laura giải thích những tấm ảnh được chụp lại vào đúng ngày cô và chồng đến gặp Malea lần đầu tiên

“Con bé trông rất sợ hãi và cô đơn”, cô nói. “Trái tim tôi thắt lại, tôi cảm thấy thật biết ơn khi con bé đã chính thức trở thành con gái tôi”.

Nhận con gái nuôi được 2 tháng, người mẹ đau đớn khi nhìn thấy một tấm ảnh và bật khóc: Đó không phải con gái tôi - Ảnh 4.

“Tôi nghĩ cũng thật tuyệt vời khi nhìn vào những tấm hình này rồi lại nghĩ đến cuộc đời sắp tới mà con bé sẽ có được”.

Cũng giống như rất nhiều phụ huynh khác, Laura lo sợ rằng vợ chồng cô không thể chăm sóc được cho các con tốt nhất, nhưng bên cạnh đó, cô không khỏi cảm ơn cuộc đời khi nhìn thấy những đứa trẻ của mình đang sống rất tốt, rất vui vẻ, hạnh phúc và tận hưởng trọn vẹn được cuộc sống chúng đang có và sẽ có.

Nhận con gái nuôi được 2 tháng, người mẹ đau đớn khi nhìn thấy một tấm ảnh và bật khóc: Đó không phải con gái tôi - Ảnh 5.

“Tôi không phải người mẹ hoàn hảo, chúng tôi cũng không phải gia đình hoàn hảo nhưng đó là là chúng tôi. Đó là gia đình chúng tôi!”

Đây không phải lần đầu tiên người mẹ trẻ có cảm giác đau lòng này. Cô cho biết sau khi nhận nuôi con trai lớn và nhìn lại tấm hình cũ của con, cô cũng thấy ánh mắt lạc lõng đó.

Nhận con gái nuôi được 2 tháng, người mẹ đau đớn khi nhìn thấy một tấm ảnh và bật khóc: Đó không phải con gái tôi - Ảnh 6.
“Đôi mắt của những đứa bé mồ côi, đó là điều tôi thấy. Đó là đôi mắt của một đứa trẻ đang khao khát được có mẹ, có cha. Trong vài tháng, tôi không thể tưởng tượng mình sẽ nhìn thấy bao nhiêu niềm vui trong mắt con bé. Và trong vài năm tới, tôi hy vọng sẽ thấy được càng nhiều hơn nữa sự hạnh phúc trong ánh mắt và nụ cười của con”.


Theo Helino

con nuôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.