Nhẫn đính hôn 2,93 tỷ mà Thái tử Charles trao cho bà Camilla có gì đặc biệt?

Bà Camilla đeo một trong những chiếc nhẫn đính hôn ít được biết đến trong Hoàng gia Anh.

Hôn nhân giữa bà Camilla và Thái tử Charles đã kéo dài 17 năm. Thân vương xứ Wales đã chọn một chiếc nhẫn có tính lịch sử của gia đình khi cầu hôn người bạn đời. 

Daena Borrowman, Giám đốc tiếp thị tại jewellerybox, đã nói chuyện với Express.co.uk về bộ sưu tập trang sức của bà Camilla.

Cô cho biết: “Nữ công tước xứ Cornwall sở hữu một bộ sưu tập trang sức lộng lẫy trị giá hàng triệu USD. Tuy nhiên, đồ trang sức bằng ngọc trai là thứ gần gũi nhất với trái tim bà ấy. Camilla thường xuyên đeo đồ trang sức của Nữ hoàng và các bộ sưu tập của Vương hậu quá cố.

Nhưng món đồ mà bà ấy mặc đeo nhiều nhất và trông đẹp nhất là chiếc vương miện Greville. Thật thú vị, chiếc nhẫn đính hôn được trang trí nghệ thuật trị giá 100.000 bảng Anh (2,93 tỷ VND) mà Thái tử Charles dùng để cầu hôn bà ấy ban đầu là món quà dành cho Vương hậu khi sinh Công chúa Elizabeth".

Nhẫn đính hôn 2,93 tỷ mà Thái tử Charles trao cho bà Camilla có gì đặc biệt?-1
Bà Camilla khoe chiếc nhẫn đính hôn vào năm 2005. Ảnh: Getty

Charlotte White, trưởng bộ phận thiết kế của tiệm kim hoàn trực tuyến lớn nhất châu Âu 77 Diamonds, cũng đã nói chuyện với Express.co.uk về chiếc nhẫn đính hôn của bà Camilla và giá trị tình cảm của nó.

Chuyên gia này cho biết: “Thái tử Charles quỳ gối cầu hôn Camilla vào năm 2005 bằng một chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương tinh khiết, hiện đại và lộng lẫy.

Chiếc nhẫn gợi nhớ nhiều hơn đến những đường nét đậm nét hình học được các tín đồ thời trang trẻ ngày nay ưa chuộng, trái ngược với một số đặc điểm như vầng hào quang hình bầu dục và kim cương cổ điển, sang trọng trên chiếc nhẫn sapphire của Công nương Diana. Nó được truyền lại cho Thái tử Charles từ Vương hậu, người lần đầu tiên chụp ảnh đang đeo nó vào những năm 1980".

Nhẫn đính hôn 2,93 tỷ mà Thái tử Charles trao cho bà Camilla có gì đặc biệt?-2Nhẫn kim cương từng thuộc sở hữu của Vương hậu. Ảnh: Getty

Mặc dù gia đình hoàng gia chưa bao giờ tiết lộ ngày chiếc nhẫn hoàn thành hay lý do nó được truyền tặng cho các thành viên hoàng gia sau này, nhưng họ gọi nó là vật gia truyền, ngụ ý về một vật có chiều sâu lịch sử nhất định, theo chuyên gia.

Charlotte nói thêm: “Một số suy đoán rằng chiếc nhẫn trên thực tế được làm để kỷ niệm ngày sinh của Nữ hoàng Elizabeth II vào năm 1926. Bản thân chiếc nhẫn là một tác phẩm trang trí nghệ thuật và có 5 carat kim cương cắt bằng ngọc lục bảo. Những viên kim cương cắt bằng ngọc lục bảo có dạng hình chữ nhật với các góc được cắt xén. Chúng cũng có một đường cắt, bao gồm các khía cạnh được sắp xếp thành các đường song song ở cả bốn cạnh. Điều này tạo ra hiệu ứng sảnh gương khi ánh sáng gợn sóng trên viên đá lấp lánh”.

Thái tử Charles và Camilla thông báo kế hoạch kết hôn vào tháng 2/2005.

Thái tử Charles đã nói về lễ đính hôn của mình bằng niềm vui vẻ: "Parker Bowles và tôi vô cùng vui mừng. Đó sẽ là một ngày rất đặc biệt đối với chúng tôi và gia đình của chúng tôi”.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-gioi/nhan-dinh-hon-2-93-ty-thai-tu-charles-trao-cho-ba-camilla-202205311059367048.html

Thái tử Charles


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.