Nhẫn kim cương "xưa rồi diễm ơi", giờ người ta phải cầu hôn bằng thiên thạch cơ

Thay vì mua nhẫn kim cương cầu hôn bạn gái, chàng trai trẻ ở Urumchi, Tân Cương, Trung Quốc đã chi hơn 1 triệu tệ (tương đương 3,3 tỷ đồng) để mua một khối thiên thạch làm "vật chứng tình yêu".

Thay vì mua nhẫn kim cương cầu hôn bạn gái, chàng trai trẻ ở Urumchi, Tân Cương, Trung Quốc đã chi hơn 1 triệu tệ (tương đương 3,3 tỷ đồng) để mua một khối thiên thạch làm "vật chứng tình yêu".

Ngày 14/3, tại một quảng trường ở thành phố Urumchi, thủ phủ khu tự trị Tân Cương, Trung Quốc đã diễn ra một màn cầu hôn độc nhất vô nhị khi chàng trai không dùng nhẫn kim cương, mà đem nguyên một khối thiên thạch ra làm "vật chứng tình yêu".

Nhẫn kim cương xưa rồi diễm ơi, giờ người ta phải cầu hôn bằng thiên thạch cơ - Ảnh 1.

Trước sự chứng kiến của những người đi đường, cô gái trẻ đã gật đầu chấp thuận lời cầu hôn độc đáo của bạn trai. Cặp đôi đã nhận được vô số lời chúc phúc từ mọi người xung quanh.

Được biết, chàng trai Lưu Phi và bạn gái Vương Phương Phương đã quen biết nhau được 4 năm. Ngay từ lần đầu gặp gỡ, họ đã có cảm tình với đối phương và nhanh chóng xác lập mối quan hệ tình cảm.

Nhẫn kim cương xưa rồi diễm ơi, giờ người ta phải cầu hôn bằng thiên thạch cơ - Ảnh 2.

Năm ngoái, cặp đôi đến Kashgar, một địa khu thuộc Khu tự trị dân tộc Duy Ngô Nhĩ Tân Cương du lịch. Nghe lời bạn bè chỉ dẫn, họ đã đến thăm dinh thự của một nhà sưu tập cổ vật để được tận mắt nhìn thấy khối thiên thạch lớn từng rơi xuống trái đất. Cả Lưu Phi lẫn Vương Phương Phương đều tỏ ra vô cùng thích thú khối đá trời màu đen ấy.

Sau khi trở về, Lưu Phi luôn nghĩ đến khối thiên thạch và nảy ra ý tưởng dùng nó cầu hôn bạn gái, thay vì mua một chiếc nhẫn kim cương như bao người khác. Nghĩ là làm, anh lập tức liên hệ với nhà sưu tập ở Kashgar để hỏi mua, nhưng lại liên tục bị từ chối.

Trải qua bao lần đàm phán, cuối cùng nhà sưu tập cũng bị lay động trước tấm chân tình của Lưu Phi và đồng ý bán khối thiên thạch cho anh. Lưu Phi đã dùng hơn 1 triệu tệ (tương đương 3,3 tỷ đồng) tiền mua nhà để được sở hữu khối thiên thạch "cố định và bền vững" mà anh luôn ao ước.

Nhẫn kim cương xưa rồi diễm ơi, giờ người ta phải cầu hôn bằng thiên thạch cơ - Ảnh 3.

Buổi tối ngày 12/3, đá trời được chuyển đến quảng trường ở Urumchi và được phủ bằng tấm vải màu đỏ, chờ đợi thời cơ chín muồi.

Lưu Phi vô cùng chu đáo, đã lựa chọn cầu hôn đúng vào lúc 13h14' (trong tiếng Trung, 1314 đọc là "yi san yi si", gần giống với "một đời một kiếp" - phát âm là "yi sheng yi shi") với mong muốn sẽ được ở bên người mình yêu thương mãi mãi.

Theo Thời Đại


nhẫn kim cương

cầu hôn

thiên thạch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.