Nhận người đàn ông ngoài 70 tuổi làm cha nuôi nhưng lại phát sinh quan hệ tình dục, người phụ nữ nhận kết cục không ngờ tới

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu một người phụ nữ có gia đình quan hệ không minh bạch với người đàn ông ngoài 70 tuổi?

Những người đi làm ăn xa xứ luôn hi vọng có thể tìm được một người có thể tâm sự những khó khăn gặp phải trong công việc cũng như trong cuộc sống. Tuy nhiên có đôi khi, những mối quan hệ tâm giao này lại phát triển lệch hướng và gây ra những hậu quả đáng tiếc.

Trường hợp người phụ nữ họ Trương (Trung Quốc) dưới đây là một ví dụ. Vụ việc xảy ra từ tháng 10 năm ngoái nhưng mới đây đã được lật lại sau khi hung thủ bị bắt.

Theo đó vào tháng 10/2020, phòng Cảnh sát quận Long Mã Đàm thuộc cục công an Lô Châu, Tứ Xuyên (Trung Quốc) nhận được tin báo về một vụ án đẫm máu, nạn nhân bị thương nặng. Cảnh sát ngay lập tức tới hiện trường.

Theo người báo án là cô Dương, tối hôm đó cô đang ngủ thì bỗng nhiên nghe thấy tiếng la thất thanh xen lẫn tiếng đánh đập và tiếng kêu cứu. Cô nhìn sang phòng bên cạnh, phát hiện trong phòng là một người phụ nữ, toàn thân đầy máu, ngay lập tức cô gọi báo cảnh sát.

Xe cứu thương 120 cũng nhanh chóng tới hiện trường để tiến hành băng bó cho nạn nhân. Nạn nhân khoảng hơn 40 tuổi, sắc mặt xanh xao, ở cổ có một vết cắt (khoảng 15cm), đã được đưa tới bệnh viện để điều trị.

Cảnh sát tiến hành chụp ảnh trong phòng và thu thập chứng cứ, phát hiện dưới gầm giường có một con dao làm bếp dài khoảng 20cm. Trên giường, sàn nhà, nhà vệ sinh còn lưu lại rất nhiều vết máu, cảnh sát phân tích và cho biết trong quá trình hung thủ ra tay đã gặp phải sự kháng cự quyết liệt của người phụ nữ.

Khi sức khỏe nạn nhân đã có chuyển biến tốt, cảnh sát tiến hành thẩm vấn được biết nạn nhân họ Trương, năm nay 48 tuổi, người thành phố Nghi Tân, tỉnh Tứ Xuyên. Hung thủ ra tay là cha nuôi của cô, Lý X. Cô cũng không hiểu vì sao mình lại bị tấn công.

Nhận người đàn ông ngoài 70 tuổi làm cha nuôi nhưng lại phát sinh quan hệ tình dục, người phụ nữ nhận kết cục không ngờ tới-1

Nạn nhân chia sẻ lại câu chuyện.

Cảnh sát sau đó đã điều tra xác minh Lý X năm nay 72 tuổi, đã sớm góa vợ và có 3 người con trai. Họ đã lập gia đình và rất ít khi về thăm Lý X.

Cảnh sát một mặt truy nã Lý X trên mạng, một mặt tới điều tra tại khu vực đối tượng này thuê ở nhưng đều không có kết quả. Phải tới hơn nửa năm sau khi vụ việc xảy ra, cảnh sát mới bắt được Lý X khi hắn lẳng lặng về quê nhà ở huyện Lô.

Lý X thừa nhận đã làm hại cô Trương. Hắn cho biết mình thích sống một mình, sở thích duy nhất là tới quán trà. Vào tháng 10/2020, hắn đã gặp cô Trương ở quán trà mà mình thường lui tới.

Lý X thấy cô Trương chăm chỉ lại hoạt bát nên mong muốn nhận cô làm con gái đỡ đầu. Cô Trương khi đó dù không quen biết Lý X nhưng thấy Lý X đã già, lại không có con gái nên không lỡ từ chối.

Sau đó Lý X thường xuyên qua nhà cô Trương nấu cơm giặt giũ, chăm sóc cô chu đáo. Tuy nhiên, qua một thời gian thì mối quan hệ này nhanh chóng thay đổi, hai người đã phát sinh quan hệ nam nữ.

Từ đó Lý X trở thành máy rút tiền của cô Trương, cô này thường xuyên đòi Lý X tiền mua quần áo, mua túi xách… Lâu dần, Lý X cảm thấy khó chịu vì đây đều là tiền sinh hoạt và tiền con trai chu cấp. Trong 2 tháng, cô Trương đã đòi đối phương đưa khoảng gần 3000 Nhân dân tệ (tương đương gần 11 triệu đồng).

Vào lúc này Lý X cũng phát hiện ra cô Trương không đơn thuần như hắn vẫn nghĩ. Cô thường xuyên đi hát hò, đánh bài tới đêm muộn, bạn bè cũng nhiều mà phần lớn lại là đàn ông, cho nên lại càng ghen tuông. Vì hai điều này mà Lý X muốn đoạn tuyệt quan hệ với cô Trương.

Nhận người đàn ông ngoài 70 tuổi làm cha nuôi nhưng lại phát sinh quan hệ tình dục, người phụ nữ nhận kết cục không ngờ tới-2Đối tượng họ Lý trả lời thẩm vấn của cảnh sát.

Khoảng 5 giờ sáng hôm xảy ra vụ việc, Lý X tới nhà bếp lấy một con dao, không nói một lời xông vào phòng cắt cổ cô Trương.

Theo lời khai của Lý X thì hắn ta làm vậy để trút giận và khiến cho cô Trương sợ hãi mà rời xa hắn. Lúc này cô Trương tỉnh dậy trong đau đớn và bắt đầu kháng cự lại. Cũng may là cô còn trẻ, có sức khỏe nên khi Lý X cảm thấy đuối sức liền nhanh chóng bỏ đi.  Hắn bỏ trốn được hơn nửa năm, tưởng sự việc đã qua nên trở về quê thì bị bắt.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhan-nguoi-dan-ong-ngoai-70-tuoi-lam-cha-nuoi-nhung-lai-phat-sinh-quan-he-tinh-duc-nguoi-phu-nu-nhan-ket-cuc-khong-ngo-toi-162211006194648446.htm

cha nuôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.