Nhận nữ giúp việc làm con nuôi, cho tiền ăn học, người phụ nữ chẳng ngờ phát hiện cảnh tượng chua chát trong chính phòng ngủ của mình

Người vợ đã sốc nặng khi phát hiện sự thật tàn nhẫn trong phòng ngủ và sau đó, cô đã tức tốc đi đến nhà bố mẹ chồng để kết thúc mọi chuyện.

Mạng xã hội Indonesia đã xôn xao trước câu chuyện người vợ kể lại vụ ngoại tình trắng trợn của chồng diễn ra ngay trong chính nhà mình. "Tiểu tam" phá hoại hạnh phúc lại không phải ai xa lạ, chính là nữ giúp việc trong nhà của người phụ nữ này.

Cụ thể, một tài khoản Facebook có tên là Anis Sabrina đã đăng tải một đoạn video để kể lại câu chuyện gây chấn động dư luận. Theo Anis Sabrina, nhà cô có thuê một nữ giúp việc rất trẻ trung. Thương cho hoàn cảnh khó khăn của cô gái chịu thương chịu khó này, Anis Sabrina đã coi nữ giúp việc như con nuôi, còn cho tiền cô gái ăn học đàng hoàng.

Tuy nhiên, Anis Sabrina chẳng ngờ rằng mình đã "nuôi ong tay áo". Vào một ngày, cô phát hiện nữ giúp việc đang mây mưa với chồng mình ngay chính phòng ngủ của cặp đôi. Điều này khiến Anis Sabrina cảm thấy ghê tởm và tức giận.

"Điều tôi hối hận nhất là tại sao lại coi người xa lạ là con cái ruột thịt trong nhà. Niềm tin đặt nhầm chỗ khiến tôi phải trả cái giá quá đắt", Anis Sabrina chia sẻ trên mạng xã hội.

Nhận nữ giúp việc làm con nuôi, cho tiền ăn học, người phụ nữ chẳng ngờ phát hiện cảnh tượng chua chát trong chính phòng ngủ của mình-1Người vợ chia sẻ khoảnh khắc nữ giúp việc quỳ xuống khóc lóc cầu xin.

Sau khi bị bắt tại trận việc ngoại tình, người chồng không hề tỏ ra ăn năn hối cải trong khi nữ giúp việc quỳ xuống khóc lóc, nói lời xin lỗi. Đồng thời cô này xin người vợ đừng chia sẻ video lên mạng xã hội.

Anis vì nghĩ tới các con nên quyết định không chia sẻ clip chồng ân ái với nữ giúp việc trong phòng ngủ lên cộng đồng mạng. Cô không muốn các con phải cảm thấy xấu hổ vì hành vi đồi bại của cha mình. Tuy nhiên, cô đã đưa clip cho tòa án để làm bằng chứng khi cả hai giải quyết thủ tục ly hôn.

"Tôi chỉ chia sẻ video làm bằng chứng tại phiên tòa ly hôn của mình. Mong các bạn thông cảm. Tôi vẫn là một phụ nữ yếu mềm. Hơn nữa người gánh chịu hậu quả nhiều nhất chính là các con tôi", Anis nói trên Facebook.

Chưa dừng lại ở đó, Anis còn nhanh chóng đi đến nhà bố mẹ chồng để nói cho gia đình biết được sự việc tày trời. Anis cho hay, khi đó cô vô cùng đau đớn và tức giận, chỉ muốn chia tay chồng ngay lập tức. Người vợ cũng nhanh chóng chấm dứt hợp đồng lao động với nữ giúp việc và cắt đứt việc chu cấp tiền ăn học cho cô gái này.

Cộng đồng mạng Indonesia đã nhanh chóng chia sẻ câu chuyện ngoại tình rúng động trên và gửi lời động viên đến người vợ kém may mắn. Họ bình luận rằng, không nên tin tưởng vào nữ giúp việc trẻ trung vì trên thực tế đã có nhiều vụ việc tương tự xảy ra, các bà vợ nên cảnh giác.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nhan-nu-giup-viec-lam-con-nuoi-cho-tien-an-hoc-nguoi-phu-nu-chang-ngo-phat-hien-canh-tuong-chua-chat-trong-chinh-phong-ngu-cua-minh-162220803144815560.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.