Nhân tình chủ tịch Taobao phủ nhận khóc trên livestream vì bê bối ngoại tình, vợ hợp pháp đăng vlog đáp trả với hàm ý: Hãy tu thân dưỡng tính!

Nhân tình chủ tịch Taobao phủ nhận khóc trên livestream vì bê bối ngoại tình, vợ hợp pháp đăng vlog đáp trả với hàm ý: Hãy tu thân dưỡng tính!

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, ngày 17/6 Trương Đại Dịch đã đăng tải loạt ảnh mới liên quan đến căn nhà mới của và cho biết cuối cùng mình đã có thể nghỉ ngơi. Diện tích của ngôi nhà rộng đến mức có thể chơi bóng rổ, nội thất, bàn ghế đều có đủ. Nhưng dư luận cho rằng, đây là tổ ấm mới của Trương Đại Dịch và nhân tình, cựu chủ tịch Taobao Tưởng Phàm.

Trương Đại Dịch ngay lập tức có phản ứng khá mạnh, chỉ trích dân mạng: "Luôn tạo tin đồn thì có vui vẻ gì không?". Cô phủ nhận đây là nhà mình và Tưởng Phàm. Mọi chuyện chưa dừng tại đây, có lẽ Trương Đại Dịch vẫn còn cảm thấy khó chịu nên tiếp tục đăng tải một bài viết rất dài, giải thích câu chuyện đằng sau căn nhà sang trọng kia.

Nhân tình chủ tịch Taobao phủ nhận khóc trên livestream vì bê bối ngoại tình, vợ hợp pháp đăng vlog đáp trả với hàm ý: Hãy tu thân dưỡng tính!-1Nhân tình chủ tịch Taobao phủ nhận khóc trên livestream vì bê bối ngoại tình, vợ hợp pháp đăng vlog đáp trả với hàm ý: Hãy tu thân dưỡng tính!-2

Căn nhà Trương Đại Dịch đã khoe trên MXH.

Cô đích thân nói rõ, ở Hàng Châu cô không có nhà, căn nhà trên được cải tạo dành riêng cho nhu cầu công việc livestream và chuyển phát hàng hóa. Ngoài ra, Trương Đại Dịch dứt khoát phủ nhận chuyện cố ý mang nhẫn ở ngón tay là để công kích vợ của cựu chủ tịch Taobao.

Trước đó, Trương Đại Dịch và trợ lý của mình đã cùng nhau khóc trên livestream. Họ nức nức nở: "Mấy người cũng là con gái mà. Vả lại cũng chẳng làm gì sai cả. Dân mạng nói gì thì đều tin hết sao!". 

Nhân tình chủ tịch Taobao phủ nhận khóc trên livestream vì bê bối ngoại tình, vợ hợp pháp đăng vlog đáp trả với hàm ý: Hãy tu thân dưỡng tính!-3Nhân tình chủ tịch Taobao phủ nhận khóc trên livestream vì bê bối ngoại tình, vợ hợp pháp đăng vlog đáp trả với hàm ý: Hãy tu thân dưỡng tính!-4

Trương Đại Dịch và trợ lý khóc ngay trên livestream.

Kết thúc buổi livestream, khi vừa lau nước mắt, Trương Đại Dịch lập tức phủ nhận mình đã bị mắng đến bật khóc ngay trên livestream: "Thật ngại quá, tôi có khóc gì đâu, tôi thừa nhận rằng bạn nói đúng mà". Những ngày tiếp theo, Trương Đại Dịch vẫn cười nói như bình thường, người xung quanh không thể nhận ra bất kỳ gánh nặng nào cả.

Chiều ngày 19/6, người vợ hợp pháp Đổng Hoa Hoa đã có động thái mới, phớt lờ những thông tin về kẻ thứ ba phá hoại gia đình mình và bắt đầu tu thân dưỡng tính. Trong vlog mới, Đổng Hoa Hoa đã giới thiệu thói quen viết thư pháp của mình: "Ngày mưa thích hợp nhất là viết chữ,... tôi vừa nghe tiếng mưa rơi vừa luyện chữ, vẫn đang trong giai đoạn học hỏi".

Nhân tình chủ tịch Taobao phủ nhận khóc trên livestream vì bê bối ngoại tình, vợ hợp pháp đăng vlog đáp trả với hàm ý: Hãy tu thân dưỡng tính!-5Nhân tình chủ tịch Taobao phủ nhận khóc trên livestream vì bê bối ngoại tình, vợ hợp pháp đăng vlog đáp trả với hàm ý: Hãy tu thân dưỡng tính!-6

Bút pháp của Đổng Hoa Hoa không hề tệ mà còn khá tốt, không giống như người vừa mới học. Viết thư pháp rất tốt cho việc nuôi dưỡng cảm xúc, tu thân dưỡng tính, cô đã dùng cách thức này để thư giãn và xoa dịu bản thân.

Nhân tình chủ tịch Taobao phủ nhận khóc trên livestream vì bê bối ngoại tình, vợ hợp pháp đăng vlog đáp trả với hàm ý: Hãy tu thân dưỡng tính!-7Nhân tình chủ tịch Taobao phủ nhận khóc trên livestream vì bê bối ngoại tình, vợ hợp pháp đăng vlog đáp trả với hàm ý: Hãy tu thân dưỡng tính!-8

Hình ảnh mới nhất của Đổng Hoa Hoa.

Không ít dân mạng ủng hộ thông điệp lần này của Đổng Hoa Hoa. Nhiều người bày tỏ, chữ viết như con người, đầy khí chất và tuyệt đẹp. Nét chữ vừa mạnh mẽ vừa uyển chuyển. Người phụ nữ có khả năng thư pháp như thế thật sự rất hiếm.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nhan-tinh-chu-tich-taobao-phu-nhan-khoc-tren-livestream-vi-be-boi-ngoai-tinh-vo-hop-phap-dang-vlog-dap-tra-voi-ham-y-hay-tu-than-duong-tinh-2220202061949562.htm

chủ tịch Taobao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.