Nhân tình của chủ tịch Taobao "lỡ" nhấn thích bài viết liên quan chủ đề "Thất bại lớn nhất của phụ nữ là không có con" khiến dư luận hoang mang

Trương Đại Dịch ngay sau đó đã vội vã bỏ like bài viết trên khiến cư dân mạng không hiểu cô đang muốn biểu thị điều gì.

Gần đây, chủ đề "Thất bại lớn nhất của phụ nữ là không có con" đã khiến dân mạng tranh cãi. Nữ diễn viên múa hàng đầu Trung Quốc Dương Lệ Bình sau khi đăng tải video đi ăn lẩu 1 mình đã bị dân mạng chỉ trích nặng lời vì bà đã chọn sự nghiệp mà không sinh con.

Ngay sau đó, dân mạng phát hiện nhân tình của chủ tịch Taobao Trương Đại Dịch cũng chú ý đến sự việc của nữ nghệ sĩ gạo cội Dương Lệ Bình. Mặc dù không trực tiếp công khai ý kiến của bản thân nhưng cô đã gián tiếp xác nhận quan điểm của mình bằng cách nhấn thích những bài viết liên quan. 

Trương Đại Dịch đã nhấn thích 2 nội dung liên quan, trong đó có một bài viết của blogger. Người này cho rằng, Dương Lệ Bình bị dân mạng chỉ trích vì họ không thể hiểu được cuộc sống của nữ nghệ sĩ, không hiểu sự cống hiến của bà dành cho nghệ thuật múa. Còn bài viết còn lại nói rõ, Dương Lệ Bình nắm trong tay rất nhiều nguồn tài nguyên xã hội, có thể sống hạnh phúc ngay cả khi không kết hôn và sinh con. 

Nhân tình của chủ tịch Taobao lỡ nhấn thích bài viết liên quan chủ đề Thất bại lớn nhất của phụ nữ là không có con khiến dư luận hoang mang-1Hình ảnh mới nhất của "kẻ thứ 3" xen vào gia đình chủ tịch Taobao.

Nội dung của bài viết đầu tiên còn có một câu "Phụ nữ không giống nhau, cũng có người này người kia". Chủ tài khoản này nghĩ rằng, rất nhiều phụ nữ dù cả đời không kết hôn và sinh con thì cũng không thể trở thành Dương Lệ Bình, Beauvoir (nhà văn và triết học người Pháp), Đồ U U (nhà nghiên cứu y học Trung Quốc) hay Đổng Minh Châu (doanh nhân Trung Quốc). Những phụ nữ đó không có nhan sắc, kiến thức, tầm nhìn thì thành tựu dễ dàng có được nhất trong đời là mang thai 10 tháng rồi sinh con. 

Nhiều dân mạng cho rằng, Trương Đại Dịch thích bài viết này là vì muốn mỉa mai vợ hợp pháp của người tình, thành tựu lớn nhất đời của vợ chủ tịch Taobao chính là sinh được 2 đứa con. 

Nhưng khó hiểu hơn là Trương Đại Dịch đã bỏ thích ngay sau đó. Động thái này khiến dân mạng hoài nghi cô hotgirl thị phi đã chột dạ. 

Trước khi bị tố ngoại tình với chủ tịch Taobao, Trương Đại Dịch là hình mẫu của người phụ nữ thành đạt. Cô được xem là đại diện của thế hệ hotgirl mạng đầu tiên ở Trung Quốc và được truyền thông gọi là "Nữ hoàng thương mại điện tử". Vào thời điểm nổi bật nhất, Trương Đại Dịch có thu nhập năm vượt xa Phạm Băng Băng. 

Ngược lại, vợ chủ tịch Taobao Đổng Hoa Hoa lại chọn cuộc sống thư thái hơn. Sau khi kết hôn, cô ở nhà chăm con, thỉnh thoảng tham gia các buổi tiệc cùng bạn bè và du lịch nhiều nơi. So với Trương Đại Dịch, cuộc sống ổn định mà Đổng Hoa Hoa có được là nhờ vào chồng.

Đây không phải là lần đầu tiên Trương Đại Dịch ngầm công kích đối phương. Trước đây, cô đã liên tục khoe nhẫn chủ quyền trên sóng livestream và đăng tải bộ ảnh cưới. Sau màn tái xuất của Đổng Hoa Hoa gần đây, Trương Đại Dịch cũng công bố một loạt ảnh lộ nhẫn trên bàn tay. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nhan-tinh-cua-chu-tich-taobao-lo-nhan-thich-bai-viet-lien-quan-chu-de-that-bai-lon-nhat-cua-phu-nu-la-khong-co-con-khien-du-luan-hoang-mang-22202010610429269.htm

Trương Đại Dịch

chủ tịch Taobao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.