Hé lộ nhân vật giúp Meghan Markle có sức mạnh “chống” lại cả thế giới với quyết định rời khỏi hoàng gia Anh

Dù có bị cả thế giới chỉ trích nhưng Meghan Markle vẫn luôn có một hậu phương vững chắc truyền cho cô sức mạnh.

Dù có bị cả thế giới chỉ trích nhưng Meghan Markle vẫn luôn có một hậu phương vững chắc truyền cho cô sức mạnh.


Kể từ khi quyết định rời khỏi vai trò là thành viên cao cấp của hoàng gia, Công tước và Nữ công tước xứ Sussex đã dành phần lớn thời gian của họ ở Canada. Và trong khi Hoàng tử Harry ở lại Anh để đối mặt với cuộc khủng hoảng thì Meghan Markle và con trai sống yên ổn ở đảo Vancouver, Canada. Theo một nguồn tin qua People, "Meghan có bạn bè và mẹ cô ấy ở bên trong khi Harry vẫn ở Anh".

Và đó không phải là tất cả. Một người bạn thân thiết với Meghan tiết lộ với trang People rằng, chắc chắn nàng dâu hoàng gia nhận được rất nhiều sức mạnh từ mẹ cô ấy.

"Dường như bà Doria Ragland đang ủng hộ con gái mình khi vai trò hoàng gia của nhà Sussexs thay đổi. Có vẻ như mẹ của Meghan cũng muốn dành nhiều thời gian nhất có thể với cháu trai của mình, Archie Mountbatten-Windsor", nguồn tin cho hay.

Hé lộ nhân vật giúp Meghan Markle có sức mạnh chống” lại cả thế giới với quyết định rời khỏi hoàng gia Anh-1
Bà Doria có vai trò rất quan trọng trong cuộc đời của Meghan.

Một nguồn tin thân cận hoàng gia khác cũng tiết lộ với trang People rằng, Meghan và mẹ đẻ rất thân thiết. Công tước xứ Sussex rất hòa thuận với mẹ vợ và coi bà như một người thân thiết ruột thịt. Trong khi đó, cặp đôi lại có phản ứng tiêu cực với ông Thomas, cha đẻ của Meghan.

Mới đây, sau cuộc phỏng vấn gây tranh cãi của ông Thomas, tố cặp đôi Sussex vô ơn, lạnh nhạt với ông, cặp đôi này được cho là bày tỏ sự giận dữ khi ông Thomas kéo bà Doria vào cuộc tranh cãi không hồi kết này. Theo đó, ông Thomas tiết lộ với giới truyền thông rằng ông đã viết thư cho vợ cũ mong bà giúp ông kết nối lại với Meghan nhưng bà Doria đã né tránh ông.

Ông Thomas Markle và Meghan đã không nói chuyện kể từ khi cô kết hôn với Hoàng tử Harry 18 tháng trước. Một nguồn tin nói với The Sun Online rằng: "Việc ông Thomas cố gắng đưa bà Doria vào toàn bộ sự việc là một động thái tuyệt vọng. Nếu Meghan quyết định nói chuyện với bố lần nữa, đó sẽ là quyết định của chính cô ấy. Bà Doria hoàn toàn vô can trong chuyện này".

Hé lộ nhân vật giúp Meghan Markle có sức mạnh chống” lại cả thế giới với quyết định rời khỏi hoàng gia Anh-2
Ông Thomas bị Meghan và con rể ghẻ lạnh.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/he-lo-nhan-vat-giup-meghan-markle-co-suc-manh-chong-lai-ca-the-gioi-voi-quyet-dinh-roi-khoi-hoang-gia-anh-222020327340772.htm

Hoàng gia Anh

Meghan Markle