Nhân viên bán hàng của thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng tiết lộ cận cảnh bên trong máy pha chế đồ uống, kinh hãi đến độ buồn nôn

Được biết, đoạn video do chính nhân viên của cửa hàng McDonald’s nằm trên đường Old Kent, phía Nam thành phố London ghi lại.

Mới đây, một đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội TikTok đã thu hút sự chú ý rất đông cư dân mạng bởi nó tiết lộ bí mật kinh hoàng của thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng thế giới McDonald’s. 

Đoạn video được tài khoản TikTok có tên @mcoldkentroad đăng tải nhưng hiện đã bị xóa. Tuy vậy, rất nhiều tài khoản mạng xã hội khác đã chia sẻ, đặc biệt hàng loạt tờ báo của Anh cũng đã đưa tin về vụ việc nghiêm trọng này.


Cảnh rùng rợn bên trong chiếc máy pha chế đồ uống

Được biết, đoạn video do chính nhân viên của cửa hàng McDonald’s nằm trên đường Old Kent, phía Nam thành phố London (Anh) ghi lại.

Nhân viên này đã chiếu đèn pin vào bên trong chiếc máy pha đồ uống và phát hiện có rất nhiều con vật không xương sống màu đỏ (trông như giun sán) bò ngoe nguẩy bên trong.

Đoạn video được đăng tải với chú thích rõ ràng: "Đây là cửa hàng McDonald's ở đường Old Kent, phía Nam London".

Nhân viên bán hàng của thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng tiết lộ cận cảnh bên trong máy pha chế đồ uống, kinh hãi đến độ buồn nôn-1
Những con vật bò ngoe nguẩy gây sởn tóc gáy.

Ngay sau khi sự việc gây xôn xao trên truyền thông và mạng xã hội đại diện McDonald's cho biết chiếc máy làm đồ uống này đã "bị niêm phong ngay lập tức" sau khi vấn đề được xác định và các nhân viên đã tiến hành "làm vệ sinh triệt để".

Ban đầu, người đăng tải video khẳng định những con vật kia là giòi bọ nhưng đại diện McDonald's lại khẳng định nó là giun đất nhưng không biết vì sao chúng lại xuất hiện ở đó. Dù có là con vật gì thì cảnh tượng này quả thực đã gây khiếp đảm cho nhiều người.

Nhân viên bán hàng của thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng tiết lộ cận cảnh bên trong máy pha chế đồ uống, kinh hãi đến độ buồn nôn-2

Một phát ngôn viên của McDonald's nói với trang tin tức MyLondon: "Chúng tôi rất coi trọng vấn đề vệ sinh. Thật không may, một vài tuần trước, chúng tôi đã biết về một vấn đề trong chiếc máy chế biến đồ uống tại nhà hàng Old Kent Road của chúng tôi. Chúng tôi ngay lập tức đóng cửa quầy bán đồ uống và đội vệ sinh của chúng tôi đã xác định được nguyên nhân của sự cố và đã được khắc phục trước khi tiến hành làm sạch sâu. Khu vực này đã được các chuyên gia bên ngoài kiểm tra và không có đồ uống nào được phục vụ cho khách hàng cho đến khi chúng tôi chắc chắn rằng vấn đề đã được giải quyết hoàn toàn".

McDonald's cũng đã buộc phải xin lỗi và đóng cửa nhà hàng của mình ở Beckton vào tuần trước sau khi một đoạn video được đăng tải cho thấy giòi rơi từ trần nhà xuống bàn và sàn nhà.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nhan-vien-ban-hang-cua-thuong-hieu-do-an-nhanh-noi-tieng-tiet-lo-can-canh-ben-trong-may-pha-che-do-uong-kinh-hai-den-do-buon-non-16221271118373882.htm

đồ ăn nhanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.