Nhân viên dùng miệng đút thức ăn cho khách, nhà hàng phải đóng cửa

Một nhà hàng ở Vân Nam, Trung Quốc bị buộc phải đóng cửa vì có kiểu phục vụ khách nữ rất dung tục: Nhân viên đút thức ăn cho khách bằng miệng.

Nhà hàng này mới mở cửa từ tháng 4 tại điểm du lịch nổi tiếng của quận tự trị Xishuangbanna Dai, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Để thu hút khách nữ lắm tiền, nhà hàng chỉ tuyển nhân viên phục vụ nam, toàn là những người có thân hình cao lớn vạm vỡ, cơ bắp đẹp như người mẫu.

Nhân viên dùng miệng đút thức ăn cho khách, nhà hàng phải đóng cửa-1

Nhân viên phục vụ nam dùng miệng đút cho khách nữ ăn trong nhà hàng.

Những nhân viên này mặc áo ba lỗ hoặc cởi trần, biểu diễn các điệu nhảy khiêu khích giống như múa cột để lôi kéo sự chú ý của khách nữ. Những anh chàng đẹp trai này còn đút cho khách nữ ăn bằng chính miệng của mình, sau đó chu đáo lau miệng và massage vai cho khách.

Nhiều khách hàng khen ngợi các nhân viên nam có "vóc dáng ấn tượng" và "vũ điệu đam mê". Thậm chí có người còn so sánh phong cách của họ với live show "Magic Mike" nổi tiếng ở London.

Mặc dù hình thức phục vụ rất khiêu khích, nhà hàng không giới hạn độ tuổi của khách nên đôi khi có cả trẻ em tới đây ăn, chứng kiến những màn nhảy múa, phục vụ dung tục này.

Một nhân viên của nhà hàng nói với Nhật báo Thanh niên Bắc Kinh: "Việc kinh doanh không suôn sẻ, vì vậy để tăng số lượng khách hàng, nhà hàng đã thuê các nhân viên có thân hình vạm vỡ về biểu diễn. Ban đầu, chỉ có sáu người trình diễn vũ đạo tương đối bình thường. Khi khách hàng quay phim tại nhà hàng và chia sẻ video lên mạng, chủ nhà hàng coi đó là một cơ hội quảng cáo".

Nhân viên dùng miệng đút thức ăn cho khách, nhà hàng phải đóng cửa-2

Các nam nhân viên vây xung quanh một khách nữ rồi nhảy những điệu nhảy khiêu khích.

Chi phí cho mỗi thực khách khi tới ăn nhà hàng này là khoảng 110 nhân dân tệ (360.000 đồng).

Theo những chia sẻ của cư dân mạng trên Dianping, một trong những nền tảng nổi bật nhất của Trung Quốc chuyên đăng bài đánh giá của cộng đồng mạng về các dịch vụ ăn uống, một số khách của nhà hàng này còn lấy thông tin WeChat của các nhân viên phục vụ nam. Người nào muốn chụp ảnh chung với nhân viên nam phải mất thêm phí.

Sau khi những video quay cảnh nhân viên phục vụ khách hàng kiểu "miệng truyền miệng" được đưa lên mạng xã hội, nhà hàng lọt vào tầm ngắm của nhà chức trách. Ngày 27/6, chính quyền địa phương tuyên bố, các buổi biểu diễn của cơ sở này đã vi phạm đạo đức xã hội và bôi nhọ truyền thống của khu vực. Nhà hàng phải ngừng hoạt động, bị tịch thu 10.664 nhân dân tệ (khoảng 35 triệu đồng) thu nhập bất hợp pháp và bị phạt bổ sung gấp 10 lần số tiền này.

Cộng đồng mạng Trung Quốc đang chia làm hai phe, người thì cho rằng cần loại bỏ ngay những dịch vụ gợi dục kiểu này, tuy nhiên một số người cho rằng nếu phân định rõ đối tượng phục vụ thì vẫn nên cho mở: "Nhà hàng chỉ nên hạn chế trẻ vị thành niên vào; không có gì sai khi người lớn xem điều này".

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/nhan-vien-dung-mieng-dut-thuc-an-cho-khach-nha-hang-phai-dong-cua-ar809683.html

nhân viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.