Nhân viên nhà tù dùng gà rán và đồ chơi tình dục để "trao đổi" với phạm nhân

Vụ việc kéo dài suốt 2 năm liên tiếp và xảy ra không chỉ với một nữ tù nhân đã khiến giới chức một nhà tù lớn khó có thể tránh khỏi liên lụy.

Vụ việc kéo dài suốt 2 năm liên tiếp và xảy ra không chỉ với một nữ tù nhân đã khiến giới chức một nhà tù lớn khó có thể tránh khỏi liên lụy.

Nhà tù đang được đề cập đến là Rikers Island, tọa lạc tại thành phố New York, Mỹ và nhân viên bị tố cáo trong vụ việc này là Sidney Wilson – một nhân viên y tế làm việc tại đây.

Theo tờ New York Post, Wilson đã bị một số cựu nữ tù lên tiếng cáo buộc sử dụng gà rán, thuốc lá, thuốc men, kẹo cao su, đồ chơi tình dục, tiền và nhiều mặt hàng khác để trao đổi tình dục với họ.

Nhân viên nhà tù dùng gà rán để trao đổi với nữ phạm nhân - Ảnh 1.

Một phòng giam bên trong nhà tù Riskers Island.

Được biết, Wilson làm việc cho Công ty Y tế Corizon, được thuê để cung cấp các dịch vụ y tế cho nhà tù. Những việc làm mờ ám của người này đã bị phanh phui lần đầu tiên vào cuối năm ngoái.

Khi đó, phóng viên tờ New York Post - Erika Eichelberger đã đăng tải một bài viết phản ánh việc một nữ tù nhân có tên viết tắt là K.A bắt đầu bị lạm dụng tình dục như thế nào.

Mọi chuyện xảy ra kể từ sau khi cô ta hỏi nhân viên Wilson để xin một loại kem để điều trị các chứng bệnh về da. Đây cũng là loại kem vẫn được các nữ tù nhân tại đây sử dụng để dưỡng môi.

Theo lời nữ tù nhân này, Wilson là một người biết cách tán gẫu. Và anh ta cũng không ngần ngại đề nghị hai bên trao đổi một cách sòng phẳng.

Nhân viên nhà tù dùng gà rán để trao đổi với nữ phạm nhân - Ảnh 2.

Ảnh minh họa bên trong một nhà tù.

Ngoài K.A còn có thêm hai cựu nữ tù nữa là S.A và L.R cũng đã đâm đơn tố cáo Wilson. Theo đó, nam nhân viên y tế còn bị cáo buộc có hành vi tương tự với ít nhất 25 nạn nhân khác.

Họ cho rằng mình đã "bị hãm hiếp, tấn công tình dục, lạm dụng tình dục và buộc phải khám phụ khoa nội bộ một cách không cần thiết" trong thời gian bị giam giữ từ năm 2013 đến 2015.

Những người phụ nữ này cũng cho biết, họ đã thông báo việc làm của Wilon với phía ban quản lý trại cải tạo cũng như đội ngũ các nhân viên y tế nhưng không có bất cứ một cuộc điều tra nào được thực hiện.

Toàn bộ sự việc sau đó đã được báo cáo lên Văn phòng điều tra đặc biệt của Sở Cải huấn và Giám sát cộng đồng New York khi cả 3 nữ tù nhân được phóng thích.

Theo quy định của luật pháp New York, nhân viên nhà tù tuyệt đối không được phát sinh quan hệ tình dục với nữ tù nhân, cho dù họ tình nguyện đi chăng nữa. Vì lẽ đó, Sidney Wilson đang phải đối mặt với tội danh hiếp dâm.

theo Thế giới trẻ


Tù nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.