Nhân viên tang lễ gây phẫn nộ vì chụp ảnh đặt tay lên thi hài Maradona: Luật sư của "Cậu bé vàng" thề bắt "những kẻ vô lại" phải trả giá trước pháp luật

Bức ảnh một người đàn ông giơ ngón tay cái và bàn tay còn lại đặt lên đầu huyền thoại quá cố Maradona đang gây bức xúc trên mạng xã hội ở Argentina.

Người dân Argentina hết sức phẫn nộ sau khi xem những bức ảnh thể hiện sự thiếu tôn trọng của nhân viên nhà tang lễ với thi hài của Diego Maradona.

2 bức ảnh đang lan truyền khắp mạng xã hội cho thấy một nhân viên nhà tang lễ có tên Diego Molina đang giơ ngón tay cái trong khi một tay còn lại đặt lên đầu huyền thoại quá cố Maradona.

Nhân viên tang lễ gây phẫn nộ vì chụp ảnh đặt tay lên thi hài Maradona: Luật sư của Cậu bé vàng thề bắt những kẻ vô lại phải trả giá trước pháp luật-1Diego Molina giơ ngón tay cái trong khi một tay còn lại đặt lên đầu huyền thoại quá cố Maradona

Ở bức ảnh còn lại, có tới 2 người đàn ông đứng cạnh quan tài và có thể thấy rõ khuôn mặt của Maradona nhưng sau đó đã được che đi trên Twitter. Nhân viên này cũng gây tranh cãi với bức hình giơ ngón tay cái trước thi thể "Cậu bé vàng".

Hành động chụp ảnh phản cảm này đã kích động sự phẫn nộ của người dân Argentina. Kể từ khi bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, bản thân Molina phải đối diện với sự giận dữ từ hàng vạn NHM. Thậm chí một số người còn kêu gọi tước quyền công dân Argentina của Molina.

Nhân viên tang lễ gây phẫn nộ vì chụp ảnh đặt tay lên thi hài Maradona: Luật sư của Cậu bé vàng thề bắt những kẻ vô lại phải trả giá trước pháp luật-2Một nhân viên cũng gây tranh cãi với bức hình giơ ngón tay cái trước thi thể "Cậu bé vàng"

Theo người quản lý nhà tang lễ Sepelios Pinier ở Buenos Aires, ông Diego Picon tuyên bố rằng đây chỉ là các nhân viên "được thuê ngoài" và họ lén chụp ảnh trước khi thi hài Maradona được vận chuyển đến Nhà Hồng - Dinh Tổng thống Argentina.

"Cha tôi 75 tuổi và ông ấy đang khóc, tôi cũng đang khóc, anh trai tôi cũng vậy. Chúng tôi gần như bị vỡ vụn. Molina không phải nhân viên ở đây và chỉ có nhiệm vụ giúp đỡ chúng tôi khiêng quan tài vì nó rất nặng. Gia đình Maradona đã chọn một chiếc hộp gỗ bằng tuyết tùng rất khó vận chuyển và đó là lý do tại sao chúng tôi phải thuê nhân viên bên ngoài chỉ để vận chuyển quan tài", Picon nói với TN.

Luật sư của Maradona, Matias Morla sau đó cũng trực tiếp chỉ đích danh Molina trên tài khoản Twitter cá nhân và tuyên bố sẽ thực hiện hành động pháp lý cần thiết.

Nhân viên tang lễ gây phẫn nộ vì chụp ảnh đặt tay lên thi hài Maradona: Luật sư của Cậu bé vàng thề bắt những kẻ vô lại phải trả giá trước pháp luật-3Luật sư của Maradona chỉ đích danh Molina trên tài khoản Twitter cá nhân

"Tôi sẽ đích thân chịu trách nhiệm tìm ra kẻ vô lại đã chụp ảnh Diego trong quan tài. Tất cả những kẻ đó sẽ phải trả giá. Diego Molina là tên vô lại đã chụp ảnh bên cạnh quan tài của Diego Maradona. Để tưởng nhớ người bạn, tôi sẽ không dừng lại cho đến khi hắn trả giá vì hành động sai trái này", Molina viết.

Phần đông người dùng trên mạng xã hội đều đồng ý với ý kiến của luật sư Maradona. "Phải thật thiếu tôn trọng, trơ trẽn và kinh tởm để đăng tải bức ảnh của một xác chết lên mạng xã hội dù đó là Maradona hay bất cứ ai. Không còn gì để nói, thật kinh tởm", một người dùng mạng xã hội chia sẻ.

Theo người phát ngôn của Maradona, Sebastian Sanchi cho biết lễ an táng huyền thoại bóng đá Argentina sẽ bắt đầu lúc 19h (giờ địa phương) ngày 26/11 tại nghĩa trang Bella Vista Garden, cách thủ đô Buenos Aires khoảng 35 km. Đây cũng là nơi an nghỉ của người mẹ Dona Tota và bố Don Diego của Maradona.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhan-vien-tang-le-gay-phan-no-vi-chup-anh-dat-tay-len-thi-hai-maradona-luat-su-cua-cau-be-vang-dang-hinh-to-cao-tren-mang-the-bat-nhung-ke-vo-lai-phai-tra-gia-truoc-phap-luat-402020271194928279.htm

Diego Maradona


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.