Nhân viên vườn thú bị hà mã tấn công đến chết

Trong lúc dọn vệ sinh chuồng, một nhân viên vườn thú tại Ấn Độ bị con hà mã tấn công đến chết; đồng nghiệp của anh bị thương nhưng may mắn sống sót.

Sự việc thương tâm xảy ra ngày 18/12 tại vườn thú Wajid Ali Shah (còn gọi là vườn thú Lucknow) ở Uttar Pradesh, Ấn Độ. Theo Indian Express, nạn nhân là Suraj, 40 tuổi, có một vợ và hai con. 

Suraj cùng một đồng nghiệp khác vào chuồng hà mã để làm vệ sinh. Theo đúng quy trình, khi nhân viên vườn thú vào chuồng để dọn dẹp, các con vật sẽ bị nhốt trong lồng. Tuy nhiên không hiểu bằng cách nào, con hà mã đã lao ra được khỏi lồng và tấn công Suraj, giết chết anh tại chỗ.

Nhân viên vườn thú bị hà mã tấn công đến chết-1Một con hà mã ở Ấn Độ đã tấn công nhân viên vườn thú tới chết.

Suraj đã làm việc ở sở thú khoảng 12 năm, đã được đào tạo về cách dọn dẹp cơ sở vật chất và cho động vật ăn. Người đồng nghiệp cùng vào dọn vệ sinh với Suraj là Raju cũng bị con hà mã tấn công nhưng may mắn được cứu sống sau khi cấp cứu ở bệnh viện.

 Tai nạn xảy ra vào ngày vườn thú đóng cửa, không đón du khách. Giám đốc vườn thú Lucknow, ông Aditi Sharma, cho biết con hà mã bị nhốt ngay sau khi xảy ra vụ tấn công. Con vật này mới được chuyển từ một vườn thú ở Kanpur đến đây chỉ vài tuần trước.

Một lãnh đạo của sở thú suy đoán rằng, có thể chuồng hà mã đã không được kiểm soát đúng cách trong quá trình dọn dẹp.

Nhân viên vườn thú bị hà mã tấn công đến chết-2Vườn thú Lucknow.

Theo Hindustan Times, Giám đốc vườn thú Lucknow tuyên bố sẽ điều tra kỹ lưỡng về vụ hà mã tấn công gây chết người, đồng thời "sẽ khắc phục nếu có bất kỳ sai sót nào".

Vườn thú Lucknow được thành lập vào năm 1921, là ngôi nhà của hơn 1.000 động vật thuộc 104 loài.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/nhan-vien-vuon-thu-bi-ha-ma-tan-cong-den-chet-ar841826.html

sở thú


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.