Nhật Bản bắt giữ nghi phạm vụ giết người rúng động ở Nagano

Con trai của quan chức thành phố Nagano đã bị bắt giữ vào ngày 26/5, liên quan đến cái chết của 4 nạn nhân trong vụ giết người rúng động Nhật Bản.

Nhật Bản bắt giữ nghi phạm vụ giết người rúng động ở Nagano-1Cảnh sát đứng gần hiện trường vụ đâm và bắn chết người ở Nakano, tỉnh Nagano, miền Trung Nhật Bản, vào ngày 25/5. Ảnh: Kyodo.

Một nguồn tin điều tra cho biết nghi phạm được cho là con trai cả của ông Masamichi Aoki, phát ngôn viên hội đồng thành phố Nakano, tỉnh Nagano, Kyodo đưa tin.

Nghi phạm này đã trốn trong nhà sau khi bị cáo buộc đâm chết một phụ nữ và bắn chết hai cảnh sát bằng súng săn gần đó, cảnh sát cho biết.

Cảnh sát cũng cho biết một phụ nữ lớn tuổi được tìm thấy bị thương và bất tỉnh bên ngoài ngôi nhà. Người phụ này sau đó đã qua đời.

Trong khi đó, một người đàn ông bị thương bị bỏ mặc gần nơi nghi phạm lẩn trốn.

Hai người phụ nữ khác, trong đó có mẹ của nghi phạm, đã trốn khỏi nhà và ông Aoki - cha nghi phạm - được xác nhận an toàn.

Vào ngày 25/5, cảnh sát nhận được một cuộc gọi khẩn cấp lúc 16h25 về người đàn ông đâm một phụ nữ ở phía đông bắc thủ phủ tỉnh Nagano.

Một nhân chứng đang làm việc trên cánh đồng vào khoảng 16h cho biết anh phát hiện kẻ tấn công đuổi theo một người phụ nữ đang kêu cứu.

Nghi phạm, mặc quần áo rằn ri, đội mũ, đeo kính râm và đeo khẩu trang, nắm lấy cánh tay người phụ nữ trước khi đâm vào lưng cô bằng lưỡi dao dài khoảng 30 cm.

Theo nhân chứng, nghi phạm đâm một lần nữa vào ngực trong khi nạn nhân đã nằm ngửa mặt lên trời.

"Tôi giết cô ấy vì tôi muốn thế", nghi phạm nói khi nhân chứng hỏi tại sao anh ta lại làm như vậy.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhat-ban-bat-giu-nghi-pham-vu-giet-nguoi-rung-dong-o-nagano-post1434446.html

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.