Nhật Bản: Cảnh sát nghi ngờ một người đàn ông đi theo sau bé gái Việt vào thời điểm mất tích

Ngày 1/4, theo một số nguồn tin ở Nhật Bản, cảnh sát đang nghi ngờ có một người đàn ông đi theo sau bé gái Việt vào thời điểm mất tích.


Ngày 1/4, theo một số nguồn tin ở Nhật Bản, cảnh sát đang nghi ngờ có một người đàn ông đi theo sau bé gái Việt vào thời điểm mất tích.

>> Toàn cảnh: Bé gái Việt bị sát hại tại Nhật Bản

Video: Dòng người xếp hàng vào dự lễ cầu siêu cho bé gái người Việt tử vong tại Nhật

Theo thông tin từ Yahoo Japan, cảnh sát đã thu thập hình ảnh từ các camera an ninh trong các tuyến đường xung quanh nơi bé L. mất tích từ ngày 24/3 để phục vụ cho công tác điều tra.

Trong một cuộc phỏng vấn ngày 31/3, cảnh sát cho biết, họ phát hiện một người đàn ông dường như đi bộ ngay sau khi bé gái Việt xuất hiện trong màn hình camera.

Theo cảnh sát, hình ảnh về người đàn ông khả nghi này vẫn chưa rõ ràng, họ vẫn đang tích cực điều tra để nhận diện người này.

Nhật Bản: Cảnh sát nghi ngờ một người đàn ông đi theo sau bé gái Việt vào thời điểm mất tích - Ảnh 1.

Hình ảnh cuối cùng của bé L. khi đang trên đường đi học.

Nhật Bản: Cảnh sát nghi ngờ một người đàn ông đi theo sau bé gái Việt vào thời điểm mất tích - Ảnh 2.

Cảnh sát vẫn đang tích cực điều tra.

Trong khi đó, theo một số nguồn tin khác, các nhà điều tra cho biết, bé gái Việt có thể bị siết cổ bằng một mảnh vải lớn hoặc một chiếc khăn. Trước đó cảnh sát nhận định rằng, bé gái Việt tử vong do bị nghẹt thở.

Vào ngày 31/3, có khoảng 500 người bao gồm giáo viên, các em học sinh, phụ huynh và cộng đồng người Việt ở Nhật Bản đã đến dự lễ cầu siêu cho bé L. dù thời tiết mưa lạnh. Sau lễ cầu siêu, bé L. sẽ được gia đình đưa trở về Việt Nam theo đúng nguyện vọng của cha bé L.

Bé L., học sinh lớp ba trường tiểu học Mutsumi Daini ở thành phố Matsudo, Chiba, mất tích ngày 24/3 khi đang trên đường tới trường. Thi thể bé được tìm thấy hai ngày sau đó, dưới một cây cầu bắc qua con kênh nối với sông Tone, thành phố Abiko.

Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản đang phối hợp chặt chẽ với cơ quan chức năng Nhật để theo dõi sát tình hình và cố gắng sớm đưa vụ việc ra ánh sáng.

Theo Trí Thức Trẻ


bắt cóc trẻ em

thi thể bé gái người Việt

bé gái Việt bị giết ở Nhật

Lê Thị Nhật Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.