Nhảy vào chuồng sử tử tự sát người không chết sư tử chết 2 con

Được biết, anh ta đã may mắn khi các nhân viên sở thú Santiago, Chile có mặt kịp thời và hạ gục hai chú sư tử.

Được biết, anh ta đã may mắn khi các nhân viên sở thú Santiago, Chile có mặt kịp thời và hạ gục hai chú sư tử.

Mới đây, một người đàn ông khỏa thân đã nhảy vào chuồng sư tử trong tình trạng "không mặc gì" đã may mắn sống sót. Sự việc hy hữu này đã xảy ra tại sở thú Santiago, Chile. Những sự vụ về việc khách tham quan nhảy hoặc vô tình bị rơi vào chuồng thú không phải hiếm gặp nhưng người đàn ông này đã may mắn khi vẫn sống sót sau pha "ngàn cân treo sợi tóc" đó.

Theo khách tham quan, một người đàn ông trẻ đã vượt rào, cởi quần áo và nhảy vào giữa khu vực chuồng sư tử. Các du khách xung quanh đã rất hoảng sợ khi thấy cảnh tượng này. Ngay sau khi phát hiện "con mồi", đám sư tử đã nhảy vào và bắt đầu vờn anh ta.

 - Ảnh 1.

Người đàn ông nhảy vào giữa chuồng sư tử trong tình trạng khỏa thân.

Khi phát hiện ra sự việc, nhân viên sở thú đã bắn hai chú sư tử để cứu sống tính mạng của thanh niên. Giám đốc sở thú, Alejandra Montalva cho biết: "Chúng tôi tin rằng người đàn ông này là một du khách và đã trả tiền để vào tham quan sở thú".

Một nhân chứng phàn nàn về việc bảo vệ sở thú đã chậm chạp và lúng túng không biết phản ứng ra sao khi xảy ra vấn đề. Rõ ràng, đàn sư tử không tấn công người đàn ông ngay khi anh ta nhảy vào chuồng thú.

 - Ảnh 2.

Một con sư tử đang vờn chàng thanh niên trẻ.

"Người đàn ông đó nhảy vào và đàn sư tử bắt đầu chơi với anh ta. Tuy nhiên ngay sau đó, nhân viên sở thú đã bắn hạ hai chú sư tử", Cynthia Vasquez, khách tham quan chia sẻ.

Nhiều người cho biết họ đã nghe thấy tiếng người thanh niên trẻ gọi tên chúa trời khi nhảy vào chuồng thú và cho đó là hành động tự tử có chủ đích. Sau khi được giải cứu, anh ta đã được đưa đến bệnh viện và thoát khỏi tình trạng nguy kịch.

Tuy nhiên, nhiều người cũng bày tỏ sự bất bình với người đàn ông này và cho rằng, việc giết hai chú sư tử là một sự tàn nhẫn khi chúng chỉ hành động theo bản năng của mình.

 - Ảnh 3.

Khung cảnh đáng sợ như trong các bộ phim kinh dị khi người đàn ông bị ba con sư tử "chơi đùa".

Theo Kênh 14/Trí thức trẻ

 


tự sát


Bệnh 'tử' viêm màng não do não mô cầu và lưu ý phòng tránh cho bé yêu
Viêm màng não do não mô cầu còn được gọi là bệnh "tử" bởi có đến 1 trong số 10 người sẽ tử vong dù được điều trị tích cực. 1 trong 5 người còn sống phải chịu các di chứng nặng nề như cắt cụt tay chân, điếc, thiểu năng trí tuệ…

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.