Nhìn lại cuộc hôn nhân 25 năm của tân Thủ tướng Anh, ai cũng thương người vợ bị phản bội nhưng sự thật lại éo le thế này

25 năm chung sống mà Marina phải 3 lần chịu cú sốc chồng ngoại tình. Chính con gái Lara của vợ chồng họ tiết lộ rằng, mẹ mình sẽ "tống cổ" bố ra khỏi nhà và không bao giờ chấp nhận tha thứ.

25 năm chung sống mà Marina phải 3 lần chịu cú sốc chồng ngoại tình. Chính con gái Lara của vợ chồng họ tiết lộ rằng, mẹ mình sẽ "tống cổ" bố ra khỏi nhà và không bao giờ chấp nhận tha thứ.

Trong bất cứ 1 cuộc hôn nhân nào, sau bất kì 1 sự phản bội nào thì người cuối cùng thiệt nhất vẫn cứ là phụ nữ, dù ở vị trí thứ 2 hay thứ 3.

Đôi khi, các chị em cứ an ủi nhau bằng cái gọi là luật nhân quả. Rằng nếu cô cướp chồng tôi thì dù có được anh ta, sau này cô cũng chịu chung hoàn cảnh như tôi mà thôi. Ấy thế mà đúng thật. Và chờ đến thời khắc ấy, phụ nữ lại chẳng còn miệt thị nhau nữa, bởi ai cũng đáng trách, ai cũng đáng thương.

Giỏi giang nhưng vẫn chấp nhận là người thứ 3

Marina Wheeler là luật sư có tiếng và là vợ cũ của tân Thủ tướng Anh. Bà xuất thân là con gái của nhà báo - phát thanh viên Sir Charles Wheeler, được đào tạo tại trường Châu Âu Brussels. Đó cũng là nơi Marina gặp gỡ ông Vladimir Johnson.

Nhìn lại cuộc hôn nhân 25 năm của tân Thủ tướng Anh, ai cũng thương người vợ bị phản bội nhưng sự thật lại éo le thế này-1
Thời điểm đó, tân Thủ tướng Anh còn là phóng viên của tạp chí Telegraph. Bất chấp người đàn ông này đã có vợ, cô luật sư trẻ vẫn chìm đắm trong thứ tình ảo mộng để rồi trở thành người thứ 3 lúc nào không hay.

Cũng nhiều người cho rằng, sở dĩ ông Johnson chán vợ tìm niềm vui bên ngoài là do người vợ đầu của ông không thể sinh con. Chính vì vậy mà khi ông Johnson ly hôn vợ đầu để chính thức đến với Marina, người đàn bà bị phản bội vẫn không trách cứ ai: "Ở giai đoạn hiện tại, tôi nhận ra bản thân không có khả năng mang thai nên chúng tôi đồng ý giải thoát cho nhau. Nếu anh ấy tìm được người bạn đời tốt, có những đứa con, tôi sẽ coi họ như 1 đại gia đình".

Vậy là cùng trong năm 1993, Johnson và Marina đã về chung 1 nhà. Cuộc hôn nhân êm đềm hạnh phúc với 4 đứa con mà nữ luật sư đã sinh cho ngài cựu Ngoại trưởng. Kể từ sau khi kết hôn, sự nghiệp của Johnson biến chuyển tốt, người vợ đầu của ông cũng tìm được bến đỗ bình yên nên chẳng còn ai quan tâm đến chuyện năm xưa nữa. Âu cũng do cả 2 phía thì người đàn bà như Marina mới có cơ hội xen vào.

Nỗi đau phản bội tăng gấp 3 và cái buông tay "chất" nhất

Cứ ngỡ cặp đôi ấy sẽ tận hưởng chân ái đến đầu bạc răng long nhưng ai ngờ, chỉ đến năm 2004, ông Johnson thừa nhận ngoại tình với 1 nữ nhà văn bởi cả 2 có quá nhiều sự gần gũi trong công việc.

Là người vợ, là mẹ của 4 đứa con, Marina hiểu và tha thứ cho lỗi lầm của chồng khi ông muốn hối cải. Vì 1 lý do nào đấy mà bà Marina chấp nhận sự xuất hiện của kẻ thứ 3 kia như 1 chất xúc tác giúp gia đình bà kết nối lại với nhau nhiều hơn.

Nhưng chỉ 5 năm sau, người đàn ông đào hoa này lại ngoại tình với 1 cố vấn nghệ thuật 39 tuổi, sẵn sàng làm việc không lương cho ông. Quá tức giận, Marina đã đuổi chồng ra khỏi nhà vì sự phản bội ấy. Nhưng rồi, đâu lại vào đó. Không biết do sự vị tha và tình yêu của Marina dành cho chồng quá lớn hay bây giờ bà mới thấu hiểu được nỗi đau của người vợ cũ Johnson.

Đàn ông phản bội 1 lần có thể do hoàn cảnh đưa đẩy, nhưng phản bội đến n lần thì bản chất anh ta thế rồi, chẳng gì có thể thay đổi được. Sau 1 thời gian ly thân vì tình cảm rạn nứt không thể hàn gắn, ngày 7 tháng 9 năm 2018, cặp đôi tuyên bố ly hôn bởi sự xuất hiện của cô gái được gọi là "Đệ nhất bạn gái Thủ tướng" bây giờ.

Nhìn lại cuộc hôn nhân 25 năm của tân Thủ tướng Anh, ai cũng thương người vợ bị phản bội nhưng sự thật lại éo le thế này-2
Bạn gái mới kém 24 tuổi của tân Thủ tướng Anh

25 năm chung sống mà Marina phải 3 lần chịu cú sốc chồng ngoại tình. Chính con gái Lara của vợ chồng họ tiết lộ rằng, mẹ mình sẽ "tống cổ" bố ra khỏi nhà và không bao giờ chấp nhận tha thứ.

Vậy đấy, đã phản bội lại niềm tin của phụ nữ, đã cứa sâu vào trái tim họ thì bất kể người đàn ông ấy là ai cũng sẽ trở nên vô nghĩa.

Nhưng thay vì nhiếc móc hay hành xử tệ với nhau, ông Johnson đã ngồi lại, đối diện với mọi chuyện, đưa ra những thỏa thuận hợp lý cùng vợ và các con. 1 nguồn tin cho biết, họ đã có bữa tối đầy cảm xúc để mỗi thành viên trong gia đình có thể sống thật với lòng mình.

Không còn sự tha thứ nào nữa, tất cả chọn giải thoát cho nhau. Ông Johnson không bỏ bê trách nhiệm với 4 con, còn bà Marina hiểu được duyên vợ chồng đã cạn. 1 bên tuyên bố muốn làm điều "đúng đắn", 1 bên vẫn dành cho đối phương sự tôn trọng: "Chúng tôi vẫn là bạn bè. Tôi nghĩ ông ấy sẽ là 1 Thủ tướng tốt".

Sau cùng người ta mới nhận ra, việc kết thúc đôi khi là sự cần thiết, là giải thoát cho nhau. Mà đã giải thoát thì có ai từng sai cũng chẳng quan trọng nữa. Miễn sao chúng ta không hối hận với quyết định của mình và vẫn là chỗ dựa vững chắc cho con cái.

Theo Helino


cuộc hôn nhân của tân Thủ tướng Anh

tân Thủ tướng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.