Nhìn lại năm 2020 của Hoàng gia Anh qua 9 bức ảnh được nhiều "like" nhất: Nhà Công nương Kate chứng tỏ đẳng cấp, Meghan Markle cũng không lép vế

Dù trải qua một năm đầy biến động với sự hoành hành của đại dịch Covid-19, gia đình Hoàng gia Anh vẫn nhận được sự yêu mến và quan tâm từ người hâm mộ và giới truyền thông.

Năm 2020 là một năm đầy biến động đối với thế giới và Hoàng gia Anh cũng không phải ngoại lệ. Đại dịch Covid-19 đã làm đảo lộn hoàn toàn cuộc sống của người dân trên khắp thế giới và gia đình Hoàng gia Anh cũng có những thay đổi không hề nhỏ để phù hợp với tình hình hiện tại.

Nữ hoàng Anh cùng chồng dành thời gian ở ẩn tại Lâu đài Windsor, các nhiệm vụ hoàng gia công khai cũng tạm thời gác lại. Thái tử Charles cũng từng nhiễm bệnh nhưng đã được trị khỏi. Nhà Sussex sang Mỹ để bắt đầu cuộc sống mới và cũng không thể quay trở lại Anh vì đại dịch. Tất cả mọi hoạt động của Hoàng gia Anh đa phần được thực hiện qua những cuộc gọi video trực tuyến và những thông điệp đăng tải trên mạng xã hội.

Dù có một năm không mấy thuận lợi nhưng Hoàng gia Anh vẫn nhận được sự yêu quý của hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Mỗi hoạt động, bước đi của họ đều được quan tâm theo dõi. Hãy cùng nhìn lại năm 2020 của Hoàng gia Anh qua loạt ảnh đạt nhiều like nhất trên các trang Instagram chính thức của các thành viên hoàng gia:

1. Bức ảnh sinh nhật tuổi 38 của Hoàng tử William (2,4 triệu lượt thích)
Nhìn lại năm 2020 của Hoàng gia Anh qua 9 bức ảnh được nhiều like nhất: Nhà Công nương Kate chứng tỏ đẳng cấp, Meghan Markle cũng không lép vế-1Bức ảnh có lượt like nhiều nhất Hoàng gia Anh thuộc về tài khoản Instagram của nhà Cambridge với ảnh sinh nhật tuổi 38 của Hoàng tử William nhận được hơn 2,4 triệu lượt thích. Bức hình chụp lại khoảnh khắc Hoàng tử William cùng ba con là Hoàng tử George (7 tuổi), Công chúa Charlotte (5 tuổi) và Hoàng tử bé Louis (2 tuổi) đang ngồi cùng nhau trên xích đu ở vườn Anmer Hall, trong dinh thự ở Norfolk.

Công nương Kate chính là người chụp tấm hình đặc biệt này. Bức ảnh thể hiện tình cảm gia đình ấm áp, chân thực và gần gũi của nhà Cambridge cũng như biết bao gia đình khác.

2. Ba con nhà Công nương Kate vỗ tay cổ vũ các nhân viên y tế (2 triệu lượt thích)
Nhìn lại năm 2020 của Hoàng gia Anh qua 9 bức ảnh được nhiều like nhất: Nhà Công nương Kate chứng tỏ đẳng cấp, Meghan Markle cũng không lép vế-2Trong đợt phong tỏa đầu tiên của nước Anh, nhà Cambridge chia sẻ trên Instagram video Hoàng tử George cùng em trai và em gái đứng vỗ tay trong vườn nhằm tri ân đội ngũ y tế trong tuyến đầu chống dịch. Video nhận được số lượt like nhiều thứ hai. Đi kèm bài đăng là ghi chú: "Gửi tới tất cả bác sĩ, y tá, điều dưỡng, các bác sĩ đa khoa, dược sĩ, tình nguyện viên và các nhân viên khác của dịch vụ y tế công cộng đang làm việc không biết mệt mỏi để giúp đỡ những người bị ảnh hưởng bởi Covid-19. Cảm ơn các bạn rất nhiều!".

Nhiều người xem video bị thu hút bởi sự dễ thương của 3 thành viên nhí Hoàng gia Anh. Hoàng tử George là người vỗ tay đầu tiên trong khi Công chúa Charlotte thì cười bẽn lẽn, còn em út Louis nhìn sang anh chị rồi bắt chước theo.

3. Tuyên bố rời khỏi Hoàng gia của nhà Sussex (1,9 triệu lượt thích)

Nhìn lại năm 2020 của Hoàng gia Anh qua 9 bức ảnh được nhiều like nhất: Nhà Công nương Kate chứng tỏ đẳng cấp, Meghan Markle cũng không lép vế-3

Đạt gần 1,9 triệu lượt thích, bức ảnh thông báo từ bỏ các nhiệm vụ hoàng gia của Harry và Meghan đứng ở vị trí thứ 3 về số lượt thích trên Instagram. Hiện nhà Sussex đã chuyển tới Mỹ sinh sống, tậu căn biệt thự triệu đô làm tổ ấm mới và thành lập tổ chức mới của riêng mình với một loạt các ký kết hợp đồng béo bở.

Bức ảnh được chụp khi hai người tuyên bố đính hôn, đứng cùng nhau ở Điện Kensington vào ngày 27/11/2017, đi kèm với đoạn tiêu đề với nội dung: "Sau nhiều tháng suy nghĩ và thảo luận, chúng tôi quyết định sẽ thay đổi trong năm nay bằng việc bắt đầu với vai trò mới. Chúng tôi dự định từ bỏ chức vụ cao cấp trong gia đình Hoàng gia, làm việc để tự chủ tài chính và vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ Nữ hoàng. Chúng tôi dự định cân bằng thời gian ở Anh và Bắc Mỹ, tiếp tục tôn trọng trách nhiệm với Nữ hoàng, Khối Thịnh vượng chung và những người ủng hộ chúng tôi".

4. Bức hình mừng sinh nhật 5 tuổi của Công chúa Charlotte (1,7 triệu lượt thích)
Nhìn lại năm 2020 của Hoàng gia Anh qua 9 bức ảnh được nhiều like nhất: Nhà Công nương Kate chứng tỏ đẳng cấp, Meghan Markle cũng không lép vế-4Nhằm đánh dấu sinh nhật 5 tuổi của Công chúa Charlotte vào tháng 5 vừa, tài khoản của Cung điện Kensington đã đăng tải một số bức hình mới của tiểu công chúa. Bộ ảnh được thực hiện trong dịp công chúa nhỏ giúp bố mẹ đưa mì pasta tự làm cho những người dân ở vùng Norfolk. Tất cả các ảnh đều do Công nương Kate chụp. Trong 4 bức hình được chia sẻ, đây là tấm được nhiều lượt thích, cho thấy Charlotte đang khoanh tay và nở nụ cười tinh nghịch.

5. Tuyên bố của Nữ hoàng về Megxit (1,7 triệu lượt thích)
Nhìn lại năm 2020 của Hoàng gia Anh qua 9 bức ảnh được nhiều like nhất: Nhà Công nương Kate chứng tỏ đẳng cấp, Meghan Markle cũng không lép vế-5Hồi tháng 1 vừa qua, sau cuộc họp gia đình chưa từng có tiền lệ diễn ra ở Sandringham để thảo luận về những việc cần làm tiếp theo sau quyết định rời khỏi vai trò là thành viên cao cấp của Harry - Meghan, Nữ hoàng Anh đưa ra một tuyên bố chính thức. Tuyên bố này đã nhận được 1,7 triệu lượt thích trên trang Instagram của nhà Sussex. 

Nội dung của tuyên bố nói rằng: "Sau nhiều tháng nói chuyện và thảo luận gần đây, tôi rất hài lòng rằng gia đình chúng tôi đã cùng nhau tìm ra được con đường có tính xây dựng và ủng hộ cho cháu tôi và gia đình cháu. Harry, Meghan và Archie sẽ luôn được gia đình yêu thương. Tôi nhận ra những thử thách mà họ gặp phải là kết quả của sự soi mói mạnh mẽ trong 2 năm qua và tôi ủng hộ ước muốn có được cuộc sống độc lập hơn của chúng. Tôi muốn cảm ơn chúng vì những việc làm tận tâm trên khắp đất nước, Khối Thịnh vượng chung và hơn thế nữa, và tôi đặc biệt tự hào vì Meghan đã nhanh chóng trở thành người trong gia đình. Gia đình tôi hi vọng rằng thỏa thuận của ngày hôm nay cho phép chúng xây dựng một cuộc sống mới hạnh phúc và bình yên".

6. Bức hình sinh nhật của Hoàng tử Louis (1,6 triệu lượt thích)
Nhìn lại năm 2020 của Hoàng gia Anh qua 9 bức ảnh được nhiều like nhất: Nhà Công nương Kate chứng tỏ đẳng cấp, Meghan Markle cũng không lép vế-6Vào hồi tháng 4 vừa qua, Hoàng gia Anh đã công bố bộ ảnh mới nhân dịp sinh nhật tròn 2 tuổi của Hoàng tử út Louis. Tấm hình chụp bàn tay dính đầy sơn kèm theo nụ cười tinh nghịch, Hoàng tử Louis trông rất vui vẻ với thành quả nghệ thuật của mình, nằm trong bộ ảnh này và nhận được nhiều lượt thích nhất.

Vợ chồng Công nương Kate đã để cho con trai út vẽ cầu vồng với mục đích cổ vũ những y bác sĩ đang chống dịch cũng như hàng triệu đứa trẻ khác trên khắp nước Anh. Như thường lệ, bức hình được Công nương Kate chụp tại dinh thự của gia đình ở Norfolk.

7. Hình kỉ niệm ngày cưới của nhà Cambridge (1,5 triệu lượt thích)
Nhìn lại năm 2020 của Hoàng gia Anh qua 9 bức ảnh được nhiều like nhất: Nhà Công nương Kate chứng tỏ đẳng cấp, Meghan Markle cũng không lép vế-7Cũng trong tháng 4 vừa qua, vợ chồng Hoàng tử William và Công nương Kate đã chia sẻ bức hình cũ trong hôn lễ của cặp đôi để kỉ niệm 9 năm ngày cưới và nhận được 1,5 triệu lượt like. Bức hình chụp cặp đôi mới cưới đứng ở cửa Tu viện Westminster sau khi nói lời thề trăm năm ngày 29/4/2011. Vợ chồng nhà Cambridge tươi cười rạng rỡ khi bước ra bên ngoài. 

Chia sẻ bức hình trên Instagram, cặp đôi cảm ơn người hâm mộ vì những lời chúc tốt lành. "Ngày này 9 năm trước – cảm ơn các bạn vì những lời nhắn dễ thương nhân kỉ niệm ngày cưới của Công tước và Công nương xứ Cambridge", họ viết.

8. Bức ảnh sinh nhật thứ 2 của Hoàng tử Louis (1,5 triệu lượt thích)
Nhìn lại năm 2020 của Hoàng gia Anh qua 9 bức ảnh được nhiều like nhất: Nhà Công nương Kate chứng tỏ đẳng cấp, Meghan Markle cũng không lép vế-8Bức hình thứ hai trong bộ ảnh mừng sinh nhật 2 tuổi của Louis đã lọt vào top 9 khoảnh khắc được yêu thích nhất của Hoàng gia Anh khi nó thu hút 1,5 triệu lượt thích. Bức hình này cho thấy Louis khá hào hứng khi được nhúng tay vào màu vẽ khi in bàn tay màu cầu vồng lên cửa sổ nhà. Cậu bé mặc áo caro xanh, vui vẻ chơi đùa với màu vẽ, không sợ bẩn tay.

9. Bức hình sinh nhật thứ 2 của Công chúa Charlotte (1,5 triệu lượt thích)
Nhìn lại năm 2020 của Hoàng gia Anh qua 9 bức ảnh được nhiều like nhất: Nhà Công nương Kate chứng tỏ đẳng cấp, Meghan Markle cũng không lép vế-9Một bức ảnh khác đánh dấu dịp sinh nhật 5 tuổi của Công chúa Charlotte hồi tháng 5 thu hút được 1,5 triệu lượt thích. Bức hình này vẫn do mẹ Kate chụp. Trong hình, tiểu công chúa đang cầm một túi mì pasta để giúp bố mẹ gửi đến cho những người dân ở Norfolk đang cách ly vì Covid-19. Nhà Cambridge đã tự làm mì pasta và chúng được đóng gói cẩn thận trong túi nilon trước khi được gửi đi. Các thành viên nhỏ tuổi của gia đình đều tham gia công việc này.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhin-lai-nam-2020-cua-hoang-gia-anh-qua-9-buc-anh-duoc-nhieu-like-nhat-nha-cong-nuong-kate-chung-to-dang-cap-meghan-markle-cung-khong-lep-ve-222020211205917507.htm

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.