Nhờ bạn thân làm phù dâu, cô dâu đau lòng nhìn đối phương tỏ tình với chú rể giữa lễ đường, phản ứng của "nam chính" khiến ai cũng thở phào

Đến hiện tại, cô dâu vẫn chưa thể hiểu được lý do bạn thân lại muốn thổ lộ tình cảm với chú rể ngay giữa đám cưới của mình.

Ngày 22/2, trang ETToday đưa tin về một sự việc khiến cộng đồng mạng xôn xao những ngày gần đây. Một cặp đôi sống ở Trung Quốc đã quyết định cử hành đám cưới sau một thời gian yêu đương. Cô dâu muốn bạn thân làm phù dâu nhưng không ngờ người bạn này lại công khai tỏ tình với chú rể ngay trong đám cưới. Mặc dù chú rể đã phớt lờ lời bày tỏ đó nhưng cách hành xử quá đáng của phù dâu đã khiến cô dâu đau lòng. 

Theo truyền thông Trung Quốc, cô dâu và phù dâu quen biết với nhau từ khi bước vào giảng đường đại học, họ sống cùng phòng ký túc xá và nhanh chóng thân thiết vì tính cách tương đồng. 

Phù dâu là một cô gái hoạt bát và vui vẻ, từ thời đi học cô đã có một mối tình đặc biệt, dù yêu xa nhưng tình cảm của họ khiến cô gái nào cũng ghen tị. Về sau, không biết vì lý do gì mà phù dâu đã giới thiệu cô bạn cùng phòng cho một chàng trai khóa dưới. 

Từ đó, cả 3 người thường xuyên đi cùng nhau, ăn cùng nhau, đến lớp cùng nhau. Thậm chí, khi cặp đôi hẹn hò thì phù dâu cũng đi cùng. Sự hiện diện của người thứ 3 khiến cặp đôi khá bất mãn nhưng dần dần cũng không còn suy nghĩ nhiều nữa. 

Đến thời điểm tốt nghiệp, phù dâu chính thức chia tay người bạn trai yêu xa của mình. Còn cặp đôi kia, sau 3 năm qua lại, họ đã quyết định tổ chức hôn lễ và mời bạn thân làm phù dâu, hi vọng người bạn kia có thể chứng kiến toàn bộ hành trình tình yêu của họ. 

Nhờ bạn thân làm phù dâu, cô dâu đau lòng nhìn đối phương tỏ tình với chú rể giữa lễ đường, phản ứng của nam chính khiến ai cũng thở phào-1Ảnh minh họa.

Nhưng cả 2 đều không ngờ, ngay trong ngày cưới, giữa hôn lễ có đông đảo khách khứa, phù dâu đã công khai bày tỏ với chú rể, nói rằng cô đã yêu thầm anh từ lâu. Hành động đột ngột của phù dâu đã khiến tất cả mọi người có mặt tại đó đều choáng váng.

May mắn thay, chú rể không hề để tâm đến lời tỏ tình của phù dâu, nhanh chóng kết thúc buổi lễ đầy "drama" này. Nhưng chỉ vậy thôi cũng đủ khiến cô dâu đau lòng khôn nguôi, đứng "chết trân" trên lễ đường. Cô không thể lý giải tại sao bạn thân lại nói ra những lời này: "Rõ ràng ai cũng đang sống rất tốt mà, tại sao lại lựa chọn cách này để khiến tất cả đều khó chịu trong lòng?".

Ngay sau khi sự việc được đưa lên MXH, rất nhiều người không đồng tình với cách hành xử có phần thái quá của phù dâu: "Tôi là con gái cũng không thể chấp nhận nổi chuyện tương tự như thế, cả đời chỉ đám cưới một lần nên luôn hi vọng sẽ diễn ra một cách tốt đẹp nhất". Hiện sự việc vẫn đang được cộng đồng mạng quan tâm và thảo luận.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nho-ban-than-lam-phu-dau-co-dau-dau-long-nhin-doi-phuong-to-tinh-voi-chu-re-giua-le-duong-phan-ung-cua-nam-chinh-khien-ai-cung-tho-phao-162212302120215780.htm

bạn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.