Nhờ phù dâu xách váy hộ, cô dâu vô tình gặp sự cố "lộ hàng" muối mặt

Nhờ phù dâu xách váy hộ để đỡ bị hỏng váy, cô dâu không ngờ lại bị phù dâu kéo váy quá đà, dẫn tới sự cố "lộ hàng" đáng tiếc.

Nhờ phù dâu xách váy hộ để đỡ bị hỏng váy, cô dâu không ngờ lại bị phù dâu kéo váy quá đà, dẫn tới sự cố "lộ hàng" đáng tiếc.

Theo phong tục đám cưới truyền thống của người Trung Quốc, khi cô dâu đi đến cửa nhà chồng sẽ phải bước qua một chậu than để ngoài cổng. Điều này mang ý nghĩa rũ bỏ những điều xui xẻo bên ngoài, chỉ mang những điều may mắn, thuận lợi vào nhà, mong muốn cuộc hôn nhân luôn bền vững. Sau đó, cô dâu mới được vào nhà chồng để thực hiện những nghi lễ tiếp theo. Thế nhưng cũng chính vì phong tục này, một cô dâu người Trung Quốc đã gặp sự cố muối mặt ngay trong ngày trọng đại của mình.

Theo đó, bức ảnh được một người bạn của cô dâu đăng tải lên mạng xã hội Facebook với dòng trạng thái trêu đùa: "Xin thứ lỗi, bạn cùng lớp của tôi quá lo lắng khi lần đầu tiên kết hôn". Chỉ trong thời gian ngắn, bức ảnh đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Nhờ phù dâu xách váy hộ, cô dâu vô tình gặp sự cố lộ hàng muối mặt-1
Chú rể và phù dâu kéo váy lên cao khiến cô dâu suýt "lộ hàng".

Trong bức ảnh, cô dâu mặc bộ váy trắng dài, tay cầm hoa cưới đang bước vào nhà chồng. Bên cạnh cô dâu là chú rể mặc vest bảnh bao đang đỡ tay vợ. Ngoài ra, phía sau còn có một dàn 2-3 người phù dâu phụ giúp việc xách váy. Hóa ra, do cô dâu phải thực hiện phong tục bước qua chậu than nên mọi người mới cố tình xách váy lên để tránh chiếc váy cưới bị hỏng hoặc cháy.

Không thể ngờ, chú rể và các phù dâu đã kéo chiếc váy cưới hơi quá lên trên, khiến cô dâu gặp sự cố "lộ hàng" phần dưới vô cùng ngại ngùng và xấu hổ. Ngay khi phát hiện ra điều đó, cô dâu đã nhanh chóng dùng tay kéo váy xuống, cúi mặt cười ngượng. Đáng tiếc là tất cả các quan khách và bạn bè đều đã chứng kiến toàn bộ cảnh tượng không đáng có này.

Nhờ phù dâu xách váy hộ, cô dâu vô tình gặp sự cố lộ hàng muối mặt-2Một số cư dân mạng chia sẻ hình ảnh tương tự của mình.

Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội, nó đã nhận được sự chú ý của rất nhiều người. Hầu hết cư dân mạng đều bật cười trước sự cố "lộ hàng" đáng tiếc của cô dâu, ngược lại một số người lại cho rằng không nên đăng tải những bức ảnh thế này, làm ảnh hưởng tới người trong cuộc:

"Chỉ tội cô dâu, chắc là xấu hổ lắm. Hãy đổ lỗi cho phong tục nhé".

"Đây thực sự sẽ trở thành những kỷ niệm đáng nhớ nhất đời. Cô dâu chắc sẽ ngại ngùng lắm khi xem lại ảnh cưới".

"Dù sao cũng không nên đăng tải bức ảnh lên mạng để bêu xấu cô dâu thế này. Cô ấy cũng đủ xấu hổ rồi".

"Tôi cũng từng gặp tình huống này ngay trong đám cưới của mình, phải nói là chỉ muốn tìm chỗ nào đó để chui xuống thôi"...

Theo Khampha


cô dâu

đám cưới

phù dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.