Nhóm bạn 3 người tự lái xe đi du lịch bất ngờ bị rơi xuống sông, hình ảnh ghi lại cảnh tượng này khiến ai cũng hoảng sợ

Hiện tại, đội cứu hộ khu vực đang triển khai lực lượng tìm kiếm cả xe và người mất tích.

Ngày 25/10, trang 163 đưa tin, ngày 22/10 có một chiếc ô tô chở 3 người (1 nam, 2 nữ) lao xuống sông Mân Giang, Tứ Xuyên (Trung Quốc) và mất liên lạc. 

Nhóm bạn 3 người tự lái xe đi du lịch bất ngờ bị rơi xuống sông, hình ảnh ghi lại cảnh tượng này khiến ai cũng hoảng sợ-1
Sáng ngày 25/10, một người đàn ông họ Vương là bạn trai của 1 trong 2 cô gái mất tích tên Trần Tiểu Thanh đã đến sông Mân Giang sau khi nhận được báo cáo của cảnh sát địa phương. Theo một số nhân chứng cho biết, chiếc xe ô tô chở 3 người đã bị cuốn trôi sau khi rơi xuống nước. Họ đã ghi lại cảnh tượng này và báo cho cảnh sát. Sau khi đoạn video được chia sẻ đã khiến mọi người không khỏi hoảng sợ.

Nhóm bạn 3 người tự lái xe đi du lịch bất ngờ bị rơi xuống sông, hình ảnh ghi lại cảnh tượng này khiến ai cũng hoảng sợ-2Nhóm bạn 3 người tự lái xe đi du lịch bất ngờ bị rơi xuống sông, hình ảnh ghi lại cảnh tượng này khiến ai cũng hoảng sợ-3

Theo điều tra ban đầu, cảnh sát nghi ngờ chiếc xe này đã va chạm với một chiếc xe tải khác nên đã rơi xuống sông. Vì dòng chảy trên sông chảy xiết nên đã cuốn trôi xe và người. Anh Vương cho hay, 3 người kia là bạn bè và đi chơi cùng nhau. 1 trong 3 người đó là bạn gái của anh, tên Trần Tiểu Thanh. 

Vốn dĩ anh Vương sẽ đi với bạn gái trong đợt này nhưng vì bận việc nên không thể đi cùng. “Tôi hứa khi nào cô ấy về rồi chúng tôi sẽ đi du lịch nơi khác", anh Vương nói. Được biết, trước khi xảy ra tai nạn, họ đã chụp những bức ảnh rất đẹp giữa cảnh tượng thiên nhiên tuyệt vời. 

Anh Vương cho biết, bạn gái cùng 2 người bạn khởi hành vào ngày 19/10, dự định đi chơi vài ngày và trở về Thành Đô vào ngày 23/10. Ngày 21/10, anh Vương còn trò chuyện với bạn gái và cô đã gửi cho anh nhiều bức ảnh đẹp. Anh Vương không ngờ rằng, đây là cuộc nói chuyện cuối cùng giữa anh và người yêu. 

Nhóm bạn 3 người tự lái xe đi du lịch bất ngờ bị rơi xuống sông, hình ảnh ghi lại cảnh tượng này khiến ai cũng hoảng sợ-4Hình ảnh nhóm bạn 3 người chia sẻ trước khi gặp tai nạn.

Khoảng 16 giờ 22 phút chiều ngày 22/10, anh Vương có nhắn cho bạn gái nhưng không thấy cô hồi âm. Ban đầu anh cho rằng mất mạng, nhưng đến tối hôm đó Trần Tiểu Thanh cũng không trả lời. Đến ngày 23/10, anh Vương liên tục gọi cho bạn gái nhưng máy bên kia mất tín hiệu. Cảm nhận điều chẳng lành, anh Vương đến nhà bạn gái và biết được có một vụ tai nạn xe hơi có liên quan đến Tiểu Thanh. 

Hiện tại, lực lượng cứu hộ vẫn đang cố gắng tìm kiếm người và xe khi trôi xuống sông. Đoạn video ghi lại hình ảnh chiếc xe bị cuốn trôi vẫn khiến cộng đồng mạng không khỏi ám ảnh. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhom-ban-3-nguoi-tu-lai-xe-di-du-lich-bat-ngo-bi-roi-xuong-song-hinh-anh-ghi-lai-canh-tuong-nay-khien-ai-cung-hoang-so-162202610090217437.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.