Nhóm đàn ông lực lưỡng đánh đập phụ nữ dã man sau khi quấy rối không thành gây phẫn nộ

Sau sự việc, cảnh sát cho biết đã tiến hành bắt giữ 8 người đàn ông vì “tình nghi tấn công bạo lực và gây rối”. Một nghi phạm khác vẫn đang bị truy lùng.

Ngày 10/6, mạng xã hội xứ Trung chia sẻ "chóng mặt" đoạn clip ghi lại hình ảnh một nhóm đàn ông cao lớn đánh đập một cô gái khiến netizen nước này phẫn nộ, chỉ trích.  


Clip: Nhóm đàn ông lực lưỡng đánh đập phụ nữ dã man sau khi quấy rối không thành 

Cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng 2 giờ sáng 10/6, tại quán đồ nướng thuộc khu Đường Sơn, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Lúc này nhóm 3 cô gái đang ngồi ăn uống trong quán thì một người đàn ông đi vào và có hành vi quấy rối, sờ lưng cô gái áo trắng.  

Sau khi cô gái áo trắng phản kháng và đẩy anh ta ra, người đàn ông ngay lập tức tấn công muốn "ăn thua đủ" với cô này. Chứng kiến hành động hung hãn của gã đàn ông, hai người bạn của cô gái lập tức can thiệp.  

Nhóm đàn ông lực lưỡng đánh đập phụ nữ dã man sau khi quấy rối không thành gây phẫn nộ-1Sau đó, một nhóm người khác đi vào túm tóc kéo cô gái bị quấy rối ra ngoài và liên tục đánh đập khi cô nằm dưới mặt đất. Nhóm này thậm chí còn đẩy ngã một người phụ nữ khác có ý định can ngăn khiến cô đập đầu xuống đất.

Nhóm đàn ông lực lưỡng đánh đập phụ nữ dã man sau khi quấy rối không thành gây phẫn nộ-2
Đoạn clip sau khi lan truyền trên mạng xã hội, cảnh sát Đường Sơn đã can thiệp, tiến hành bắt giữ 8 người đàn ông vì “tình nghi tấn công bạo lực và gây rối”. Một nghi phạm khác vẫn đang bị truy lùng. Giới chức cho biết, hai cô gái bị tấn công đã được đưa đến đến bệnh viện kiểm tra trong tình trạng bị thương ở vùng mặt.  

Nhóm đàn ông lực lưỡng đánh đập phụ nữ dã man sau khi quấy rối không thành gây phẫn nộ-3Tình trạng bị thương tích của nạn nhân. (Ảnh: NetEase)

Sự việc sau khi phát tán lên mạng xã hội đã làm cư dân mạng xứ Trung "dậy sóng" phẫn nộ với hàng triệu bình luận chỉ trích hành vi quấy rối và bạo lực của các đối tượng. 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-gioi/nhom-dan-ong-danh-dap-phu-nu-da-man-sau-khi-quay-roi-khong-thanh-202206120759389574.html

đánh đập


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.